x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thiên Ân và những người đẹp sinh ra để làm chủ nhân vương miện

Hoa Le 12:20 - 09/10/2022

Suốt một năm qua, tôi đếm không xuể đã có bao nhiêu cuộc tranh luận xung quanh câu chuyện vương miện Hoa hậu. Từ bàn luận về kích cỡ, kiểu dáng, thiết kế cho đến giá trị và cả chủ nhân của nó, thật khó để tìm ra người đẹp làm vừa lòng khán giả. 

Đến cả những chiếc crown hoành tráng như Miss Universe hay Miss World Vietnam cũng bị fan sắc đẹp phàn nàn. Nhiều người cho rằng Hoa hậu Ngọc Châu Mai Phương, người thì có vương miện quá nhỏ, người đội crown quá khổ. 

Phải đến Miss Grand Vietnam, tôi mới thấy khán giả dành lời khen ngợi cho Đoàn Thiên Ân cùng chiếc vương miện cao quý. Bỏ qua những lùm xùm về chuyện thiết kế, kiểu dáng bởi tôi nghĩ chủ tịch Phạm Kim Dung đã giải thích đủ, tôi thấy đêm chung kết Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam chính là khoảnh khắc vật đi tìm chủ. 

Như một tín hiệu từ vũ trụ, Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân diện một thiết kế đầm trùng màu sắc - vàng lấp lánh - ton-sur-ton với chiếc vương miện của cuộc thi. Bên cạnh đó, mặc dù có thiết kế khá cao, nhưng chiếc vương miện này gần như vừa khít đầu cả Thiên Ân và không xô lệch hay tạo ra những khoảnh khắc lúng túng nào khi trao giải.

Theo tôi tìm hiểu thì chiếc vương miện này được làm từ vàng 18K, có tổng cộng 1.522 viên white zirconia cùng 42 viên emerald với kiểu dáng và kích cỡ đa dạng. Lồng ghép bên trong là những hoa văn mềm mại, được làm tinh xảo, đan xen với những viên ngọc lục bảo màu xanh nổi bật. Như vậy, chiếc vương miện này có thể trị giá hàng tỷ đồng.

Ngoài Thiên Ân, tôi thấy Hoa hậu Phạm Hương cũng từng là người được chọn của Miss Universe 2015. Cũng giống như nàng hậu Gen Z, người đẹp gốc Hải Phòng đã diện một thiết kế đầm màu đỏ, trùng với những viên đá sapphire lấp lánh nổi bật của vương miện trong đêm chung kết.

Khoảnh khắc Phạm Hương đăng quang, tôi khá bất ngờ khi chiếc vương miện như được đo ni kỹ lưỡng để dành cho riêng mỹ nhân xứ cảng này. Cô cùng chiếc crown bạc tỷ toả ra hào quang lấp lánh trong đêm chung kết.

Được chế tác từ 2.015 viên đá quý kết hợp với 180 viên ngọc trai quý giá, vương miện của Phạm Hương có trị giá lên tới 2,2 tỷ đồng. Thảo nào mà sau đó, tôi thấy tham dự sự kiện hay chương trình nào, nàng hậu cũng mang theo bảo bối này. Cô cùng chiếc vương miện đã tạo nên một biểu tượng sắc đẹp quyền lực mà khó có đàn em nào có thể thay thế được. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Thiên Ân và dàn mỹ nhân đi thi quốc tế gấp gáp nhất Vbiz

Nhắc đến vương miện đi tìm chủ nhân, làm sao chúng ta có thể quên được khoảnh khắc Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng quang năm 2012. Không chỉ nhan sắc, học vấn, ứng xử mà đến cả chiếc vương miện của mỹ nhân 9X cũng khiến tôi cảm thấy hài lòng. 

Trong đêm chung kết, người đẹp sinh năm 1991 diện thiết kế đầm dạ hội trắng cùng loạt phụ kiện đá quý lung linh, cực kỳ hợp với chiếc crown được làm từ đá quý lấp lánh. Chưa kể, chiếc vương miện này còn cực kỳ vừa vặn với tỉ lệ gương mặt của nàng hậu. 

>>> Xem thêm: Thiên Hương - mỹ nhân gây tiếc nuối nhất khi out top Miss Grand 

Có thể thấy, không phải khoảnh khắc đăng quang của nàng hậu nào cũng có thể làm hài lòng khán giả. Bởi vì những mỹ nhân sinh ra để trở thành Hoa hậu, sở hữu chiếc crown quyền lực thực sự không nhiều.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".