x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

The Glory và loạt phim Hàn siêu hấp dẫn chính thức đổ bộ tháng 3

Mỳ Quảng 10:50 - 05/03/2023

Tôi thấy năm 2023, phim Hàn nhộn nhịp đề tài, cũng chào đón sự trở lại của những ngôi sao rất rầm rộ. Tuy rằng từ đầu năm tới giờ vẫn chưa có siêu phẩm làm chao đảo mạng xã hội nhưng phim hay không thiếu nhé. Cùng điểm qua một lượt những tác phẩm sẽ ra mắt trong tháng 3 này, không chừng chúng ta sẽ tìm thấy siêu phẩm luôn đấy.

Divorce Attorney Shin

Nếu tôi nhớ không nhầm thì từ đầu năm tới giờ chưa có bộ phim nào về luật sư thì phải, tháng 3 này thì có rồi nha, đó chính là Divorce Attorney Shin với sự tham gia của dàn sao thực lực, dẫn đầu là Cho Seung Woo và Han Hye Jin. 

Phim sẽ theo chân luật sư ly hôn chuyên nghiệp tên Shin Sung Han gặp phải không ít khúc mắc và những vụ án kỳ quái. Đồng thời chúng ta cũng sẽ được xem những cuộc gặp gỡ khác nhau của các cặp vợ chồng đã “đường ai nấy đi”. Những chi tiết về những vụ tố tụng ly hôn sẽ xuất hiện đầy đủ, đề tài này hấp dẫn quá đi. Ngày 4/3, Divorce Attorney Shin lên sóng tập 1 trên JTBC và Netflix đấy.

Oasis

Tháng trước chúng ta đã được thấy nam thứ Hẹn Hò Chốn Công Sở thượng vị lên chính, tháng này thì tiếp tục có nữ thứ Seol In Ah với Oasis bên cạnh Jang Dong Yoon, Chu Young Woo. 

Phim lấy bối cảnh Hàn Quốc đầy biến động trong những năm 1980 đến 1990 cùng câu chuyện về sự trả thù khốc liệt và xung đột giữa những người trẻ tuổi theo đuổi quyền lực và sự giàu có. 

Trời ơi, nội dung nghe có phần tâm lý xã hội quá, mà tôi nhìn hình cứ tưởng là phim thanh xuân chứ. Đặc biệt nữa là, Seol In Ah và Jang Dong Yoon cũng là cặp phụ trong bộ phim School 2017, giờ họ gặp lại và cùng đảm nhận vai chính rồi này, quá thú vị. Nhanh thôi, tới ngày 6 tháng 3 chúng ta sẽ được xem Oasis trên KBS nhé.

The Glory phần 2

Sau khi nửa đầu của The Glory ra mắt và tạo hiệu ứng thảo luận rầm rộ trên mạng xã hội thì phần 2 cũng là phần cuối của phim sẽ chính thức lên sóng từ ngày 10 tháng 3. Phần này sẽ tiếp nối cũng như giải quyết câu chuyện trả thù của nữ chính Moon Dong Eun với những kẻ đã tổn thương mình trong quá khứ. 

Từ trailer cho tới poster phim đều toát ra sự gay cấn, hồi hộp, những phân cảnh dữ dội và khó đoán chắc chắn sẽ là điểm hấp dẫn đáng chờ đợi. Tôi còn mong Lee Do Hyun sẽ được chú ý hơn nữa, hy vọng sang phần 2 anh sẽ không còn nhạt nhòa như phần 1 nữa. Còn Song Hye Kyo thì đương nhiên vẫn là tâm điểm rồi. Chúc The Glory tiếp tục “làm mưa làm gió” trong tháng 3 này.

>>>> Xem thêm: Hyun Bin - Ha Ji Won và cặp đôi Secret Garden Thái sau nhiều năm

Pandora: Beneath The Paradise

Ngay sau khi Khóa Học Yêu Cấp Tốc kết thúc, chúng ta sẽ có ngay một tuyệt phẩm nữa để theo dõi, đó chính là Pandora: Beneath The Paradise với sự trở lại của Lee Ji Ah kết hợp cùng Lee Sang Yoon. 

Nếu ai đã từng mê đắm Penthouse và vai diễn Shim Su Ryeon của chị đẹp Lee Ji Ah ngày ấy thì chắc chắn không nên bỏ qua bộ phim này, bởi tôi thấy màu sắc phim có vẻ cũng không khác Penthouse ngày ấy. Phim khai thác câu chuyện về một người phụ nữ nỗ lực tìm lại ký ức đã mất. Để bảo vệ bản thân và gia đình, cô sẽ trả thù những kẻ đã tùy ý thao túng vận mệnh của mình. 

Một câu chuyện phức tạp với những nhân vật đều đeo mấy lớp mặt nạ, tôi nghĩ chúng ta chuẩn bị tinh thần để sôi sục những ngày tới nha. Phim sẽ lên sóng tvN từ ngày 11 tháng 3 tới.

The Secret Romantic Guesthouse

Ai đang ấn tượng với diễn xuất phản diện đỉnh chóp của Shin Ye Eun trong The Glory thì nhất định phải đón xem The Secret Romantic Guesthouse. Bởi ở phim này, Shin Ye Eun không những xinh đẹp, thiện lương mà còn là nữ chính trong thể loại cổ trang nữa. Kết hợp cùng Ryeoun, Kang Hoon và Jung Gun Joo, bộ tứ trẻ măng này sẽ cùng viết nên câu chuyện thú vị về cô chủ nhà trọ xinh đẹp và những vị thư sinh điển trai từ khắp mọi miền tổ quốc tới chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng. 

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nên yên tâm về chất lượng nội dung được rồi nè. Chưa gì tôi đã thấy sự đáng yêu và lãng mạn toát ra từ hình ảnh phim rồi, nhất định phải chờ tới 20 tháng 3 để xem đó nha.

The Real Has Come!

Sau khoảng thời gian khá dài nghỉ ngơi thì Ahn Jae Hyun đã trở lại rồi đây, anh sẽ kết hợp cùng Baek Jin Hee trong một bộ phim hiện đại lãng mạn hài với cái tên khá thú vị The Real Has Come!. Phim khai thác câu chuyện về một nam bác sĩ phụ sản với một nữ giảng viên, cả hai gặp nhau và rồi đưa cuộc sống của đối phương bước qua những khúc quanh cũng như ngã rẽ không lường trước được. 

Hình ảnh cặp đôi chính trong phim khá đẹp đôi và dễ thương đấy, tôi hóng phim nha. The Real Has Come! sẽ lên sóng từ ngày 25 tháng 3 trên KBS đấy.

Joseon Attorney

Vừa mới bảo đầu năm tới giờ không thấy luật sư thì tháng 3 này đã trực tiếp mang tới cho tôi 2 chàng luật sư. Trên có Cho Seung Woo thì dưới này có Woo Do Hwan. Cô nàng nữ thứ xinh đẹp của 25, 21 Bona cũng đã “thượng vị” lên nữ chính, kết hợp cùng mỹ nam vừa xuất ngũ Woo Do Hwan thì càng đáng chờ đợi. 

Joseon Attorney được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng cùng tên với câu chuyện về một vị luật sư tài giỏi muốn ngăn chặn pháp luật thời xưa bị lạm dụng cho việc xấu. Cuối cùng anh đã trở thành một người sống vì công lý chân chính. Phim kết hợp giữa lãng mạn và luật pháp nhưng là ngày xưa nhé, vừa mới lạ vùa thú vị. Hơi buồn là chúng ta phải chờ tới ngày cuối cùng của tháng 3, tức là 31 mới có thể bắt đầu xem phim.

>>>> Xem thêm: Top 8 rating mở màn phần tiếp theo của loạt siêu phẩm truyền hình Hàn

Cũng như những tháng trước, chúng ta có rất nhiều phim hay để chờ đón trong tháng 3 này. Cổ trang đa dạng, hiện đại phong phú, chủ đề nào cũng có, sao thực lực có và dàn sao trẻ cũng không thiếu luôn, ai thích kiểu gì đều có phim để xem. Tôi dự đoán The Glory vẫn sẽ là tâm điểm, hy vọng với phần 2 này phim sẽ tăng vọt danh tiếng lên thành siêu phẩm đầu tiên của năm nay.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Chờ đón The Glory và loạt phim Hàn hấp dẫn đổ bộ trong tháng 3 này , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.