x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Độ xinh xắn và đa tài của con gái Hồng Đăng - Lan Phương ở TNNV

Thi Zun 11:45 - 04/05/2022

Thương Ngày Nắng Về là dự án đang rất được khán giả yêu thích trên sóng giờ vàng VTV hiện tại. Tôi phải công nhận, tác phẩm này sở hữu dàn sao vô cùng chất lượng. Bên cạnh những diễn viên chính nổi danh, các sao nhí cũng là những gương mặt cực kỳ tài năng. Trong đó, khiến tôi ấn tượng nhất là bé Sam - con của vợ chồng Đức (Hồng Đăng) và Khánh (Lan Phương) do diễn viên nhí Bảo Linh thủ vai.

Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng Bảo Linh đã cho thấy diễn xuất vô cùng tự nhiên, không hề gượng gạo. Vào vai “gái lớn" nhà Hồng Đăng - Lan Phương ở Thương Ngày Nắng Về, Bảo Linh mang đến sự nhí nhảnh, hồn nhiên khiến người đối diện phải “tan chảy" theo. Song, cô bé vẫn thể hiện được sự hiểu chuyện, thông minh của một người chị cả và là “cầu nối" giúp bố mẹ nhiều lần hàn gắn.

>>> Xem thêm: 3 đôi vợ chồng hot hit của Hương Vị Tình Thân sau 1 năm lên sóng

Sở dĩ Bảo Linh có thể sở hữu diễn xuất chuyên nghiệp như thế là bởi ngay từ khi chỉ mới lên 4-5, cô bé đã được tiếp xúc với nhiều công việc nghệ thuật như múa hát, làm mẫu, dẫn chương trình… Trước Thương Này Nắng Về, Bảo Linh cũng từng góp mặt ở tác phẩm truyền hình khá ăn khách của VTV mang tên Những Ngày Không Quên. Đó cũng là vai diễn đánh dấu lần “chạm ngõ" điện ảnh của cô bé.

Theo lời của mẹ Bảo Linh, cô bé có buổi casting đầu tiên vô cùng thuận lợi khi được đạo diễn “chấm" ngay lập tức. Vừa gặp Bảo Linh, bác đạo diễn đã phải thốt lên “Ok con ơi, gương mặt này hợp quá" và rồi hai bác cháu bắt đầu trò chuyện về nhân vật.

Với Thương Ngày Nắng Về, tuy không phải lần phỏng vấn đầu tiên nhưng thực tế mẹ con Bảo Linh cũng chỉ dám xem đó như một trải nghiệm. Bởi lẽ hôm ấy có rất nhiều cô bé xinh xắn và tài năng khác đến casting. Việc Bảo Linh được chọn là vô cùng bất ngờ đối với 2 mẹ con. Về sau mẹ Bảo Linh được biết, cô bé được chọn vì may mắn sở hữu gương mặt hồn nhiên, trong sáng rất hợp với vai diễn.

Hợp vai là một chuyện nhưng cá nhân tôi thấy, Bảo Linh thực sự cũng sở hữu thực lực diễn xuất vô cùng thuyết phục và hoàn toàn xứng đáng với cơ hội cho vai diễn lần này. Bằng chứng là ở những phân đoạn nặng tâm lý như những cảnh khóc, cô bé đều đảm đương được tất.

Mẹ Bảo Linh tiết lộ, sở dĩ con luôn diễn cảnh khóc nhập tâm là nhờ có rất nhiều cách lấy cảm xúc khác nhau. Điển hình như cảnh khóc khi đang đi chơi ở công viên, trùng hợp nơi ấy có rất nhiều đồ ăn trước mặt, Bảo Linh nghĩ mình không được ăn những thứ ấy rồi khóc. Bảo Linh còn nghĩ đến chuyện bố mẹ cãi nhau hay ly hôn để nhập vai tốt hơn.

Ngoài đời Bảo Linh rất thương bà ngoại, mỗi lần bà đau ốm cô bé đều khóc vì lo lắng. Con cũng nhớ đến câu chuyện này mà rơi nước mắt mỗi lần phải khóc trên phim. Vì lấy chính những trải nghiệm, rung động từ cuộc sống đưa vào nên Bảo Linh không gặp quá nhiều khó khăn trong việc lấy cảm xúc.

Bên cạnh đó, ekip Thương Ngày Nắng Về cũng hỗ trợ Bảo Linh rất nhiều trong việc hoàn thành vai diễn lần này, đặc biệt là bố mẹ của bé trên phim - Hồng Đăng và Lan Phương. Mẹ Bảo Linh chia sẻ, ngoài đời con mình và các cô chú cũng thân thiết như một gia đình vậy. Cô bé thường được bố Đăng, mẹ Phương và cả “bà ngoại Nga" mua quà bánh. Sự yêu thương đến từ những cô chú nghệ sĩ đã giúp Bảo Linh luôn có được tinh thần thoải mái mà thể hiện trong mỗi cảnh quay.

Biết được đam mê của con gái nên ba mẹ Bảo Linh luôn sắp xếp để đồng hành cùng con ở những lần đi diễn. Về chuyện học hành, mẹ Bảo Linh cũng không hề thấy lo lắng vì cô bé rất có ý thức học tập.

 >>> Xem thêm: Quỳnh Kool đổi style, theo đuổi phong cách quý cô thanh lịch, quyến rũ 

Có dịp tìm hiểu về bé Sam của Thương Ngày Nắng Về, tôi càng ngưỡng mộ năng lực và tài năng của sao nhí này. Tôi tin rằng với những gì đang có cũng như niềm đam mê của bản thân, Bảo Linh sẽ là một diễn viên rất sáng giá của truyền hình Việt trong tương lai. Còn bạn, bạn thấy sao về nhóc tỳ này? Hãy để lại bình luận cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.