x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Thor: Love And Thunder: Poster quảng bá chính thức đã lộ diện?

Yasha 18:30 - 12/12/2021

Mới đây promo art của Thor: Love And Thunder, hay Thor 4 đã bị leak, và dĩ nhiên các leaker uy tín nhất đã đảm bảo rằng nó là thật. Do đó, Yasha đã săm soi chiếc hình này và nhận thấy có vài điểm khá đáng chú ý, vậy có gì hay nhỉ? Cùng điểm danh những chi tiết này với mình nhé!

Thor

Thor trở lại và lợi hại hơn xưa, với ngoại hình đẹp như thời Avengers: Infinity War và mái tóc dài lãng tử trước kia. Anh mang theo 1 bộ suit mới (bên cạnh suit cũ kèm áo khoác), cùng chiếc búa quyền năng Stormbreaker. Về cơ bản thì đây sẽ là vũ khí chính của Thor, không còn Mjolnir (quá khứ) nữa, bởi Captain America có lẽ đã trả nó cùng Aether về năm 2013. Theo như cách sắp xếp này, không chắc Thor có còn nắm vai trò trung tâm nữa hay không, hoặc đơn giản là do mình đa nghi.

Jane trở lại với tư cách “Thor”

Trong MCU, Jane dù không xuất hiện sau rất nhiều năm, nhưng cô vẫn tồn tại trong vũ trụ đó. Cô chia tay với Thor ở 1 thời điểm nào đó sau trận chiến với Ultron, sau đó trở thành 1 trong những nạn nhân của cú búng tay vào năm 2018, theo như kịch bản cuối của bộ đôi biên kịch Stephen McFeely và Christopher Markus.

>>Xem thêm: Eternals: Các Celestial được sinh ra như thế nào?

Đến Thor: Love And Thunder, Jane sẽ trở lại với tư cách Thor mới. Nếu nhìn kỹ, các bạn có thể thấy chiếc búa mà Jane dùng chính là Mjolnir, nhưng không phải chiếc búa quá khứ được trả về năm 2013, mà chính là chiếc búa cũ đã bị Hela bóp vỡ trong Thor: Ragnarok. Bằng cách nào đó, những mảnh vụn của Mjolnir đã tự ráp lại thành vũ khí cho Jane sử dụng.

Trong comics, Jane cũng từng có quãng thời gian trở thành Thor. Cụ thể thì khi đó Jane vốn bị ung thư, và vị thần God Tempest bị Odin nhốt trong Mjolnir đã quyết định nhận Jane làm chủ mới, trong khi đó thì cả Thor lẫn cha anh đều trở nên bất xứng. Chấp nhận điều đó, Thor trao tặng cho Jane cái tên của mình và dùng tên Odinson trong suốt khoảng thời gian dài.

Dĩ nhiên thì Mjolnir đã từng vỡ và khôi phục rất nhiều lần trong comics. Đặc biệt là trong sự kiện War of the Realms, Jane đã sử dụng Mjolnir chắp vá của thực tại 1610, vốn đã bị Mangog phá hủy khi chiến đấu với War Thor Volstagg  từ trước đó. Hiện tại, Jane đã không còn là Thor nữa mà trở thành 1 Valkyrie, trong khi mảnh vỡ của Mjolnir bên thực tại 1610 thì trở thành Undrjarn, một vũ khí với khả năng biến hình.

>> Xem thêm: Ai là thành viên đáng sợ nhất trong hàng ngũ Eternals Trái Đất?

Nói thật thì Yasha không chắc là Jane có thể “tại vị” trong bao lâu, khi Mjolnir giờ chỉ là thứ vũ khí chắp vá mà thôi.

Brunnhilde và Korg

Là 2 chiến hữu của Thor, Valkyrie và Korg cũng trở lại trong phần phim này. Cô nàng Brunnhilde có vẻ không thay đổi gì nhiều, trong khi “Người yêu cách mạng” thì có 1 bộ đồ mới, mang chất khá là thần thoại. Có ai thấy ấn tượng với cái đai lưng với chi tiết đầu dê kia không, nhìn là thấy uy tín rồi đó. Xem chừng thì anh sẽ có nhiều đất diễn đây.

Cỗ xe dê của Thor

Các fan của Thor chắc chắn sẽ hào hứng với sự xuất hiện của cỗ xe này đây. Nó vốn được kéo bởi 2 chú dê Toothgnasher (Tanngrisnir) và Toothgrinder (Tanngnjóstr), vốn là 2 sinh vật huyền bí có khả năng du hành tốc độ cao xuyên khắp Thập giới. Bên cạnh việc sở hữu sức mạnh rất đáng gờm (đủ để gây tổn hại cho Mjolnir bất chấp bùa chú của Odin), 2 chú dê này còn có khả năng tái sinh nếu bị ăn thịt, trừ khi phần xương bị thương tổn.

Trong Mighty Thor #700, Toothgnasher bị Mangog chặn đầu trong lúc nó đang làm nhiệm vụ phục kích Volstagg. May thay, sau sự kiện War of the Realms thì Loki đã dùng phép thuật để hồi sinh nó làm món quà tặng Thor, khi anh được Odin trao cho chức vị người đứng đầu Asgard.

>>Xem thêm: Spider Man: Across Spider-Verse: Spider-Man 2099 là ai?

Trên đây là những chi tiết mà Yasha đã soi được thông qua poster quảng bá của Thor: Love And Thunder. Vậy các bạn còn nhận ra chi tiết gì nữa? Hãy để lại ý kiến cho mình biết nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.