x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Vân Vân cưng xỉu, thu hút anh chủ “badboy”

NNgân 16:12 - 01/12/2021

Thương Ngày Nắng Về đang làm mưa làm gió trên sóng VTV với câu chuyện tình thân xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và mấy cô con gái. Trong khi cô lớn - Vân Khánh (Lan Phương) là mẫu phụ nữ truyền thống, cam chịu, cô em thứ - Vân Trang (Huyền Lizzie) là mẫu phụ nữ hiện đại, xông pha công việc thì cô bé út - Vân Vân (Ngọc Huyền) lại gây ấn tượng với tạo hình cô sinh viên “cute phô mai que” và tính cách đậm chất GenZ.

Đáng nói, tương tác giữa Vân Vân và anh chàng chủ tiệm cà phê “trai hư” - Đông Phong (Doãn Quốc Đam) cũng “cưng xỉu”, khiến khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình. 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bị mẹ chồng làm khó, Vân Khánh lại trách mẹ ruột

Cả hai gặp nhau tại tiệm cà phê của Đông Phong, khi Vân Vân thay chị đi xem mắt một anh nọ. Mà “anh nọ” đó vừa bốc phét, vừa vô duyên nên Vân Vân không ngại gọi thêm món, tỏ ra ăn uống hàm hồ khiến anh chàng sợ mà né. Xu cà na thay, anh ta bỏ về luôn mà không thèm thanh toán phụ thành ra cô nàng vướng nợ với ông chủ tiệm là Đông Phong. Mối duyên của hai người bắt đầu từ đây. 

Coi đoạn này tôi tức cười dáng vẻ của Vân Vân. Mặc dù Đông Phong mặt lạnh tỏ ý không thèm tính tiền nữa nhưng nàng vẫn kì kèo năn nỉ xin cho để lại thẻ sinh viên làm tin, hôm khác mang tiền đến chuộc. Nghe vậy mà anh chàng vẫn lạnh lùng: “Nếu quan trọng thì nhớ đến mà lấy”, như thể ta đây không thèm. Chưa gì hết mà thấy là cả hai người này đúng kiểu sao Hỏa đụng Địa Cầu.

Sau đó dĩ nhiên là nàng Vân phải đến chuộc lại thẻ. Biểu cảm lúc đứng ngoài cửa cầu xin trông vừa tội vừa hài. Lúc này Đông Phong bắt gặp, lại còn hù một phen cho cô nàng té ngả ngửa, còn làm bộ không nghe được Vân nói gì, không thèm mở cửa. Công nhận ông cũng nhây ghê, không đến nổi “mặt sắt” như lúc đầu xuất hiện. 

Lại nói Vân đến chuộc thẻ mà lại không đủ tiền, không những thanh toán thiếu, mà còn nhíu mày, bĩu môi, thảo mai đủ kiểu để mượn thêm tiền của Đông Phong trả cho bác xe ôm. Tôi cười “méo ruột", thấy là anh chủ tiệm cà phê đã mắc nợ cô nàng rồi, mà nợ này hơi khó trả. 

Thực ra kể từ lần hai gặp Vân Vân, tôi thấy Đông Phong đã bị ấn tượng, bởi cô nàng “nhí nhố” thấy sợ. Sau đó anh còn bắt gặp Vân đi với mấy đứa cháu nhỏ, thậm chí tưởng cô lập gia đình sớm nữa. Đúng là dở khóc dở cười!

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Mối lương duyên giữa bà Nga và cậu con rể Đức

Nói chung couple này trong tương lai sẽ có nhiều chemistry lắm đây! Một người là “trai hư”, lãng tử "cool ngầu", không thích ràng buộc chuyện tình cảm, thay người yêu liên tục. Trong khi người kia lại là cô nữ sinh ngây ngô, hồn nhiên, thẳng như ruột ngựa, lại hay mè nheo mít ướt làm trò. Có thể nói, sự chênh lệch về tính cách của cả hai đã tạo nên một câu chuyện ngôn tình kiểu “chú - cháu” đầy hấp dẫn. Dự là ăn “cẩu lương” dài dài đây!

Điều thú vị là ở ngoài đời, cả hai diễn viên này cũng một trời một vực lắm. Trong khi Doãn Quốc Đam đã kinh qua những vai diễn gai góc, hầm hố, súng đạn thì Ngọc Huyền lại là một gương mặt mới toạch toành toanh. Về kinh nghiệm, đương nhiên Doãn Quốc Đam có thừa rồi, nhưng Ngọc Huyền cũng rất giỏi nha. Vai đầu tay mà thần thái đã tự nhiên, cuốn hút, như thể nhân vật được đo ni đóng giày cho riêng cô vậy. 

Tương tác giữa hai người cũng đúng kiểu “thuận nước đẩy thuyền” luôn, rất đáng yêu. 

Không biết chuyện tình cảm của cả hai thím Mây và Gió này sẽ được biên kịch viết thế nào đây? Liệu Vân Vân có đủ sức cảm hóa anh chàng lãng tử, không thích trói buộc kia không nhỉ? Tôi là tôi cứ “me” đoạn hai người cho nhau “ăn hành” lắm đó nha! Các bạn thì sao, có yêu thích couple này giống tôi không? Nhớ cùng tôi đón xem những tập mới của Thương Ngày Nắng Về để biết thêm chi tiết về chuyện tình Mây Gió này nha! 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Trong công việc, Trang nguyên tắc hay khắt khe?

*Bài viết của NNgân trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.