x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh vắng mặt đề cử diễn viên nữ ấn tượng VTV Awards 2021

Đức Nguyên 16:36 - 28/07/2021

VTV Awards năm nay đã chính thức quay trở lại với tên gọi Hành Trình Nhiệm Màu. Giải thưởng danh giá này có 11 hạng mục, trong đó những ứng cử viên sáng giá cho chiếc cúp Nữ diễn viên ấn tượng được đông đảo khán giả quan tâm. Mới đây, VTV đã chính thức công bố danh sách 10 sao nữ đầu tiên được để cử trong giải thưởng này.

 Giai đoạn 1 của VTV Awards 2021 diễn ra trong vòng hai tháng, bắt đầu từ ngày 2/6 đến 2/8. Tuy nhiên đây là khoảng thời gian không bình chọn. Đến giai đoạn 2 sẽ tính 50% bình chọn từ khán giả và 50% từ hội đồng chuyên môn. Cổng bình chọn sẽ mở từ 5/8 đến 5/9/2021.

 Ứng cử viên được đề cử đầu tiên cho hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng là Hồng Diễm. Cô sinh năm 1982, từng xuất thân là một cô người mẫu thời kì đầu, mỹ nhân này đã lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả sau phim Cầu Vồng Tình Yêu.

  >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Dân mạng bức xúc vì nhân vật Long quá nhu nhược

Kể từ đó, Hồng Diễm bén duyên với vai trò diễn viên và theo đuổi nghề cho đến thời điểm hiện tại. Cô ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều vai diễn ở các “bom tấn” phim truyền hình ăn khách của VTV như Cả Một Đời Ân Oán, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Những Ngày Không Quên,… và gần đây nhất là Hướng Dương Ngược Nắng.

 Với vai Khuê trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái vào hồi năm ngoái, Hồng Diễm đã nhận tới 2 giải thưởng danh giá, đánh dấu một năm thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2020, đoạt cúp Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc và giải Nữ diễn viên ấn tượng tại lễ trao giải Ấn tượng VTV 2020. Năm nay Hồng Diễm tiếp tục được đề cử bởi lối diễn xuất ấn tượng của cô với vai Minh Châu trong Hướng Dương Ngược Nắng.

 Hướng Dương Ngược Nắng cũng đánh dấu sự trở lại của một nữ diễn viên gạo cội màn ảnh nhỏ - NSND Thu Hà. Trong bộ phim này, nữ diễn viên vào vai một người phụ nữ có tính cách mạnh mẽ, sắc sảo và mưu mô. Lối diễn xuất dày dặn kinh nghiệm, thuộc dạng “đỉnh của chóp” đã khiến cho NSND Thu Hà lọt top đề cử của giải thưởng danh giá này.

 Thúy Diễm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả với vai Nhớ trong phim Cát Đỏ của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Để làm tròn vai này, cô đã phải học cưỡi ngựa, hứng chịu cái nắng gió gay gắt ở phim trường. Hơn nữa phải thử vai đến 5-6 lần mới được chọn. Sự cố gắng, nỗ lực đó đã khiến tên của Thúy Diễm góp mặt trong danh sách đề cử Diễn viên nữ ấn tượng của giải VTV Awards năm nay.

 Diễn viên Nguyệt Hằng cũng nằm trong top đề cử với vai bà Hoài trong Hãy Nói Lời Yêu. Đây là một vai diễn khiến tôi ấn tượng với một bà mẹ luôn yêu thương gia đình hết mực. Tuy nhiên cách đối xử của bà với chồng con thường là áp đặt khiến họ cảm thấy ngột ngạt. Đây là vai diễn có chiều sâu tâm lý nhưng nữ diễn viên này lại làm rất tròn vai, mang đến những phân đoạn phim ấn tượng lấy đi nước mắt của nhiều khán giả.

 Trong những gương mặt có trong danh sách đề cử năm nay, tôi đặc biệt ấn tượng với Thanh Hương. Vai Lệ trong Mùa Hoa Tìm Lại có thể nói là vai diễn thành công nhất của cô ấy trong suốt quá trình làm phim truyền hình. Để làm tốt vai diễn và nhận được sự yêu mến của khán giả như vậy, Thanh Hương đã phải hi sinh rất nhiều từ sức khỏe, thời gian và cả tiền bạc.
 >>>Xem thêm: 3 bà mẹ "có một không hai" trong Hương Vị Tình Thân chung khung hình

 Diễn viên Ngọc Lan góp mặt trong top đề cử với vai Hà trong bộ phim Trói Buộc Yêu Thương - một người phụ nữ đầy mưu mô, thù hận và tôi thấy đây cũng là vai diễn cô tâm huyết nhất, đầu tư nhất từ trước tới nay. Những tình huống kịch tính khi nhân vật Hà lún sâu vào những mưu mô, chiêu trò, cạm bẫy vẽ ra để trả thù mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

 Một nữ diễn viên có thể xem là khá nặng kí trong danh sách đề cử năm nay là Thu Quỳnh. Cô được đề cử với vai Khánh Thy trong Hương Vị Tình Thân. Với lối diễn xuất “không phải dạng vừa”, nữ diễn viên này đã thể hiện thành công một cô gái mưu mô khiến nhiều khán giả ghét cay, ghét đắng.

 NSUT Hạnh Thúy được khán giả ấn tượng với vai dì Tư trong phim Thương Con Cá Rô Đồng. Đây cũng là một vai diễn phản diện, cực kì tàn nhẫn. Từ tàn ác của nhân vật qua sự thể hiện của nữ diễn viên này đã khiến nhiều người ghê sợ và ám ảnh.

 >>>Xem thêm: Diễn viên Quỳnh Kool (Hãy Nói Lời Yêu) xinh đẹp, tài năng tuổi 26 

Một diễn viên nữ cũng được ấn tượng qua bộ phim truyền hình rất “ăn khách” là Lương Thu Trang với vai Minh trong Hướng Dương Ngược Nắng. Trước đó, cô từng gây ấn tượng với khán giả qua một số vai diễn ở nhiều bộ phim và nhận được phản hồi tích cực như Mùa Xuân Ở Lại, Những Cô Gái Trong Thành Phố hay Những Nhân Viên Gương Mẫu.

 NSND Kim Xuân đã khiến nhiều khán giả ấn tượng qua các vai diễn trong hai bộ phim Yêu Trong Đau Thương và Trói Buộc Yêu Thương. Bên cạnh công việc diễn viên, cô còn được biết đến với vai trò là một đạo diễn, làm nên nhiều vở kịch hay. Với những cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà, cô được phong tặng danh hiệu NSND năm 2019.

10 gương mặt đầu tiên được tiết lộ trong danh sách đề cử mỗi người có một màu sắc và những ấn tượng riêng với khán giả. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều những sao nữ tài năng khác của màn ảnh nhỏ chưa được xuất hiện. Hãy cùng chờ đón xem họ là ai và những nữ diễn viên nào sẽ xuất hiện trong những vòng tiếp theo của cuộc chạy đua giành giải thưởng danh giá này.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.