x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Bà Hiền đến cuối vẫn chỉ lo tiền bạc vật chất

Chloe Nguyen 08:12 - 05/05/2022

Trong Thương Ngày Nắng Về có rất nhiều những hình ảnh bà mẹ khác nhau. Trái lại với bà Nga (NSƯT Thanh Quý) luôn lo lắng, quan tâm, thấu hiểu con thì bà Hiền (NSND Lan Hương) lại là một bà mẹ hám lợi, chỉ biết đến lợi ích của bản thân mình. Như trong chuyện ở tập 14, con gái ra khỏi nhà chồng nhưng bà vẫn lo lắng vì khối tài sản không được chia hơn cả.

>> Xem thêm: Vân Trang ở nhà cũng như ở công ty, bản lĩnh giải quyết mọi chuyện

Từ đầu phim đến giờ, bà Hiền xuất hiện với một hình tượng chua ngoa, đanh đá và luôn làm khó dễ con dâu Vân Khánh (Lan Phương). Bà chẳng bao giờ giúp đỡ gia đình con mình, đến nỗi trông cháu giúp một ngày cũng kể lể, than trời. Nếu như trong phần 1 là những câu chuyện mẹ chồng nàng dâu và ông chồng Đức (Hồng Đăng) nhu nhược, trẻ con thì trong phần 2 lại là một loạt vấn đề khác.

Sự xuất hiện của nhân vật Thương (Thu Hà) càng khiến cho Vân Khánh đã yếu thế nay còn hơn. Tưởng chừng bà Hiền sẽ yêu thương con gái mình lắm nhưng hoá ra lại không hẳn là như thế. Thấy con gái ra khỏi nhà, nhìn bà Hiền không thấy sự quan tâm, lo lắng cho con gái hay các cháu của bà mà chỉ lo đến chuyện tiền bạc vật chất. Chồng của Thương hóa ra là một người giàu có, bà chỉ sợ ly hôn mai mốt sẽ không nhờ vả được gì, sợ con gái không được chia tài sản,…

Nhìn cái cách bà nói chuyện với Thương là biết, chỉ toàn trách “ăn vụng không chùi mép”, làm sao mà bị phát hiện chứ không phải mắng rằng làm như thế là sai. Thái độ của bà cũng hoàn toàn khác với bà Nga, mình không nghe bà nhắc đến cháu bà ở bên đó sẽ như thế nào nếu không có mẹ, mà chỉ lo nghĩ đến tiền. Nhìn chồng Thương như vậy mà lại được lòng bà Hiền, đúng là trái ngang. Còn Khánh luôn nhẫn nhịn, làm trọn phận con dâu nhưng mãi vẫn không khiến bà vừa ý. Hoá ra là do chồng của Thương có tiền nên mới như vậy, thông gia bên đó có đối xử như thế nào cũng ngậm đắng nuốt cay.

Đúng là ở đời bây giờ có tiền là có tất cả, bà cũng chẳng yêu thương gì con gái mà chỉ chăm chăm vào gia sản của con nơi mình có thể nhờ vả về sau. Nếu như là bà Nga, biết con sống vất vả có lẽ sẽ khuyên con ly hôn các thứ mặc kệ người chồng đó giàu đến thế nào. Còn đối với bà Hiền, cứ mong con gái sống với người chồng tệ như thế. Vậy là bà đâu có muốn con mình, cháu mình hạnh phúc đâu, bà vẫn nghĩ cho lợi ích của bà mà thôi.

Mình nghĩ rằng sớm muộn gì con gái bà cũng biết được bộ mặt thật đó. Nhìn bà Hiền thì mình lại cảm thấy trân quý hơn những người mẹ như bà Nga, hoá ra ba cô con gái của bà Nga thật sự rất may mắn khi có người mẹ như vậy. Nhất là Vân Trang, dù chẳng may mắn bị người mẹ ruột bỏ lại nhưng cuộc đời đã đền đáp cho cô bằng một người mẹ vô cùng tuyệt vời. 

Bản tính con người thì khó mà thay đổi, chỉ mong bà Hiền hiểu con hơn một chút, vì con hơn là vì bản thân, đó mới chính là một người mẹ tốt. Đây là những suy nghĩ của mình, còn bạn, bạn nghĩ như thế nào thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về P2 tập 15: Bà Hiền bắt con dâu ôm nợ cho con gái

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.