x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cao Thái Sơn và dàn sao Việt bị kẻ xấu “ghé thăm” biệt thự tiền tỷ

Hoa Le 12:50 - 21/07/2022

Không chỉ nổi tiếng mà các sao Việt còn được biết đến là những đại gia, sở hữu khối tài sản kếch xù. Chính vì vậy, tôi thấy nhiều nghệ sĩ đã bị kẻ gian để ý, lợi dụng thời cơ họ đi vắng để “ghé thăm”.

Gần đây nhất, ca sĩ Cao Thái Sơn chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một người lạ mặt đột nhập vào nhà anh lúc 3h sáng. Theo bài viết của nam ca sĩ, thời điểm này là khoảng rạng sáng ngày 6/7. Khi anh đang đi công tác vắng nhà, thì kẻ xấu đã leo lên ban công, bẻ khoá và đột nhập vào phòng ngủ. 

Người lạ này cũng đã phá két sắt, lục tung các ngăn tủ nhưng không tìm thấy gì. Nam ca sĩ chia sẻ lại: "Chắc hẳn đó là một đêm đáng nhớ vô cùng thất vọng tràn trề của em trong cuộc đời hành nghề vì có lẽ em không thể nghĩ rằng khi đột nhập phá khóa ban công phòng ngủ của anh để rồi phá két sắt, lục tung các ngăn tủ để tìm cái gì có giá trị, nhưng rồi em chỉ tìm được niềm thất vọng, chẳng tìm được những gì mong muốn giá trị bởi vì là em đã vào nhầm nhà để kiếm rồi".

Thế nhưng kẻ xấu không thể ngờ rằng, nam ca sĩ chỉ cất giấy tờ linh tinh trong két sắt mà thôi, vì toàn bộ tiền mặt và tài sản có giá trị đều được anh giấu dưới lòng đất. Nam ca sĩ còn gửi tới kẻ gian hôm ấy những lời đầy mỉa mai: "Không có 1 tờ tiền nào đúng không? Em có thể bê luôn cái két sắt đó 1 mình đi giùm anh vì nó quá cũ và không quá nặng. 

Những đồ có giá trị hơn trong nhà là mấy cái tivi, tủ lạnh… nếu em có bê được thì cũng bê luôn giùm vì anh đang cần đổi sang đời mới hơn thì anh còn cảm ơn hơn nữa, thậm chí cho em thêm tiền công vì đã dọn dẹp bớt giùm anh nữa cơ".

Như vậy, sau ngày hôm ấy, nam ca sĩ không mất đi tài sản giá trị nào. Hiện, nam ca sĩ đang sống trong căn biệt thự tiền tỷ ở khu villa ngoại ô TP.HCM. Nơi đây được quy hoạch rộng rãi, thoáng đãng, có hồ, công viên và cảnh quan tự nhiên rộng gần 5 ha, được lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Keukenhof của Hà Lan. Căn hộ của Cao Thái Sơn có diện tích 315m2 với 5 phòng ngủ, được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng, lịch sự. 

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng khóc thét khi kẻ lạ mặt đột nhập và cuỗm luôn bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ, trị giá hàng chục tỷ đồng của người đẹp. Cụ thể là tháng 3 năm ngoái, netizen xôn xao trước thông tin chân dài Trà Vinh bị kẻ xấu “ghé thăm” biệt thự triệu đô khi chính chủ còn đang ở trong nhà.

Vốn là một yêu nữ hàng hiệu, cực kỳ đam mê sưu tầm những món đồ đắt đỏ, có giá từ vài trăm cho tới cả tỷ đồng, nên không khó hiểu khi Ngọc Trinh lại rơi vào tầm ngắm của kẻ gian. Mặc dù sống trong căn biệt thự 2 triệu đô, khoảng hơn 50 tỷ đồng, rộng 800m2 tọa lạc tại quận 9, TP.HCM, có bảo vệ, an ninh thắt chặt nhưng kẻ xấu vẫn có thể lợi dụng thời cơ để thực hiện hành vi xấu. 

Theo hình ảnh từ camera mà Ngọc Trinh chia sẻ thì ngay khi có kẻ lạ mặt rình mò rồi cuỗm đồ, người đẹp đã rất hốt hoảng, cô chạy theo nhưng không kịp. Ngay sau đó, cô đã làm đơn trình báo đến cơ quan chức năng. 

Mà cũng lạ, sau khi cô chia sẻ sự việc này, nhiều người tỏ ra hoài nghi và cho rằng câu chuyện nữ hoàng nội y kể có nhiều điểm đáng nghi. Có người còn nói cô dựng chuyện, chứ không có việc mất đồng hồ hơn 10 tỷ đồng. Sự việc này từng gây tranh cãi suốt thời gian dài.

>>> Xem thêm: Kim Duyên, Khánh Vân và dàn Hoa hậu Việt lên đồ phỏng vấn kín

Nhắc tới những vụ đột nhập chấn động của Vbiz thì phải kể đến Minh Hằng hồi năm 2015. Nữ ca sĩ không may mắn khi kẻ gian ghé thăm căn biệt thự tiền tỷ rồi lấy đi nhiều tài sản giá trị như túi xách hàng hiệu, nhẫn hột xoàn 400 triệu và đồng hồ đắt đỏ. Tổng thiệt hại theo nữ ca sĩ ước tính là khoảng 1,5 tỷ đồng. 

Nghe em trai của cô kể lại thì vừa đi công tác nước ngoài về, liền phát hiện phòng chị bị lục tung, mất nhiều tài sản có giá trị. Khi ấy, nữ ca sĩ đang đi lưu diễn xa nên không thể thống kê, xác định con số mất mát cụ thể. 

Trước khi về nhà chồng, nữ ca sĩ sống trong căn “lâu đài trắng” xây dựng theo phong cách châu Âu cầu kỳ, sang trọng, xa hoa. Nhìn từ bên ngoài, căn nhà này có phần cổng và tường rất cao, có khi lên tới hơn 2m. Chưa kể khu vực biệt thự của Minh Hằng toạ lạc còn là đô thị được quy hoạch hiện đại, các nhà xây san sát nhau, vậy mà kẻ gian vẫn có thể đột nhập thì quả đúng là nguy hiểm. 

 >>> Xem thêm: Kim Duyên và dàn Hoa hậu Việt kiêng khem để diện đầm cut-out quyến rũ

Việc bị đột nhập và mất tài sản có lẽ là chẳng có ai mong muốn, bởi nó không chỉ ảnh hưởng về vật chất và còn khiến cho các nghệ sĩ gặp cú sốc về tinh thần. Sau những vụ việc chấn động này, các ngôi sao dường như cảnh giác hơn, thắt chặt an ninh để không bị kẻ gian ghé thăm lần nào nữa. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới sao Việt và muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.