x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Thor: Love and Thunder mở đường cho 6 bom tấn MCU như thế nào?

Tanpopo 19:00 - 19/07/2022

Thor: Love and Thunder (Thor: Tình yêu và Sấm sét) rần rần tại các phòng chiếu trong suốt tháng 7 này, mấy đứa bạn của Chekov dù không phải fan Marvel mà còn tranh thủ ra rạp đi xem là mấy bạn hiểu sức hút cỡ nào rồi đó. Ngoài cốt truyện hài hước, diễn xuất tuyệt đỉnh của Chris Hemsworth, Natalie Portman, Tessa Thompson, đạo diễn Taika Waititi còn thiết lập tài tình ít nhất 6 bộ phim Marvel và phần ngoại truyện thông qua Thor: Love and Thunder, hãy cùng Chekov điểm qua nhé!

 1. Thor 5

Với credit hứa hẹn rằng "Thor sẽ trở lại", Chekov tin rằng thương hiệu Thần Sấm sẽ được tiếp tục mặc không rõ chính xác là Thor nào. Cũng trong một đoạn credit, Marvel lần đầu giới thiệu nhân vật Hercules của Brett Goldstein. Theo như Chekov tìm hiểu, Thor và Hercules có thời gian combat ì xèo trước khi sang làm bạn.

Chris Hemsworth nói rằng anh sẽ trở lại, miễn là có Taika Waititi. Chekov đoán câu chuyện cho Thor 5 chắc chắn sẽ tập trung vào mối quan hệ giữa Thor và Love được thiết lập ở cuối hoặc nhiệm vụ truy lùng Thor của Hercules nhận được từ Zeus (Russel Crowe) và cho nhân loại thấy lý do tại sao việc tôn thờ siêu anh hùng là sai lầm như vậy.

 2. Guardians Of The Galaxy Vol 3

Guardians of the Galaxy góp mặt khá ngắn ngủi trong Thor: Love and Thunder làm Chekov khá hụt hẫng. Cuối cùng, Star-Lord của Chris Pratt là chìa khóa để Thor nhận ra rằng anh cần phải giải quyết các vấn đề của riêng mình thay vì tìm niềm vui trong những nhiệm vụ bên cạnh Guardians of the Galaxy.

Trên hết, Peter Quill đề cập đến việc mất đi tình yêu của mình, nhắc nhở người xem rằng tình trạng mất tích của Gamora vẫn sẽ là một phần chính trong câu chuyện của Guardians of the Galaxy Vol 3. Chekov mong rằng Gamora của Zoe Saldana vẫn tiếp tục xuất hiện ở thương hiệu Vệ binh dải ngân hà.

3. The Avengers 5

Không còn nghi ngờ gì nữa, bộ phim Marvel lớn nhất trong tương lai của MCU là The Avengers 5. Và mặc dù có khả năng sẽ có một đội Avengers hoàn toàn mới cho Giai đoạn 5, sự hiện diện tiếp tục của Thor trong MCU sau Thor: Love and Thunder khiến anh trở thành một thành viên có khả năng nhất sẽ trở lại của đội Avengers. 

Điều thú vị là Thor sẽ trở thành ứng cử viên khả dĩ nhất để thay thế Robert Downey Jr trong vai trò trụ cột của loạt phim bên cạnh Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) và Hulk (Mark Ruffalo), Captain America (Anthony Mackie) và Captain Marvel (Brie Larson). 

Với việc Hawkeye đã quá mệt mỏi, Iron Man hy sinh, Black Widow bỏ mạng, Captain America cũ đang vui hạnh phúc, Chekov cảm thấy hoài niệm vì chỉ còn mỗi Hulk và Thor là thành viên cũ của đội Avengers đời đầu mà thôi!

4. Young Avengers

Young Avengers của Marvel chắc chắn sẽ được giới thiệu và Chekov để ý rằng hãng đã bắt đầu kế hoạch cho ra mắt các thành viên được một thời gian. Thor: Love và Thunder giới thiệu Axl Heimdallson và Love sẽ là những ứng cử viên cực kỳ mạnh mẽ của Young Avengers.

Hai đứa trẻ này sẽ tham gia cùng những siêu anh hùng tiềm năng khác như Kate Bishop, Harley Keener, Cassie Lang, Ironheart, Ms Marvel và America Chavez và có thể cả Kid Loki. Chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi MCU Young Avenges chính thức được công bố.

5. Hercules

Cảnh mid-credit của Thunder như thiết lập các sự kiện của Thor 5 một cách hợp lý với Zeus của Russell Crowe triệu hồi con trai Hercules (Brett Goldstein) để đi trừng phạt Thor vì can tội làm vị thần quyền năng mất mặt.

Theo truyện tranh, Hercules mạnh như Thor nên việc chỉ sử dụng vị thần này như một nhân vật phản diện trong Thor 5 là điều khó có thể xảy ra. Nếu các nhân vật ở cấp độ Ms. Marvel, Echo và Agatha Harkness được sản xuất series Disney+, Chekov nghĩ Hercules chắc chắn cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ khán giả qua àn ảnh nhỏ.

Cơ hội chứng kiến ​​hai trong số các Avengers mạnh nhất từng chiến đấu thực sự sẽ là một cảnh tượng khó tin cho một bộ phim Marvel trong tương lai.

6. Phần phim solo của Jane Foster

Cảnh hậu credit của Thor: Love and Thunder tiết lộ rằng Mighty Thor của Natalie Portman đã đến Valhalla sau trận chiến với Gorr cho thấy Jane Foster đã trút hơi thở cuối cùng. Cô được chào đón bởi Heimdall (Iris Elba).

Thế nhưng ở đầu tranh do Jason Aaron sáng tác, Jane Foster đã rời khỏi Valhalla vì được Odin hồi sinh. Nếu Natalie Portman muốn trở lại MCU và đóng vai Jane Foster một lần nữa, Marvel đã có cách rồi đấy! Tuy nhiên ở MCU, Odin lại bay màu từ Thor: Ragnarok nên có lẽ Thor sẽ nhờ cậy ai đó để làm điều này. 

Vì Natalie Portman là nữ diễn viên đình đám nên Chekov không nghĩ cô sẽ chấp nhận để nhân vật của mình dừng lại tại đó đâu. 

Thor: Love and Thunder quả là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, không chỉ mang về lợi nhuận lớn cho Marvel mà còn thiết lập hiệu quả những phần phim tiếp theo. Có ai mong Thor 5 như Chekov không?

>> Xem thêm: Đi tìm hiểu nguồn gốc Necrosword - thanh kiếm diệt thần trong Thor 4

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.