x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

The Silent Sea gây sốt bởi nam thần visual đỉnh, lấn át cả Gong Yoo

SEIZEDIX 19:38 - 30/12/2021

Sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng mình cũng có cơ hội thưởng thức bom tấn The Silent Sea (Biển Tĩnh Lặng) - phim Hàn được đầu tư bậc nhất năm 2021 của Netflix. Bên cạnh nội dung và hình ảnh được trau chuốt kỹ càng, The Silent Sea còn khiến mình không thể rời mắt bởi dàn sao xuất chúng từ diễn xuất đến visual. Nổi bật nhất đối với mình là Lee Joon - nam thần sánh ngang với Gong Yoo ở bom tấn mới này.

Lee Joon là ai? Đóng vai gì trong The Silent Sea?

Trong The Silent Sea, nam diễn viên thủ vai Ryu Tae Seok - một Kỹ sư trưởng và người từng là thành viên ưu tú của Bộ Quốc phòng, nhưng đã tình nguyện nhận nhiệm vụ nhằm thoát khỏi môi trường ngột ngạt đó. Không chỉ sở hữu nhan sắc có phần lấn át đội trưởng Han Yoon Jae (Gong Yoo) mà mình nhận thấy anh còn là một nhân vật có vai trò chủ chốt và ảnh hưởng quan trọng đến mạch phim.

Theo mình tìm hiểu, trước khi lấn sân diễn xuất, Lee Joon xuất thân là thành viên của nhóm MBLAQ. Anh là trường hợp idol hiếm hoi được khán giả lẫn giới mộ điệu công nhận thực lực diễn xuất. Trong suốt sự nghiệp của mình, Lee Joon đã thể hiện sự đa dạng trong lối diễn xuất bằng cách đóng vai chính trong rất nhiều thể loại phim khác nhau. Nổi bật nhất có thể kể đến như Gapdong, Mr. Baek, Father Is Weird. Hiện tại, nam diễn viên đang góp mặt trong Bulgasal: Immortal Souls, siêu phẩm kỳ bí của đài tVN.

Nhìn chung, dù không có quá nhiều đất diễn, Lee Joon vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với mình bằng khả năng diễn xuất ổn định và nhan sắc cực kỳ cuốn hút.

The Silent Sea kể về nội dung gì?

The Silent Sea lấy bối cảnh vào năm 2075, khi lượng mưa trung bình hàng năm tiếp tục chạm đáy. Lượng nước trên toàn thế giới lút này sụt giảm 40% trong 10 năm tới. Không chỉ nước mà hầu hết tài nguyên trên trái đất đều đang khô cạn. Lúc này, một nhóm phi hành gia ưu tú được Cơ quan Vũ trụ Hàn Quốc cử lên mặt trăng trong vòng 24 giờ để thực hiện một nhiệm vụ cấp thiết, đó là lấy lại những mẫu vật quan trọng tại Trạm không gian Balhae đã bị Triều Tiên bỏ hoang.

Xem thêm: The Silent Sea: Cuộc thám hiểm vũ trụ đáng sợ ở "Biển tĩnh lặng"

Chiếc phi thuyền chở các phi hành gia gặp sự cố và suýt soát đáp xuống mặt trăng ngay rìa một vách đá cheo leo. Phi hành đoàn chật vật đến được Trạm Balhae nhưng không thể trở về vì phi thuyền đã hư hỏng nặng. Họ đành phát tín hiệu SOS và chờ một phi thuyền khác đến giải cứu. Trong quá trình rà soát toàn bộ trạm không gian, các phi hành gia đã phát hiện xác người la liệt. Ở đây dường như không chỉ có họ, mà còn có “một tín hiệu sinh học đang đến”. Nhiệm vụ này dường như không đơn giản, với tỷ lệ sống sót chỉ 10%.

Cá nhân mình thấy The Silent Sea là một bộ phim hấp dẫn của Netflix trong năm 2021. Vậy còn ý kiến khán giả thì sao?

Phản ứng của khán giả về The Silent Sea

Quy tụ dàn sao cực khủng, toàn những gương mặt được bảo chứng về diễn xuất thế nhưng sau 1 ngày chính thức ra mắt, sức nóng của phim dường như kém hẳn so với Hellbound và thua xa Squid Game. Hiện tại trên các chuyên trang phim ảnh, The Silent Sea cũng bắt đầu mở điểm với những con số không thấp nhưng lại khá khiêm tốn so với mặt bằng chung phim Hàn hiện nay. Ở Douban, trang web chấm điểm phim ảnh của Trung Quốc, The Silent Sea chỉ nhận được 6,8 điểm, với trang IMDb, số điểm nhỉnh hơn khi lên được tới 7,3.

Nhìn chung, bên cạnh nội dung và hình ảnh được trau chuốt kỹ càng, The Silent Sea còn gây ấn tượng mạnh mẽ với mình bởi dàn diễn viên xuất chúng từ diễn xuất đến visual. Trong đó, mình vô cùng ngưỡng mộ khả năng ứng biến tài tình của Lee Joon và rất mong sẽ thấy anh trong nhiều bom tấn khác của Hàn Quốc.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.