x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

The Glory: Mẹ Song Hye Kyo đích thị là "báo thủ" của phim

Pitaya 07:50 - 13/03/2023

*Lưu ý: Bài viết có tiết lộ nội dung phim

Mới đây, bộ phim Vinh Quang Trong Thù Hận phần 2 đã chính thức trình làng khán giả. Hơn cả kỳ vọng của mình, bộ phim đã đem đến nhiều diễn biến bất ngờ xoay quanh cuộc chiến của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) và Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon). Bên cạnh đó, sự xuất hiện của mẹ Dong Eun do nữ diễn viên Park Ji Ah thủ vai đã khiến mình cùng đông đảo khán giả vô cùng "nổi đóa".

Cụ thể, trước sự lộng hành của Moon Dong Eun, Park Yeon Jin đã tìm gặp mẹ cô là Jeong Mi Hee. Cô ta đã mua chuộc bà, hòng khiến Dong Eun một lần nữa phải đau khổ. 

Đúng như dự đoán của mình, trước thế lực của đồng tiền, bà ta đã đến quấy phá nơi con gái làm việc. Bên cạnh đó, bà ta còn ngang nhiên chiếm đoạt căn phòng trọ của Dong Eun và dắt nhân tình vào chung sống

Chưa dừng lại, người đàn bà mê nhậu này còn liên tục gọi điện cho các phụ huynh lớp của Dong Eun chủ nhiệm để đòi quà. Do đó, Dong Eun bị khép vào tội nhận tiền cửa sau và bị đuổi việc trong sự uất ức. Đến khi gặp mẹ của mình để hỏi cho ra lẽ, bà ta liên tục thể hiện sự sung sướng trước đống đồ hiệu. 

Nhưng khi nghe tin con gái bị cho thôi việc, bà ta lại phát rồ và chất vấn ngược lại Dong Eun vì sao để mất việc. Chưa kể, biết được nữ chính sợ lửa, bà liền chơi lớn cho căn phòng trọ bùng lửa hòng bắt cô phải quỳ xuống xin lỗi người đã sinh ra mình.

Nhìn thấy cách hành xử của bà ta, mình có thể thấy được đây là một người phụ nữ ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho bản thân. Thuở xưa, vì nghe lời xúi giục của mẹ Yeon Jin mà bà ta đã đồng ý ký tên vào đơn xin thôi học của con gái. 

Đến khi Dong Eun trưởng thành, biết được con mình đang làm giáo viên, bà ta hớn hở ra mặt vì có con làm công chức và sẽ lo được cho bà ta có một cuộc sống xa hoa.

>>Xem thêm: The Glory: Giật bắn mình trước loạt tình tiết gây bật ngửa

Mình cho rằng, Mi Hee là một người mẹ tồi, từ lúc Dong Eun còn đi học cho đến lớn, bà ta chỉ biết bê tha, nhậu nhẹt. Thứ bà ta cần là tiền và đồ hiệu. Những hành động của Mi Hee trông thực sự khó coi, thậm chí điên rồ. Mình còn thấy được người đàn bà này cực kỳ vô lý. 

Chẳng hạn như Mi Hee là nguyên nhân khiến con gái bị mất việc, làm cho kế hoạch của Dong Eun bị rối tung và rồi đến khi hay tin, bà ta còn đổ lỗi ngược lại cho con mình. Thứ duy nhất mà bà ta sợ chỉ là không có tiền.

Là một người mẹ, sinh sống trong hoàn cảnh cơ bần nhưng mình thấy được Mi Hee không có chí tiến thủ. Bà biếng nhác, đắm chìm trong men say, ngày ngày sống trong trạng thái không tỉnh táo. 

Bà ta cũng không hề thương Dong Eun, cứ để mặc con gái cho lũ bạn giàu có “bón hành”. Và rồi lại dùng chính con gái đầy sẹo để có thứ mình muốn.

Mình cho rằng sự ích kỷ, lòng tham vô đáy đã lấn lướt trái tim của một người mẹ ở nhân vật này. Những thú vui vô bổ, những lợi lộc trước mắt đã đánh tan mối quan hệ máu mủ ruột thịt. 

Và cũng chính sự điên rồ của Mi Hee đã giúp Dong Eun nhận ra rằng, người đàn bà này không phải là một người mẹ mà chỉ cản đường trả thù của cô.

>>Xem thêm: The Glory: Một kế hoạch trả thù đẹp không tì vết của Song Hye Kyo

Cũng may mắn thay, trước sự kiên quyết, quyết đoán của Dong Eun mà Mi Hee đã phải trả giá bằng việc bị bắt vào trại. Đối với mình, đây chắc chắn là nhân vật "báo" nhất phim, còn tồi tệ hơn cả ác nữ Yeon Jin. 

Trong khi kế hoạch của Dong Eun đang xuôi theo chiều gió thì người phụ nữ này xuất hiện và cứ thế làm khổ nữ chính. Theo mình, bà ta không xứng đáng là một người mẹ và cái giá mà bà ta phải trả hoàn toàn thích đáng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về "báo thủ" này, nhớ bình luận bên dưới về ý kiến của bạn nhé!

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.