x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

The Batman: Catwoman từng được khách trả tiền để "tẩm quất" họ

Yasha 09:00 - 26/03/2022

Nếu các bạn đã xem The Batman, thì chắc chắn các bạn sẽ ấn tượng với một trong những nhân vật nổi bật nhất phim: Catwoman Selina Kyle. Tuy nhiên, với lịch sử phát triển lâu dài, có đôi lúc Catwoman được xây dựng theo cách khá là…kỳ quặc. Vậy, hãy cùng điểm danh một số chi tiết thú vị kiêm kỳ quặc về cô gái này nhé!

Pha bói bài chuẩn đến phi vào lòng đất của Zatanna

Khoan, tại sao lại nhắc đến Zatanna? Số là trong bộ truyện Batman: Heart of Hush, trong một lần buồn chán, Selina tới chỗ Zatanna chơi và được bà bạn tư vấn tình cảm kiêm bói bài. Cuối cùng thì bả bói ra được 3 lá Q Cơ, rồi dõng dạc tuyên bố rằng “Nhìn đi, trái tim sẽ đứng về phía cô, Selina”. Vậy Zatanna bói có chuẩn không, hay bả nói vậy để an ủi Catwoman? Thực ra là đúng đấy, nhưng mà là nửa đúng nửa sai.

Sau khi nghe quẻ bói chuẩn không cần chỉnh này, Selina vui vẻ quay về nhà. Nhưng trong lúc đang thay đồ, Selina bị  tìm đến xin luôn quả tim. Nghĩa là quẻ bói đó vốn nói Selina sẽ bị mất tim, nhưng Zatanna lại tưởng đó là nói về vụ tình yêu tình báo nên phán nhầm. Cuối cùng thì với sự hỗ trợ của các cộng sự, Batman đã đánh bại Hush, lấy lại trái tim của Selina về và thế là cô được cứu bởi Dr. Mid-Nite cùng Zatanna.

>> Xem thêm: Nguồn gốc của viện tâm thần Arkham trong vũ trụ DC

Catwoman từng làm dominatrix - được trả tiền để “thăm hỏi“ khách

Trong phim, chúng ta đã thấy Selina từng làm việc ở CLB Iceberg Lounge, một CLB do Oswald Cobblepot/Penguin mở ra. Chi tiết này có lẽ dựa trên nguồn gốc của cô trong Batman: Year One, khi Selina từng làm việc trong phố đèn đỏ rồi đụng mặt Bruce Wayne lần đầu tiên, dẫn tới việc cô quyết định trở thành Catwoman. Cụ thể thì trong một phi vụ, Selina thất bại rồi làm dominatrix.

Các bạn hiểu dominatrix là gì không? Đại khái thì cái nghề này không phải “bán hoa” như nhiều người tưởng, mà chính xác phải là…bả được trả tiền để “thăm hỏi” những vị khách có nhu cầu muốn tận hưởng “cảm giác lạ”. Nhìn cái hình trên thì chắc các bạn biết thực ra bả làm nghề gì rồi đó. Đừng ngạc nhiên nha, xã hội đâu có thiếu người mang sở thích như vậy vậy đâu.

>> Xem thêm: The Batman: Bruce Wayne thực chất là… Robin thế hệ đầu tiên

Cái kết của Catwoman khi cưới Batman?

Các bạn có từng nghĩ về việc Selina sẽ thế nào nếu cưới Bruce chưa? Để trả lời câu hỏi đó, nhà văn Tom King đã viết nên một câu chuyện về tương lai khả dĩ, khi cả 2 người này tiếp tục cuộc sống hôn nhân và có với nhau một đứa con chung. Cô được đặt tên là Helena Wayne, và sau này thì cô nối tiếp con đường của cha, trở thành Batwoman mới khi Bruce lẫn Selina đều đã già.

Vậy Selina thì sao? Tất nhiên thì cô bỏ nghề rồi, sống một cuộc đời hạnh phúc bên người thương. Nhưng sau cùng, Bruce lại ra đi vì tuổi già, để một mình vợ ở lại trần thế. Vào một đêm nọ, Selina dạo qua hẻm nơi xảy ra chuyện của ông bà Thomas và Martha Wayne năm xưa, bắt gặp một chú mèo con và một kẻ xấu đòi bà giao nộp hết số tài sản trong người.

>> Xem thêm: Thomas Wayne thực ra chính là Batman đầu tiên của Gotham

Nhưng Selina vẫn đứng đó. Vẫn là ánh mắt nghiêm nghị, nụ cười điềm tĩnh như hồi còn trẻ, Selina không hề lay động dù chỉ một chút. Cuối cùng thì tiếng ồn vang lên, rồi Selina ra đi ngay tại nơi khai sinh ra một huyền thoại - Batman.

Trên đây là một vài điều xoay quanh cô nàng Catwoman. Vậy các bạn nghĩ sao về vai diễn Selina Kyle của Zoe Kravitz nhỉ? Liệu các bạn có thích hình tượng đó không?

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.