x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thiện Nhân và dàn sao Việt đình đám vướng ồn ào chấn động

H.L 14:35 - 25/07/2022

Khi bạn bè còn đang lo ăn lo học, các sao nhí đã nổi đình nổi đám, kiếm tiền tỷ nhờ vào tài năng và sự nổi tiếng của mình. Nhưng theo tôi, thứ các em nhận được không chỉ là hào quang mà đó còn là sự soi mói đời tư, bàn tán và đánh giá từ công chúng. Sức mạnh của các mác ngôi sao khiến rất nhiều nghệ sĩ trẻ phải điêu đứng.

Gần đây nhất, chúng ta biết về vụ lùm xùm của ca sĩ trẻ Thiện Nhân. Bắt đầu từ việc gia đình nữ ca sĩ 19 tuổi lên mạng cầu cứu dân tình tìm con gái. Trước sự hoang mang của dư luận, Thiện Nhân đã phải livestream làm rõ sự tình. Cô cho biết bản thân đã xin phép bố mẹ để được sống độc lập, ra ở riêng và muốn được kết hôn với người yêu đồng giới. 

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng tố bị người thân nói nặng lời, đụng chân đụng tay đến mức phải nhập viện. Lập tức, gia đình Thiện Nhân đã lên tiếng, anh trai và chị gái của cô thừa nhận từng “vuốt má” em gái. Đây là hai người đã thay bố mẹ chăm sóc Thiện Nhân ở Sài Gòn sau khi cô giành chiến thắng ở The Voice Kids. 

Chị gái của cô phân trần: "Cái sai của tôi là quản lý bé chặt quá. Bé đi đâu, làm gì, chơi với ai tôi cũng muốn biết. Tôi thay cha mẹ chăm em nên lo ngại, lỡ bé gặp chuyện bất trắc ở TP. HCM thì không biết xử lý thế nào, ăn nói sao với cha mẹ". Đồng thời cô cho biết em gái nằm viện là vì sốc chứ không phải do cô “vuốt má” quá mạnh. Trước giờ, Thiện Nhân luôn được cưng chiều nên khi xảy ra chuyện, cô sốc đến mức ngất và giận không muốn nhìn mặt chị. 

Cho đến bây giờ, tôi vẫn chưa rõ sự tình ai đúng ai sai nên không thể nào phán xét. Nhưng rõ ràng khi mọi chuyện còn chưa sáng tỏ, gia đình còn mâu thuẫn với nhau mà người nhà Thiện Nhân đã lên mạng đăng đàn, làm rùm beng mọi thứ thì quả rất thiệt cho con đường sự nghiệp của cô bé sau này. 

>>> Xem thêm: Đỗ Nhật Hà mặc chung thiết kế với dàn mỹ nhân Vbiz

Chấn động chẳng kém vụ việc của Thiện Nhân, đó chính là lùm xùm của quán quân Vietnam’s Idol Kids Hồ Văn Cường. Kể từ sau cuộc thi năm ấy, cậu được cố ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi và lên Sài Gòn học tập, ca hát. Tuy nhiên đến năm 2021, cậu vướng ồn ào khi bị cho là muốn tách khỏi người đã nâng đỡ mình, có thái độ bức xúc khi sống chung với mẹ nuôi. 

Theo tôi tìm hiểu, nguyên nhân mẹ con Phi Nhung không cơm lành canh ngọt là vì Hồ Văn Cường không hoà đồng với các chị em khác, tỏ thái độ sống như một ngôi sao. Điều này khiến sao nhí nhận không ít lời phàn nàn, chỉ trích từ khán giả. 

Nhưng sự việc còn ồn ào hơn liên quan tới việc tranh chấp tiền thưởng và cát-xê của Hồ Văn Cường với mẹ nuôi và quản lý. Sau khi nữ ca sĩ Phi Nhung ra đi, sao nhí cũng dừng hợp đồng với công ty của mẹ nuôi, dọn ra ở riêng. Hiện tại, nam ca sĩ sống kín tiếng hơn, vừa học vừa đi hát, được bầu Hiển và ca sĩ Ngọc Sơn nâng đỡ để có thể nhận show. 

Ngay đến cả một ca sĩ tiềm năng và sự nghiệp thăng hoa như Phương Mỹ Chi cũng từng vướng không ít ồn ào. Cụ thể là thần đồng âm nhạc nhí bị chính cô ruột của mình là Phương Quế Như - người dạy nhạc cho giọng ca nhí tố vô ơn. Theo người này, Phương Mỹ Chi từ khi nổi tiếng đã hứa trợ cấp cho bà 2 triệu đồng mỗi tháng. 

Về sau, do số tiền không đủ trang trải nên bà xin thêm 1 triệu đồng. Nhưng bà nhận lại thái độ không vui vẻ, đầy miễn cưỡng từ mẹ của sao nhí. Chưa dừng lại ở đó, Phương Quế Như còn cho biết gia đình cháu gái còn yêu cầu bà đừng giới thiệu mình là cô ruột của giọng ca nhí khi đi hát để tránh tổn hại danh tiếng ngôi sao. 

 

Trước những luồng ý kiến trái chiều của cư dân mạng, Phương Mỹ Chi đã phải lên tiếng: "Khi mới xảy ra chuyện, em cũng buồn nhiều. Nhà em và nhà nội gần nhau nên hàng xóm cũng bàn ra tán vào. Mẹ em không ngủ được vì hay đọc bình luận nói về em, quặn thắt lòng khi người ta nói con mình vô ơn".

>>> Xem thêm: Cao Thái Sơn và dàn sao Việt bị kẻ xấu “ghé thăm” biệt thự tiền tỷ 

Khi hào quang đến quá sớm, các sao nhí gần như chưa nhận thức được hết những gì mình sẽ nhận được. Các nghệ sĩ trẻ chỉ mải mê chạy theo đam mê, nhưng không biết rằng tương lai phía trước là biết bao sóng gió, chông gai, những ánh mắt săm soi, những lời phán xét đầy tổn thương, ảnh hưởng đến cả tinh thần và sự nghiệp của các em. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến các sao nhí Việt hoặc là một mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.