x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Đức xoăn có phải người chồng tốt hay không?

Chloe Nguyen 08:45 - 25/02/2022

Những nhân vật nam trong Thương Ngày Nắng Về thường ít được chú ý. Nhất là Đức (Hồng Đăng) - chồng của Vân Khánh (Lan Phương), mình tin rằng có đông đảo các chị em cảm thấy nhân vật Đức thật sự rất đáng trách và đôi lúc mình cũng nghĩ như vậy. Nhưng gạt hết qua mọi lỗi lầm của anh thì liệu những gì anh làm cho Khánh có chứng minh được rằng anh là một người chồng tốt hay không?

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về khai máy phần 2: Chị em Vân Trang hẹn hò tâm sự

Rũ bỏ hình tượng đẹp trai, soái ca ngầu lòi thì lần trở lại này với vai Đức thật sự là một vai diễn khá mới mẻ với Hồng Đăng. Với mái tóc xoăn lạ mắt và tính cách trẻ con, nhân vật Đức như hiện thân của nhiều ông chồng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Đức chân thật tới mức khiến nhiều bà vợ xem phim cũng phải tức thay cho nhân vật Vân Khánh.

Cụ thể, khi phim lên sóng, mình khá là bực mình với nhân vật Đức - một người ham vui, vô tâm, có đôi phần trẻ con, "không chịu lớn". Tuy nhiên, cũng chính vai diễn này giúp Hồng Đăng tạo được nét diễn mới với người xem. Điều này cho thấy sự đa dạng của anh chứ không phải rập khuôn vai diễn.

Một người chồng có tốt hay không là nhìn vào những cố gắng thay đổi của họ. Không ai là hoàn hảo và cũng không ai là không bao giờ không sai, cứ nhìn vào điểm tốt của đối phương mà sống thôi. Đức ở những tập đầu so với Đức bây giờ dù thay đổi chưa nhiều nhưng mình vẫn nhận ra được điều đó. Từ một người trẻ con lúc nào cũng tị nạnh với vợ về việc nhà, thậm chí không biết bảo vệ gia đình thì nay đã biết cách yêu thương vợ hơn, biết phụ giúp vợ từ những việc nhỏ nhất. Nhiêu đó thôi mình cũng thấy sự cố gắng rồi.

Suy cho cùng thì anh ta chỉ vì mê chơi nên mới bị đánh giá là một người chồng không tốt. Chứ nghĩ lại thì anh cũng chưa bao giờ làm gì quá đáng với vợ, không nâng ly cạn chén hay có những mối quan hệ đáng ngờ bên ngoài. Anh vẫn yêu thương vợ và con dù không nói ra, mình nghĩ chỉ là do anh không biết cách thể hiện mà thôi. So với nhiều ông chồng hiện nay thì mình nghĩ Đức xoăn cũng không đến nỗii nào đúng không nè.

Theo như mình thấy tóm lại thì một người chồng có tốt hay không thì người vợ có lẽ là cảm nhận được nhiều nhất. Không phải cứ người khác nhìn vào thấy tốt thì thật sự sẽ tốt và ngược lại. Có lẽ Vân Khánh cảm nhận được rằng Đức xoăn chồng cô vẫn nỗ lực từng ngày để giúp cho gia đình hạnh phúc hơn. Mình cũng cảm thấy một người chồng như Đức cũng thật hiếm có khó tìm, mấy khi có nhiều người đàn ông chịu xuống nước năn nỉ vợ mình sau cuộc cãi vã cơ chứ, nhưng Đức lại có được điều đó.

Không những thế mình thấy có rất nhiều người chê Đức nhưng mình lại nhìn ra được anh chàng cũng có rất nhiều điểm tốt. Lễ phép với gia đình vợ nè, yêu thương con cái, vợ đi làm đẹp cũng không ý kiến, mỗi chỉ có cái trẻ con và chưa là trụ cột nổi thôi chứ mấy việc khác thì Đức có thừa. Đấy, người ta như thế mà cứ nói không tốt mãi thôi.

Trong phần 2 của Thương Ngày Nắng Về thì mình không biết sẽ xảy ra những tình huống gì tiếp theo đây. Hy vọng anh chàng sẽ chững chạc và biết suy nghĩ cho vợ con hơn nữa. Còn bạn thì sao? Bạn có nghĩ rằng Đức xoăn là một ông chồng tốt hay không? Để lại bình luận bên dưới cho mình biết nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về Phần 2: Trang bỏ chuyến đi Nhật, hẹn hò cùng Duy

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.