x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

The Silent Sea: Cuộc thám hiểm vũ trụ đáng sợ ở "Biển tĩnh lặng"

Tanpopo 09:12 - 24/12/2021

The Silent Sea (Biển Tĩnh Lặng) - bộ phim có sự tham gia của Bae DoonaGong Yoo mang trên mình trọng trách nặng nề khi được kỳ vọng là “chú ngựa ô” tiếp theo của Hàn Quốc sau thành công toàn cầu từ Squid GameHellbound

The Silent Sea gồm 8 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại Netflix nhé các bạn. 

The Silent Sea do Jung Woo Sung sản xuất, sở hữu cốt truyện bí ẩn đầy hấp dẫn cộng thêm bối cảnh ngoài vũ trụ nên Tanpopo rất tò mò. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu kỹ hơn về The Silent Sea qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin phim The Silent Sea - Biển Tĩnh Lặng

Phim truyền hình: The Silent Sea - Biển Tĩnh Lặng

Đạo diễn: Choi Hang Yong

Biên kịch: Park Eun Kyo

Diễn viên: Bae Doona, Gong Yoo, Lee Joon, Kim Sun Young, Lee Moo Saeng…

Nhà đài: Netflix

Số tập: 8

Ngày phát hành: 24 tháng 12 năm 2021 

Quốc gia: Hàn Quốc

 Tóm tắt cốt truyện The Silent Sea - Biển tĩnh lặng

The Silent Sea lấy bối cảnh năm 2075, khi Trái đất bị sa mạc hóa và cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên. Một đội đặc biệt được giao nhiệm vụ lên trạm nghiên cứu bị bỏ hoang trên mặt trăng, nơi được gọi là "biển lặng" cho nhiệm vụ tối mật. Thế nhưng khi nhóm đặt chân đến Balhae Station ở mặt trăng, họ nhận thấy rằng mọi thứ không giống như những gì mong đợi. 

 Nơi này có một sinh vật kỳ lạ xuất hiện, vẫn chưa biết nó là gì và có ảnh hưởng đến nhóm hay không. Như một lẽ hiển nhiên, họ bắt đầu tự hỏi: “Điều gì sẽ xảy ra nếu báo cáo của chính phủ không đúng sự thật?”.

Bae Doona sẽ đóng vai chính trong phim với vai Song Ji Ahn, một nhà sinh vật học không gian. Gong Yoo trong vai Han Yoon Jae, trưởng nhóm. Lee Joon trong vai Ryu Tae Seok, kỹ sư cao cấp. Kim Sun Young trong vai Hong Ga Young, bác sĩ của đội. Lee Moo Saeng trong vai Gong Soo Hyuk, trưởng bộ phận an ninh và Lee Sung Wook trong vai Kim Sun, phi công tàu vũ trụ.

 Sau Space Sweepers, The Silent Sea là tác phẩm hiếm hoi của Hàn Quốc lấy bối cảnh vũ trụ. Đây là nơi hoang vắng, luôn mang lại cho Tanpopo cảm giác kỳ bí, cô đơn vì màu đen sâu thẳm. Tanpopo mong muốn được biết liệu điều gì đang chờ đón nhóm của Bae Doona, Gong Yoo tại Balhae Station và liệu họ có thể an toàn trở về Trái Đất hay không.

Dàn diễn viên của The Silent Sea - Biển Tĩnh Lặng

Gong Yoo trong vai Han Yoon Jae

 Tanpopo xỉu up xỉu down khi thấy tạo hình đầy bụi bặm của Gong Yoo trong vai Han Yoon Jae. Ở The Silent Sea, Yoon Jae chính là trưởng nhóm của đội được chính phủ cử lên Balhae Station, đồng nghĩa với việc anh phải gánh vác và có trọng trách rất lớn với đồng đội. 

Anh cũng được biết đến trong số các đồng nghiệp của mình với tư cách là thuyền trưởng không gian trẻ nhất đã dẫn dắt thành công các cuộc thám hiểm khác. Ngoài ra, Tanpopo còn “tia” được rằng Han Yoon Jae có một hình xăm trên cổ, có lẽ chi tiết này là “chìa khóa” mở ra quá khứ của nhân vật này chăng?

 Gong Yoo thì không còn xa lạ gì với khán giả Hàn Quốc lẫn trên toàn thế giới rồi nhỉ? Nam diễn viên được xem là “ông chú" điển trai với ngoại hình đẹp bất chấp thời gian. Không những thế, khả năng diễn xuất của Gong Yoo cũng vô cùng xuất sắc, lấy đi nước mắt của mình bao lần. Mới đây, Gong Yoo cũng xuất hiện trong Squid Game với vai người tuyển dụng, dù thời lượng lên hình ít nhưng vô cùng quan trọng.

 Bae Doona trong vai Song Ji Ahn

 Song Ji Ahn là nhà sinh vật học không gian, khái niệm này khá khó hiểu nên Tanpopo phải chờ phim phát sóng mới có thể xâu chuỗi được hết ý nghĩa. Theo Netflix, nhân vật của Bae Doona và Gong Yoo xuất phát điểm sai lầm nhưng đã cố gắng gạt sự khác biệt của họ sang một bên vì sự sống còn của cả đội trên mặt trăng.

Ji Ahn, một người muốn tìm ra sự thật và Yoon Jae, người phải hoàn thành nhiệm vụ. Hai người giống như hai đường thẳng song song không thể gặp nhau đang cùng nhau lên mặt trăng.

 Có vẻ như Ji Ahn và Yoon Jae sẽ có những cãi vã, bất đồng và rồi làm hòa để sống sót trong nhiệm vụ tuyệt mật này. Cả Bae Doona và Gong Yoo đều là diễn viên thực lực nên Tanpopo rất mong đợi màn thể hiện của họ trong The Silent Sea.

 Bae Doona là nữ diễn viên hiếm hoi của giới giải trí Hàn Quốc vươn tầm ra Hollywood và đạt được thành công ấn tượng. Cô đã xuất hiện trong nhiều dự án lớn nhỏ của Hàn Quốc lẫn nước ngoài, gây dựng danh tiếng trên thế giới khiến Tanpopo vô cùng khâm phục.

Lee Joon trong vai Ryu Tae Seok

 Tất nhiên một tàu vũ trụ không thể thiếu đi kỹ sư rồi đúng không? Trong The Silent Sea, Lee Joon đảm nhận nhân vật Ryu Tae Seok - kỹ sư cao cấp của cả đội. Netflix không tiết lộ nhiều thông tin về Tae Seok nhưng Tanpopo đoán rằng đây là một người thông minh, nhanh nhạy và sẽ có nhiều pha cứu nguy trong The Silent Sea.

  Theo Tanpopo biết, Lee Joon lần đầu ra mắt công chúng với vai trò ca sĩ thần tượng thuộc nhóm nhạc MBLAQ. Hát hay, nhảy đẹp và có ngoại hình sáng sân khấu, Lee Joon vẫn quyết định rời MBLAQ và tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Cho đến nay, anh đã tham gia được khá nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình và thoát mác “thần tượng đóng phim”. 

 Theo dõi Lee Joon qua từng tác phẩm, Tanpopo phải gật gù công nhận rằng khả năng diễn xuất của anh ngày càng được hoàn thiện. Hãy xem Lee Joon thể hiện như thế nào trong The Silent Sea nhé!

Kim Sun Young vai Hong Ga Young

 Hong Ga Young, nhân vật do Kim Sun Young thủ vai là bác sĩ của đội. Ngoài một số bức ảnh được Netflix công bố, Tanpopo không biết nhiều về Hong Ga Young. Tuy nhiên, được một diễn viên chắc tay như Kim Sun Young đóng, chắc hẳn người này có vai trò quan trọng trong The Silent Sea.

 Kim Sun Young vốn là nữ diễn viên quen mặt với nhiều khán giả. Cô đạt rất nhiều giải thưởng dù chỉ nhận vai phụ, có thể kể đến Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Baeksang Arts Awards 2020 nhờ nhân vật bà thím trong Crash Landing on You. Cô sử dụng tiếng địa phương linh hoạt, từ đó hóa thân vào các vai diễn bình dân rất tốt. Mới đây Kim Sun Young còn đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Rồng xanh với phim Three Sisters cũng với vai phụ.

 Dàn cast còn lại gồm Lee Mo Saeng, Heo Sung Tae, Lee Sung Wook, Choi Hee Jin… đều là những cái tên quen thuộc. Phim chính thức phát sóng vào ngày 24/12 tới. Hãy note lại để cùng thưởng thức siêu phẩm The Silent Sea cùng Tanpopo nhé mọi người ơi!

Nếu bạn nào muốn thử xem The Silent Sea (Biển Tĩnh Lặng) ra sao thì có thể xem lịch chiếu phim và link Vietsub tại Netflix, phim gồm 8 tập.

>> Xem thêm: Điểm qua lý do The Silent Sea sẽ nối tiếp thành công của Hellbound

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net

Xem thêm các thông tin về The Silent Sea tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.