x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Vân Trang ở nhà cũng như ở công ty, bản lĩnh giải quyết mọi chuyện

Chloe Nguyen 08:12 - 04/05/2022

Trong tập 13 của Thương Ngày Nắng Về, sau màn “bắt gian” nhầm thì vợ chồng Vân Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng) lại trở nên căng thẳng. Đứng trước bầu không khí đó của hai anh chị, Vân Trang (Huyền Lizzie) đã giảng hoà. Đúng như phong thái của một người lãnh đạo, Vân Trang ở nhà cũng như ở công ty, vô cùng bản lĩnh giải quyết mọi chuyện.

>> Xem thêm: Nếu bà Nga không trao lại Vân Trang cho mẹ đẻ cũng chẳng có gì sai

Ở công ty, Vân Trang là một trưởng phòng tài giỏi, bản lĩnh. Dù tuổi còn trẻ nhưng đã thăng tiến được đến vị trí này chứng tỏ cô đã nỗ lực không ít. Từ những tập đầu tiên, Vân Trang đã cho mình thấy khả năng lãnh đạo lẫn sắp xếp công việc ổn thỏa, luôn là tấm gương để cấp dưới noi theo. 

Mình còn nhớ có lần, Vân Trang chạy theo đến cả sân bay tìm đối tác để giải quyết chuyện hợp đồng. Có thể nói, phòng marketing không thể thiếu sự chỉ dẫn của Vân Trang. Hay có những lần, cô luôn là người bảo vệ những thành viên trong nhóm nếu như họ gặp chuyện. Lần cô đi Nhật 2 năm, sự thay thế bằng người khác đã khiến phòng marketing nháo nhào. Bởi vậy mới nói, Vân Trang là một trưởng phòng giỏi giang là vậy, luôn khiến mọi người kính nể chứ không cậy quyền làm thế.

Giỏi việc nước cũng đảm việc nhà, bên cạnh công việc thuận lợi thì ở nhà cô vẫn luôn là cầu nối gắn kết các thành viên. Trong tập hôm nay, nhờ có Vân Trang mà mâu thuẫn giữa hai vợ chồng Khánh - Đức mới được giải quyết. Vân Trang biết được ai cũng có cái lý lẽ riêng, hiểu cho người này cũng hiểu cho người kia, chứ không bênh vực Vân Khánh vì là chị và trách móc Đức. Nghe những lời Trang nói mà thấm, có lẽ cô luôn hiểu rõ vấn đề hơn bao giờ hết. Bằng chứng là Đức nghe em vợ nói xong cười tít mắt vì quá hiểu ý mình. Có những sự thật người trong cuộc rất ngại phải nói ra, nhưng may thay nhờ có những người như Vân Trang thì mâu thuẫn mới được giải quyết.

Đúng như cậu Vượng (Bá Anh) nói, Vân Trang có ăn có học có khác, từng lời nói, lý lẽ đưa ra đều vô cùng thuyết phục, khiến ai nghe cũng phải mát lòng mát dạ, vẹn đôi đường. Có thể nói, Vân Trang là người biết phân biệt đúng sai rõ ràng kể cả trong công việc hay chuyện gia đình. Mình thích cái tính này của cô, luôn mạnh mẽ quyết đoán và rõ ràng trong mọi tình huống. Mà thường những cô gái như vậy thì rất khó để cưa đổ, điển hình là anh chàng Duy (Đình Tú) đã dành cả 30 tập phim để thả thính chị đẹp mãi vẫn chưa được.

Trong một gia đình, ít nhất phải có một người công minh như Vân Trang. Phải biết nhìn xa trông rộng, thấu tình đạt lý thì tình cảm gia đình mới khắng khít được. Nếu như không một ai nhịn ai hay không một ai giảng hoà thì sớm muộn cũng cãi vả, sứt mẻ tình cảm. Vân Trang dù chẳng phải là máu mủ ruột rà gì với gia đình bà Nga, nhưng suy cho cùng, nhờ có cô mà gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) mới yêu thương nhau như vậy. Vân Trang cũng như là cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau.

Tóm lại, Vân Trang vẫn luôn là hình mẫu người phụ nữ mà mình luôn hướng đến, thành đạt, giỏi giang và luôn bản lĩnh, biết cách xử lý vấn đề. Gia đình bà Nga thật sự may mắn khi có sự xuất hiện của Vân Trang. Bạn có nghĩ giống như mình không? Nếu cũng đồng ý kiến thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 14: Bà Hiền hiểu lầm Vân Khánh

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.