x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Họp báo Snowdrop: Jisoo tự nhận diễn kém, Jung Hae In vội chữa cháy

Soopatch 21:01 - 16/12/2021

Chiều ngày 16/12, buổi giới thiệu sản xuất bộ phim cuối tuần đài JTBC - Snowdrop (설강화) do Yoo Hyun Mi chấp bút và đạo diễn Jo Hyun Tak chỉ đạo sản xuất đã được tổ chức trực tuyến. Ngoài đạo diễn, sự kiện còn có sự tham dự của cặp đôi diễn viên chính Jung Hae InJisoo (Blackpink). 

Theo Soopatch tìm hiểu, Snowdrop lấy bối cảnh ở Seoul vào năm 1987, kể về câu chuyện tình buồn của Suho (Jung Hae In) -  một sinh viên đại học danh tiếng đột nhiên “hạ cánh” xuống ký túc xá tại một trường đại học nữ, và cô nữ sinh Youngro (Jisoo) đã che giấu, chữa lành vết thương cho anh bất chấp sự giám sát của giám thị. 

 >> Xem thêm: Song Hye Kyo và các đại mỹ nhân Hàn mơ về ngôi nhà cùng những đứa trẻ

Tiêu đề tiếng Hàn của bộ phim được phiên âm là “Seolganghwa” – ám chỉ loài hoa nở trong tuyết, nó tượng trưng cho mùa xuân đang đến gần và mùa xuân sẽ đến nếu bạn chịu đựng được cái lạnh giá khắc nghiệt. Tiêu đề nói rằng nhân vật của Jung Hae In và Ji Soo gặp một tai nạn mà họ không thể xử lý trong ký túc xá, và cũng đưa ra thông điệp ý nghĩa về cuộc sống.

 Trước khi Snowdrop chính thức lên sóng trên màn ảnh nhỏ, đạo diễn cũng đã làm rõ tranh cãi về việc xuyên tạc lịch sử và chú ý đang tập trung vào việc liệu họ có thể giải quyết những hiểu lầm, lo ngại và thực sự truyền đạt ý nghĩa nhân văn hay không.

 Chia sẻ về việc chọn Jisoo vào vai nữ chính, đạo chiễn Jo Hyuk Tak nói: “Tôi đã chuẩn bị với biên kịch, nhưng không biết nhân vật của Youngro là người như thế nào. Tôi nghĩ rằng một diễn viên có thể hóa thân vào nhân vật, nhưng diễn viên tân binh không dễ gì hợp với Youngro. Nhưng ngay khi nhìn thấy Jisoo, tôi đã nghĩ, 'Đó là Youngro'”.

 >> Xem thêm: Dàn sao nữ xứ Hàn vinh dự xuất hiện trên bìa VOGUE Korea năm 2021

Jisoo chia sẻ trong buổi họp báo: “Tôi rất lo lắng và hồi hộp vì đây là thử thách đầu tiên của mình, nhưng khi ra trường quay, tôi cảm thấy mình non trẻ quá. Mọi người đã chăm sóc tôi rất chu đáo, vì vậy tôi đã có rất nhiều niềm vui khi quay phim. Tôi đã nhận kịch bản trước khi casting và đã đọc qua. Tôi nhận thấy Youngro là một người bạn rất tươi sáng và quyến rũ. Tôi bị thu hút bởi suy nghĩ rằng thật tuyệt khi có thể chia sẻ nguồn năng lượng tươi sáng như vậy với mọi người”.

 Jisoo cũng chọn Jung Hae In là diễn giúp đỡ mình nhiều nhất, cô cho biết: "Tiền bối có rất nhiều cảnh với tôi, anh đã chăm sóc tôi rất nhiều. Anh ấy cũng lo lắng cho nhân vật của tôi nữa”.

 Được hỏi về cảm xúc khi làm việc cùng Jisoo, Jung Hae In nói trong buổi họp báo phim Snowdrop: “Đối với tôi, mỗi cảnh quay là một chuỗi những điều bất ngờ. Diễn xuất là việc chúng tôi cùng nhau thực hiện, và em ấy rất cân nhắc về phần đó, và nếu có phần đạo diễn yêu cầu phải làm thì thật không dễ dàng để hiểu và diễn đạt được ngay. Nhưng đáng ngạc nhiên là sau đó em ấy đã thực hiện tốt. Ji Soo có rất nhiều lời thoại bởi vì nhân vật của em ấy là trung tâm câu chuyện, nhưng tôi nghĩ em ấy đã nắm bắt tốt trọng tâm”.

 Đặc biệt, Jisoo thật thà thừa nhận vì đây là lần đầu tiên diễn xuất nên cô ấy không biết mình sẽ ra sao, kinh nghiệm diễn xuất chưa có, còn non kém và thiếu sót. Tuy nhiên, Jisoo đã trở nên tập trung hơn nhờ sự dẫn dắt của Jung Hae In và khiến cô thoải mái.

 “Chữa cháy” cho đàn em, Jung Hae In bẻ lái: “Nếu đạo diễn có những hành động hài hước, Jisoo sẽ lập tức đáp trả một các hoàn hảo. Mỗi lần đến phim trường, tôi đều rất vui và luôn mong chờ cảnh quay đó sẽ như thế nào. Tất cả các nhân viên đều đeo khẩu trang nhưng không khí trường quay vui vẻ tới mức có thể nghe được tiếng cười của họ”.

 Chuyển hướng sang sự nghiệp diễn xuất với tư cách là “diễn viên”, tôi thấy nhiều bạn nghi ngờ rằng Jisoo liệu có làm nên “công chuyện” trong thời gian tới không. Phim chưa chiếu, chúng ta vẫn chưa thể đánh giá toàn diện diễn xuất của Jisoo nhưng cô ấy nhận không ít những bình luận tiêu cực, chỉ trích diễn xuất “đơ, gương gạo” từ cư dân mạng Hàn Quốc.

 Theo lời chia sẻ của Jung Hae In, tôi có thể cảm nhận được anh ấy đang cố gắng nói tốt cho Jisoo, dĩ nhiên, vì đây là dự án chung của họ, nếu lỡ lời phàn nàn về diễn xuất của bạn diễn, Jung Jae In hẳn sẽ nhận hàng tấn gạch đá từ fan của nhà gái. 

Đánh giá một cách khách quan, vì lần đầu trở thành “trung tâm vũ trụ” khi đóng vai nữ chính trong mộ phim, Jisoo vẫn còn quá khờ khi liên tục nói rằng mình “non kém, thiếu sót” sau mỗi câu hỏi phỏng vấn. Do đó, việc Jung Hae In dành nhiều lời khen có cánh như thể đang cố cứu vãn tình thế, nói đỡ cho đàn em của mình trước khi báo chí nhập cuộc. Các bạn thấy sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 >> Xem thêm: Cuộc chiến đụng hàng xuyên quốc gia của các mỹ nhân Kbiz

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Snowdrop tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.