x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Chồng Vân Khánh là mẫu đàn ông nên tránh

Chloe Nguyen 06:12 - 03/12/2021

Đến tập 9 Thương Ngày Nắng Về, mình mới cảm nhận được nhiều hơn về cuộc sống của Vân Khánh (Lan Phương) trong Thương Ngày Nắng Về. Đã có một người mẹ chồng chẳng ra gì rồi đến anh chồng cũng như thế luôn, dù lớn tuổi nhưng vẫn như trẻ con.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Chuyện làm dâu không của riêng ai

Từ bữa đến giờ mọi người chỉ chú ý đến Vân Trang (Huyền Lizzie) mà quên mất cuộc sống của Vân Khánh cũng chắc khá khẩm là bao. Người ta hay nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, ấy vậy mà xui cho Vân Khánh vơ phải anh chồng trẻ con lại cũng chẳng có chính kiến hay lòng tự tôn của một người đàn ông trưởng thành, thế mới nói Đức (Hồng Đăng) là mẫu đàn ông nên tránh nhất.

Mình không thích tính cách của nhân vật Đức này cho lắm, từ những tập đầu tiên mới xuất hiện sơ sơ thôi mà mình đã nhận ra được đôi chút về nhân vật này rồi. Là người đàn ông trụ cột cho gia đình ấy vậy mà không đỡ đần được cho vợ đến một tay, từ miếng cơm cho đến việc chăm con, việc nhà anh ta còn không thèm phụ chứ huống gì tự thân làm đã thế còn sân si, tính toán việc ai chở con đi học nữa cơ. Đàn ông gì kì vậy ta, đây đúng kiểu người mà mình ghét luôn đó.

Quá quắt hơn là trong tập hôm qua, anh nói dối Vân Khánh đi làm nhưng thực sự lại về nhà bố mẹ để xem đá banh cơ đấy. Thật sự là hết nói nổi, xem xong mà mình liên tưởng tới cảnh mấy cậu nhóc trốn mẹ đi học để đi chơi, trông Đức có khác gì không cơ chứ, 40 tuổi đầu nhưng hành động vẫn như trẻ con bởi mới nói chồng Vân Khánh có lớn mà không có khôn là vậy.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Mẹ chồng nói mẹ đẻ Vân Khánh là người giúp việc

Mà chuyện đó không thì cho qua cũng được đi nhưng mà chuyện tiếp theo sau đó còn động trời hơn, anh ta thấy mẹ mình hạch sách, la rầy vợ mà vẫn dửng dưng. Ủa gì kì vậy ta, vợ mình hầu hạ như thế, Vân Khánh chỉ mới nhờ phụ dọn dẹp rồi ăn sau cũng được mà anh ta cũng không biết lo luôn. Coi mà phẫn nộ thiệt, có anh chồng nào nghe mẹ ăn hiếp vợ như vậy mà “tỉnh ruồi” như không thế không cơ chứ? Mình có để ý sắc mặt anh ta và thấy anh ta vẫn không thèm quan tâm luôn ấy, kiểu ai nói gì thì nói còn mình cứ việc ngồi xuống ăn thôi.

Mình coi mà còn tức chứ huống chi là Vân Khánh, có chồng mà như không có, lớn tuổi mà cứ như còn nhỏ tí suốt ngày phải nghe lời mẹ như vậy đấy. Mà Vân Khánh mắng anh ta cũng đúng lắm, chứng kiến vợ bị ăn hiếp vậy mà không nói đỡ đến một câu, vậy mà lúc đó mình còn hy vọng anh ta sẽ giúp vợ thật chứ, đúng là sai lầm mà. 

Lúc nghe Vân Khánh nói vậy anh ta vẫn tỉnh queo, cô ấy thì nghiêm túc nói chuyện mà anh ta thì cứ cà rỡn làm mình cũng giận hết sức, rồi anh ta nghĩ chuyện xảy ra không quan trọng hả ta? Phải chăng anh ta nghĩ rằng đó là chuyện bình thường mà Vân Khánh cứ làm quá lên. Quá xui xẻo cho Vân Khánh khi vớ phải anh chồng trẻ con và không biết suy nghĩ như vậy.

Không biết sau chuyện này thì Đức có trưởng thành thêm miếng nào không chứ mai mốt mà chuyện to hơn nữa thì biết làm sao. Trước mặt mẹ mình mà còn không dám bảo vệ thì đứng trước những người dưng thì còn tới công chuyện đến thế nào nữa, người đàn ông mà không bảo vệ được người phụ nữ của mình thì xứng đáng sao? Tội nghiệp cho Vân Khánh không có đến nỗi một nơi vững chắc để tựa vào. Để theo dõi tiếp những tình tiết tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về thì hãy tiếp tục đón em trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Vân cưng xỉu, thu hút anh chủ “badboy”

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.