x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Lee Joon vắng bóng truyền hình 4 năm, comeback hoành tráng với 3 phim

Vô Diện Ma Ma 09:29 - 22/12/2021

Bạn có còn nhớ anh chàng Lee Joon, nam idol hát hay nhảy đẹp của nhóm MBLAQ, nổi tiếng với câu nói kinh điển: “Showbiz là một vương quốc động vật”, mà mỗi khi mùa drama đến lại được nhắc đến không?

 Vô Diện Ma Ma từng rất ấn tượng với mỹ nam này khi anh xuất hiện trên màn ảnh với các tác phẩm chất lượng như: Gabdong, Thám Tử Ma Cà Rồng, Thế Giới Tin Đồn, Người Bố Xa Lạ,... Diễn xuất của Lee Joon rất “có hồn”, biến hóa đa dạng và thu hút. Có thể thấy rằng anh là một idol rất biết diễn, được giới chuyên môn đánh giá cao. 

Cặp đôi Lee Joon - Jung So Min thời còn mặn nồng 

 Về đời sống riêng tư, chuyện tình của anh với nữ diễn viên Jung So Min từng rất đẹp đẽ nhưng đáng tiếc vào năm 2020 hai người đã chia tay. Mình đã vô cùng tiếc nuối, buồn thảm khi nghe tin cặp đôi này đã đường ai nấy đi. 

 Về phần Lee Joon sau khi xuất ngũ và chia tay người đẹp họ Jung anh đã tập trung vào sự nghiệp DJ trong chương trình Radio Young Street. Rất lâu rồi mình không thấy anh đóng phim nữa, đã 4 năm trôi qua và giờ đây nam idol đã trở lại với những dự án “khủng”, hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn đẳng cấp. 

Dưới đây là 3 dự án phim ảnh thuộc hàng “bom tấn” của anh Lee Joon mà Vô Diện Ma Ma đã hóng hớt được và chia sẻ đến các bạn.

>> Xem thêm: Our Beloved Summer và những bộ phim Hàn có màu sắc "chán chả muốn nói"

Bulgasal

 Hiện bộ phim này đã công chiếu được 2 tập đầu và sau khi xem qua thì Vô Diện Ma Ma thấy rằng đây là một tác phẩm hấp dẫn có đầu tư về kỹ xảo, bối cảnh. Nội dung thì lôi cuốn với tình tiết khó đoán về thế giới huyền huyễn tâm linh. 

 Kịch bản xoay quanh Dan Hwal (Lee Jin Wook) và Min SangUn (Kwon Na Ra), chàng và nàng đã phải trải qua nhiều lần tái sinh trong suốt 600 năm, bị nguyền rủa với sự bất tử. Và ở thời hiện đại hai người đã cùng nhau tìm cách giải thoát số phận nghiệt ngã cùng lời nguyền kỳ bí này. 

 Trong phim, Lee Joon hóa thân thành Ok Eul Tae một kẻ bất tử chất chứa nhiều tham vọng. Hắn ta muốn sống mãi với sự giàu có và quyền lực tối thượng mà bản thân nắm giữ. Mình dự đoán đây sẽ là một nhân vật thuộc phái phản diện, sẽ gây nhiều khốn khổ cho nam chính.

 Ở đoạn đầu phim thì Ok Eul Tae vẫn chưa lộ diện nên mình phải chờ đợi, đón xem tập sau để chiêm ngưỡng tạo hình cùng tính cách quái dị của nam phụ qua diễn xuất của Lee Joon.

>> Xem thêm: Hội mỹ nhân series phim Gia Đình Là Số 1 ngày ấy và bây giờ (Phần 1)

The Silent Sea

 Đây là drama thuộc đề tài khoa học viễn tưởng do Netflix sản xuất, quy tụ dàn cast toàn ngôi sao lớn xứ Hàn Gong YooBae Doona. Cùng với hai đại tiền bối thì Lee Joon cũng góp mặt với vai phụ.

 Nội dung phim dựa theo phim ngắn The Sea of Tranquility miêu tả về thế giới trong tương lai, lúc đó du hành vũ trụ sẽ trở thành điều thiết yếu để duy trì sự sống do Trái đất đã bị hủy hoại dần do biến đổi khí hậu. 

 Hành tinh xanh của chúng ta bị khai thácđến cạn kiệt tài nguyên nên một đội phi hành gia được cử đến cơ sở nghiên cứu bỏ hoang trên mặt trăng để thực hiện nhiệm vụ sống còn tại khu vực bí ẩn mang tên Biển tĩnh lặng (The Silent Sea). Tại đây đã xảy ra những hiện tượng kỳ bí, khiến các phi hành gia phải đối mắt với nhiều nguy hiểm khôn lường với tỷ lệ trụ vững rất thấp.

Theo mình tìm hiểu, trong phim, Lee Joon hóa thân thành kỹ sư trưởng Ryu Tae Suk, đồng hành cùng nhà sinh vật học Song Jian (Bae Doona) và trưởng nhóm Han Yun Jae (Gong Yoo). Họ sẽ cùng nhau khám phá “Biển tĩnh lặng” và số phận mà nhân vật của Lee Joon đảm nhận sẽ ra sao? Sống sót trở về Trái đất hay “bay màu” tại vùng đất bí ẩn? Chúng ta cùng chờ đến ngày 24/12 sắp tới đây để xem phim và tìm câu trả lời nhé!

 Với nội dung hấp dẫn, bối cảnh, kỹ xảo được đầu tư kỹ lưỡng, chi phí “khủng” cùng dàn diễn viên toàn tên tuổi nên mình kỳ vọng The Silent Sea sẽ đạt được nhiều thành công sau khi ra mắt và giúp tên tuổi của Lee Joon nổi tiếng hơn nữa.

Red Single Heart

 Theo mình biết thì đây là dự án đánh xuất sự tái hợp của Lee Joon với đàn anh Jang Hyuk, hai người đã từng hợp tác với nhau trong IRIS 2 và giờ đây là Red Single Heart, bộ phim của đài KBS dự kiến chiếu vào nửa đầu năm 2022.

 Lee Joon sẽ đảm nhận vai nam chính Lee Tae, vị quốc vương Triều Tiên có niềm tin vào chế độ quân chủ tuyệt đối. Còn Jang Hyuk thuộc tuyến phản diện, hóa thân thành Kye Won một quyền thần có nhiều bè phái trong triều đình, đối đầu với vua. Vì vậy Lee Tae đã lập mưu để triệt hạ Kye Won nhằm củng cố quyền lực.

 Trong dàn cast chính của phim còn có sự tham gia của Kang Han Na vào vai Yoo Jung, một cô gái xinh đẹp, có tinh thần tự do mà vua Lee Tae đem lòng yêu mến.

Với dự án này thì Lee Joon sẽ vào vai chính đó các bạn, nên mình rất là mong đợi luôn. Kết hợp cùng với Jang Hyuk nữa thì bộ phim càng có cơ hội thành công và trở thành “bom tấn”.

>> Xem thêm: Nam chính “Bad Genius” ngày nào giờ hóa soái ca sáu múi để “Báo Thù”

Trên đây là 3 tác phẩm truyền hình mà Lee Joon tham gia mà mình cực kỳ mong đợ. Cùng mình đón chờ xem anh chàng tài năng này sẽ tạo nên dấu ấn gì đặc sắc, đột phá và tỏa sáng trên màn ảnh trong thời gian sắp tới nhé!

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.