x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hồ Ngọc Hà và dàn HLV The Face mùa 1 đều thành mẹ bỉm sau 6 năm

Hoa Le 09:35 - 16/09/2022

The Face lần đầu tiên lên sóng ở Việt Nam vào năm 2016. Tôi còn nhớ, chương trình truyền hình đặc sắc này không chỉ thu hút bởi những drama bùng nổ mà còn được chú ý khi quy tụ dàn huấn luyện viên xịn sò - 3 người đẹp hot nhất thời bấy giờ: Hà Hồ - Phạm Hương - Lan Khuê. 

Sau 6 năm khi mùa đầu tiên kết thúc, dàn huấn luyện viên năm xưa đều đã có cho mình những lối đi riêng trong sự nghiệp và cuộc sống. Nhưng tôi có thể thấy điểm chung ở họ là đều có hôn nhân hạnh phúc, tìm thấy chân ái của đời mình và đang trở thành những mẹ bỉm khéo léo, đảm đang.

Với kinh nghiệm dày dặn cùng chiến thuật thông minh, Hồ Ngọc Hà thắng đậm trong mùa đầu tiên của chương trình, giúp 2 trò cưng ẵm giải quán quân và á quân. Kể từ sau cuộc thi ấy, tôi thấy nữ hoàng giải trí không mấy mặn mà với các chương trình truyền hình thực tế mà tập trung cho sự nghiệp ca hát. 

Rõ ràng, cô rất thành công khi xây dựng hình ảnh một người thầy nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, thần thái. Thế nên tôi có chút tiếc nuối khi nữ ca sĩ hạn chế xuất hiện ở các show truyền hình. Nhưng cũng bởi vậy, mà cô có cơ duyên gặp ý trung nhân Kim Lý khi hợp tác với anh trong MV Cả Một Thương Nhớ. 

Kể từ lần gặp gỡ định mệnh ấy, họ bén duyên và trở thành cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Đến nay, sau nhiều năm yêu đương mặn nồng, cặp đôi đã có với nhau cặp song sinh Lisa - Leon và đang hạnh phúc với tổ ấm 5 thành viên.

Cũng trong mùa thi năm đó, Phạm Hương đóng vai huấn luyện viên quyền lực, thẳng tay loại sạch thành viên team Lan Khuê trước thềm chung kết. Rời ghế nóng The Face, Phạm Hương dần rút lui khỏi làng giải trí. 

Sau hơn 4 năm sang Mỹ định cư, cô mới thoải mái công khai và chia sẻ về tổ ấm hạnh phúc của bản thân. Nàng hậu quốc dân năm nào giờ đã là mẹ của 2 nhóc tỳ kháu khỉnh, có cuộc sống viên mãn, vương giả bên chồng đại gia ở Mỹ. Cho đến tận bây giờ, cô vẫn nhất quyết giấu danh tính chồng để bảo vệ sự riêng tư cho anh xã. 

Thời gian qua, người đẹp gốc Hải Phòng đưa các con về Việt Nam thăm quê, đồng thời tung bộ ảnh cưới lung linh. Nên tôi đoán rất có thể trong thời gian tới, người đẹp sẽ có siêu đám cưới với ông xã doanh nhân.

>>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh hoá ra là đại gia ngầm: Mang cả núi đồ hiệu đi châu Âu

Còn về phía huấn luyện viên Lan Khuê, cô cũng từng gạt phăng hình tượng của một người đẹp tri thức, để tung ra nhiều chiến thuật, giúp các thí sinh của team mình chiến thắng thử thách. Mặc dù năm ấy, người đẹp trắng tay nhưng không thể phủ nhận cô là người có khả năng chuyên môn cũng như giao tiếp cực đỉnh.

Sau chương trình khoảng 2 năm, Lan Khuê lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Đến cuối năm 2019, người đẹp thông báo có con trai đầu lòng và gia nhập hội bỉm sữa. Từ đó đến nay, tôi thấy Lan Khuê hạn chế hoạt động showbiz, thỉnh thoảng nhận lời tham gia show thời trang của bạn bè thân thiết. Cô tập trung cho việc chăm sóc con cái, gia đình và bắt đầu kế hoạch kinh doanh riêng. 

Từ ngày làm dâu hào môn, tôi thấy Lan Khuê chẳng những xinh đẹp hơn mà còn khéo tay, chăm chỉ. Người đẹp thường xuyên vào bếp, nấu những bữa ăn thịnh soạn cho cả gia đình. Bên cạnh đó, cô cũng được khen ngợi bởi cách chăm con cực khéo léo, tinh tế. 

>>> Xem thêm: Đông Nhi - Noo Phước Thịnh và những cặp bạn thân gương vỡ lại lành 

Có thể thấy, sau 6 năm The Face, dàn huấn luyện viên năm xưa giờ đều đã trở thành những mẹ bỉm sữa, dâu hào môn khéo léo, đảm đang. Con đường sự nghiệp của họ có thể khác biệt nhưng nhìn chung, hôn nhân của ai cũng viên mãn, hạnh phúc, ấm êm.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.