x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga mắng con nghe mà xót, làm mẹ lo cả đời

Chloe Nguyen 13:45 - 30/11/2021

Người ta hay nói con gái lớn thế nào thì vẫn là con gái bé nhỏ của mẹ. Mình đã được thấy rõ điều đó qua hình ảnh bà Nga và 3 đứa con gái trong Thương Ngày Nắng Về tập vừa qua.

>> Xem thêm: Phố Trong Làng tập 16: Nam, Đông chuẩn bị làm rể Tân Xuân

Tiếp nối diễn biến của tập trước, chứng kiến cảnh các con cãi nhau vì sự biến mất của mình thì bà Nga (NSƯT Thanh Quý) xuất hiện và mắng các con khiến mình vừa thương vừa xót. Bà không bênh ai cả, mỗi người đều có cái sai riêng, không phân biệt là con ruột hay con nuôi. 

Từ lúc còn trẻ bà Nga đã phải nặng gánh nuôi con là thế, lương ông Mậu (Thế Nguyên) thì chỉ được ba cọc ba đồng, đã thế còn nợ mẹ chồng, nợ của em trai,... Cuộc đời bà Nga khổ cực, tuy nhiên bà vẫn nuôi nấng các cô con gái lớn khôn xinh đẹp, giỏi giang chỉ nhờ quán bún riêu nhỏ bé. 

Từ trẻ đã khổ mà bây giờ đến khi có tuổi rồi mà bà Nga vẫn luôn khổ tâm vì các con. Với Vân Trang thì đến 30 tuổi rồi mà vẫn không chịu lập gia đình, bà mắng mà thấy xót “Nhìn tiền mà sống à?”. Có lẽ rằng bà cũng lo cho Vân Trang, sợ con gái mình ế nên chấp nhận sự tủi nhục và coi thường của người đời. Còn cô con gái lớn Vân Khánh, dù 40 tuổi nhưng cuộc sống của cô dường như vẫn luôn phải nhờ sự sắp xếp từ bà Nga.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bị mẹ chồng làm khó, Vân Khánh lại trách mẹ ruột

Hồi lúc đầu, mình thấy bà Nga thương các con lắm nhưng đến ngày hôm nay bà mới thật sự nổi giận mà mắng con. Đã đến mức nào rồi thì mới đạt đến sức chịu đựng như vậy. Dù đến cái tuổi này, điều mà bà Nga cần nhất đó chính là sự quan tâm từ các con, các cháu, không phải muộn phiền điều gì mà sống một cuộc sống lạc quan, tận hưởng và yêu đời. Ấy vậy mà bà Nga thì ngược lại, các con càng lớn thì bà lại càng lo. Mình nghĩ một người mẹ như bà Nga thật đáng để trân quý, đến tuổi nghỉ hưu nhưng bà vẫn một mực trung thành với quán bún riêu của mình.

Các con mình thành đạt, giỏi giang là thế nhưng hình như đối với bà Nga họ vẫn là những đứa trẻ mà thôi. Dù các con đã có một cuộc sống sung túc thì đáng lẽ bà Nga lại vui mừng mới đúng đúng không? Tuy nhiên bà không vì điều đó mà khoe khoang với ai cả, vẫn sống một cuộc sống bình dị và đời thường nhất bên quán bún riêu. Bởi mới nói, làm mẹ là lo cho con cả đời dù con đã 30, 40 tuổi đi chăng nữa thì vẫn là đứa con bé bỏng. 

Bà giận thì giận mà thương thì thương, trách mắng các con cũng là vì tốt cho họ, muốn tương lai của các con mình được hạnh phúc dù không có mình đi chăng nữa. Mà người ta lại hay nói, còn thương thì còn mắng. Nghe thì cũng đúng đó, chứ mà không còn tình thương thì có làm gì cũng không quan tâm. Ở bà Nga, mình cảm nhận được điều đó rõ rệt qua ánh mắt mà gương mặt bà.

Trách mắng thế thôi chứ ai nhìn vào thì cũng biết bà Nga thương con như thế nào. Có lẽ cách yêu thương và bộc lộ tình cảm của bà Nga hơi khác so với những bà mẹ khác nhưng chung quy, mình cảm nhận được bà ấy vẫn là một người mẹ luôn hi sinh, vun vén cho gia đình và chăm lo cho các con. Bộ phim đang dần tiến đến những diễn biến hấp dẫn, cùng mình tiếp tục ủng hộ cho Thương Ngày Nắng Về trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Trang nuốt nước mắt, không nhận lại mẹ ruột

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.