x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Mẹ chồng nói mẹ đẻ Vân Khánh là người giúp việc

Chloe Nguyen 10:25 - 01/12/2021

Xem phim Thương Ngày Nắng Về, mình tự hỏi không biết gia đình bà Nga có làm nên tội gì hay không mà từ mẹ cho đến con gái đều phải hứng chịu những bà mẹ chồng “khó ưa” đến như vậy, nhất là ngày hôm nay khi chính tai Vân Khánh biết được mẹ chồng mình nói mẹ đẻ - bà Nga là người giúp việc.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Trong công việc, Trang nguyên tắc hay khắt khe?

Trong tập 9 của Thương Ngày Nắng Về, khi mẹ của Đức Xoăn (Hồng Đăng) cũng là mẹ chồng của Vân Khánh (Lan Phương) mời bạn bè đến nhà chơi thì cô lại bất ngờ phát hiện ra một sự thật phũ phàng. Mới tập trước đây thôi, khi bà nhờ con dâu đến nấu ăn thì mình đã bực mình rồi, khi không lại mời bạn bè đến chơi rồi lại bắt con dâu mình bận rộn lại phải đến chuẩn bị từng món cầu kỳ như thế này. 

Nếu có chuyện đó thôi thì mình cũng có thể ngậm ngùi cho qua, nhưng đến khi đến đoạn bà ta kể với bạn mình là bà Nga chỉ là người giúp việc theo giờ là mình không chịu nổi được nữa luôn đó. Từ trước tới giờ bà đã lo được gì cho con cháu chưa mà khi bà Nga làm như vậy thì lại bị coi thường, mà người coi thường thì không ai khác lại là sui gia nữa chứ. Hai vợ chồng Vân Khánh bận rộn là thế, một tay bà Nga giúp đỡ công việc nhà, chở các cháu đi học,... đến nỗi kiệt sức, ấy vậy mà lại bị nói là người giúp việc theo giờ, nghe mà tức giùm Vân Khánh luôn đó.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga mắng con nghe mà xót, làm mẹ lo cả đời

Không những thế trong đoạn giới thiệu bà còn tâng bốc con trai mình mặc dù không phải sự thật, bà nói dối rằng con mình đi công tác ở Châu Âu. Mấy cô bạn đang khen con dâu đảm đang mà bà ta không nói không rằng lái sang con trai mình, điều này nếu tinh ý sẽ thấy thì cũng nhận ra bà ta là người mẹ chồng chẳng ra gì rồi đúng không. Lúc nào cũng cho mình là trung tâm vũ trụ, khinh thường người khác, nói dối để được mọi người quan tâm. 

Mà mình thấy vô lý ghê, không lẽ Vân Khánh nghe mẹ mình bị làm nhục như vậy mà lại để yên? Mình xem mà còn tức chứ huống gì là Vân Khánh, mình nghĩ là cô ấy sẽ không để yên và làm loạn lên cho mà xem. Thử nghĩ xem, một người con biết mẹ mình vất vã vì mình, không được công nhận đã đành vậy mà còn bị sỉ nhục thì gặp mình chắc mình không kìm chế được quá. Cùng là một người mẹ nhưng sao mà khác nhau thế không biết.

Ngoài sự việc trên thì trong preview cũng tiết lộ thêm nhiều tình tiết khác trong tập 9. Tình huống dở khóc dở cười khi Vân Trang phát hiện nhân viên của mình nói xấu mình trước những nhân viên mới và trong đó có cả Duy. Có lẽ cả phòng marketing sẽ đi ăn mừng gì đó và mình mong sẽ có thêm nhiều sự gắn kết giữa Trang và Duy qua bữa ăn này. 

>> Xem thêm: Phố Trong Làng tập 15: Ngọc y tá khóc vì mẹ, sếp Nam tìm cách dỗ dành

Liệu Vân Khánh có đứng lên để bảo vệ danh dự cho mẹ mình hay không? Hay cô ấy sẽ ngoảnh mặt làm ngơ xem như không nghe thấy để giữ thể diện cho mẹ chồng? Để giải đáp những thắc mắc này thì hãy cùng mình đón xem Thương Ngày Nắng Về tập 9 nhé.

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.