x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thiên Hương - mỹ nhân gây tiếc nuối nhất khi out top Miss Grand

Hoa Le 14:35 - 05/10/2022

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 khép lại, người đẹp Bùi Lý Thiên Hương out top 5 khiến khán giả ngơ ngác, ngỡ ngàng. Lướt qua những status thông báo mỹ nhân An Giang chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc, tôi thấy toàn những biểu cảm phẫn nộ, đa số fan sắc đẹp đều cảm thấy không công bằng với Thiên Hương. 

Có lẽ fan sắc đẹp nói riêng và netizen nói chung đã chẳng còn xa lạ với cái tên Bùi Lý Thiên Hương. Ngay từ khi thông báo quay trở lại với đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam 2022, cô đã khiến dư luận xôn xao bàn tán và nhận được 100% sự ủng hộ từ công chúng. 

Ở tuổi 26, người đẹp An Giang trong mắt tôi cũng như nhiều khán giả, là một cô gái tài sắc vẹn toàn, quyến rũ, xinh đẹp và dày dặn kinh nghiệm. Cô từng có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí với vai trò một người mẫu. Nên nói về khả năng catwalk thì tôi nghĩ Thiên Hương đủ sức “out trình” tất cả các đối thủ tại Miss Grand. Nhìn những bước đi uyển chuyển, xử lý khéo léo mọi kiểu trang phục trên sân khấu cùng thần thái cuốn hút đã đủ cho thấy lý do vì sao fan sắc đẹp lại mê Thiên Hương đến vậy. 

Năm 2017, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cùng H’Hen Niê nhưng chỉ lọt top 45 chung cuộc. Đến năm 2018, cô tham gia Hoa hậu Việt Nam Toàn Thế giới và giành ngôi vị cao nhất. Cùng năm, cô tham dự Hoa hậu Siêu Quốc Gia Việt Nam 2018 và chỉ dừng chân ở top 15, người chiến thắng năm đó chính là Hoa hậu Ngọc Châu. 

Phải đến năm 2022, tôi mới thấy Thiên Hương trở lại đường đua nhan sắc với Miss Universe Vietnam và dừng chân ở top 16. Có thể thấy theo thời gian, Thiên Hương ngày càng tiến bộ và tiến sâu hơn ở các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ. 

>>> Xem thêm: Hồng Hạnh - hot girl 2k gây bão Miss Grand là bạn gái Huỳnh Phương

Đối với tôi, nhan sắc của người đẹp An Giang phù hợp với Hoa hậu Hoàn Vũ hơn, bởi phong cách của cuộc thi này khá nóng bỏng, táo bạo, có thể giúp Thiên Hương khoe được trọn vẹn ưu thế của bản thân. Tuy nhiên, thứ mà cô cần trau dồi lúc này chính là khả năng ngoại ngữ, để có thể interview trôi chảy, mượt mà như “nuốt mic”. 

Sau cuộc thi này, tôi nghĩ không có gì phải tiếc nuối, bởi Thiên Hương còn 2 năm nữa để học hỏi và cố gắng. Nếu người đẹp đủ kiên trì, học hỏi và thay đổi thì tôi nghĩ không có gì là không thể. Chẳng phải đến tận năm 28 tuổi, Hoa hậu Ngọc Châu và Á hậu Thảo Nhi Lê mới chạm tay tới vương miện đó sao?

Hiện tại, bên cạnh công việc người mẫu và loạt thành tích xuất sắc trên, Bùi Lý Thiên Hương còn là một doanh nhân. Tôi nghe nói cô là chị em thân thiết với doanh nhân Diệp Lâm Anh và đang điều hành thương hiệu thời trang riêng. 

 >>> Xem thêm: Đoàn Thiên Ân và dàn mỹ nhân Việt đại diện nước nhà chinh chiến Big6

Trong tương lai, tôi rất mong chờ Bùi Lý Thiên Hương sẽ trở lại ngoạn mục và bùng nổ hơn nữa. Với tài năng và nhan sắc này thì rõ ràng, các cuộc thi Hoa hậu thuộc Big6 còn nợ Thiên Hương một chiếc vương miện.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.