x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Duy tuyên bố không theo đuổi Vân Trang nữa

Lindo 14:12 - 04/05/2022

Mới tập trước, Hoàng Duy (Đình Tú) còn mạnh mẽ “đánh dấu chủ quyền” trước tình tình địch, thế mà chỉ sau bữa ăn chung mọi thứ đã thay đổi chóng mặt làm tôi vô cùng bất ngờ. Duy đã quyết định cho Vân Trang (Huyền Lizzie) trở thành quá khứ, không lẽ vì một bữa ăn không đủ thành ý nên Trang đã làm cho cậu nhân viên phật lòng, chấp nhận từ bỏ, không theo đuổi chị đẹp nữa?

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về P2 tập 15: Bà Hiền bắt con dâu ôm nợ cho con gái

Duy đã rất mong chờ vào bữa ăn chung đầu tiên của cậu và Vân Trang, khó khăn lăm Duy mới có thể nắm bắt được cơ hội này. Nhìn cái vẻ hí ha hí hửng cầm chai vang sang nhà Trang để dùng bữa, tôi biết Hoàng Duy đã mong chờ vào một bữa tối thân mật, lãng mạn giữa hai người với những món ăn do tự tay Trang chuẩn bị cùng chai rượu vang kia. Nhưng cuộc đời không như mơ, Duy đã bị vỡ mộng ngay từ khi Nguyên (Lâm Bảo Châu) bước ra mở cửa, mọi kế hoạch dường như đã đổ bể hết ngay từ giây phút đó.

Nhưng lúc đó Hoàng Duy vẫn còn giữ được sự lạc quan của mình, cậu đưa ra mọi thứ để chứng tỏ sự thân thiết của mình với Vân Trang và gia đình của cô kia mà. Tôi nghĩ chính sự khó chịu của Trang trong bữa ăn là điều đã làm cho Duy đưa ra quyết định này, có lẽ cậu không muốn cả chị đẹp cứ phải khó xử, như thế Duy cũng đâu được thoải mái nên rút lui là cách cậu đã chọn để hai người có thể “bình thường hóa” mối quan như trước kia.

Chưa kể Vân Trang sắp quay lại làm việc tại Hoàng Kim, việc Duy công khai từ bỏ không cưa cẩm nữa sẽ giúp Trang có thể làm việc thoải mái hơn chăng? Hẳn là cậu cũng không muốn mình trở thành một lí do, một vật cản ngăn ý định về lại công ty của Vân Trang. 

Tôi không biết Trang cảm thấy ra sao khi nghe được quyết định từ Duy, nhưng tôi nhìn cô nàng có vẻ hơi ngỡ ngàng trước những lời nói của cậu nhân viên. Dù gì thì cũng có lúc Trang thấy rung động trước tình cảm mãnh liệt của Duy nên sắc mặt đó hoàn toàn có thể hiểu được, nhưng người ta nói rồi “có không giữ, mất đừng tìm”.

Cũng không thể lường trước được, với một người như Hoàng Duy biết đâu cậu lại chấp nhận lùi một bước để tiến hai bước. Tôi không tin một người nhiệt huyết, quyết tâm như Duy lại có thể dễ dàng chấp nhận từ bỏ, có khi đây là một “bước đi chiến lược” được người anh Đông Phong (Doãn Đông Phong) tư vấn cho đứa em. 

Có thể lắm chứ, trong tình yêu cứ chủ động mãi cũng không phải cách hay, sẽ làm cho đối phương dễ nhàm chán, luôn bật “chế độ phòng thủ” để ngăn cản mình.

Thôi thì Hoàng Duy cứ buông lỏng một thời gian, có khi Vân Trang lại cảm thấy mình thiếu đi một thứ gì đó, đến một khoảng thời gian đủ lâu lại bất ngờ xuất hiện và chinh phục trở lại, kiểu gì chị sếp chẳng đổ. Đó chỉ là những suy nghĩ nhất thời của tôi, còn nó có thành sự thật hay không thì chúng ta lại phải trông chờ vào tương lai sắp tới.

Nhưng tôi vẫn có một niềm tin mãnh liệt vào cuộc tình chị em này và cả trực giác của mình nữa, ai chứ Hoàng Duy không dễ đoán như thế đâu, Trang khó chịu với ai cũng được chứ gặp mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý) thì vẫn phải nghe những lời giục giã lấy chồng của mẹ. Nếu không muốn nghe nữa và làm cho mẹ vui lòng, không còn cách nào khác Trang phải thành đôi với Duy thôi.

Tương lai của cặp đôi Hoàng Duy – Vân Trang vẫn là một điều rất khó đoán. Hãy đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2 để tìm được lời giải cho cặp đôi thú vị này nha.

>>>Xem thêm: Vân Trang ở nhà cũng như ở công ty, bản lĩnh giải quyết mọi chuyện

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.