x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: So kè phong độ của 3 anh nam chính

Chloe Nguyen 12:12 - 19/02/2022

Ba cô con gái của bà Nga béo (NSƯT Thanh Quý) trong Thương Ngày Nắng Về ai cũng xinh đẹp, giỏi giang. Bởi vậy nên những chàng trai xung quanh 3 bóng hồng này cũng chuẩn soái ca không kém đó chính là Đức (Hồng Đăng), Duy (Đình Tú) và Phong (Doãn Quốc Đam). Cùng mình đặt lên bàn cân để so sánh xem phong độ của ai là đỉnh nhất và có xứng đáng là con rể quốc dân của bà Nga béo hay không nha.

>> Xem thêm: Những cặp đôi oan gia VTV: Cặp Lối Về Miền Hoa không kém gì Nam - Long

Đầu tiên sẽ là anh chồng của Vân Khánh (Lan Phương) - Đức. Hồng Đăng thì đã quá nổi tiếng trong những phim truyền hình của VTV rồi, sánh đôi cùng bạn diễn mới Lan Phương tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng. Rũ bỏ hình tượng soái ca đẹp trai của những phim trước thì ở Thương Ngày Nắng Về lại là một Đức xoăn hoàn toàn khác với tạo hình một anh chồng ngu ngơ, ham chơi, có lớn mà không có khôn.

Dù là vậy nhưng phong độ và sự đẹp trai của Hồng Đăng là điều mà không ai có thể phủ nhận. Nhân vật Đức cũng thay đổi khá nhiều tính từ đầu phim đến giờ, mình xem không bỏ một tập nên dường như thấy rõ sự khác biệt lắm, từ một người tính toán với vợ việc nhà việc đưa rước con, không bảo vệ vợ trước mẹ, thì giờ đây anh chàng đã biết hiểu cho vợ hơn trước rất nhiều, có hôm về nhà vợ còn phụ Khánh rửa bát nữa cơ, chuẩn đét con rể bà Nga rồi.

Thứ hai là anh chàng Duy, cấp dưới của sếp và cũng là “người yêu tương lai” của Vân Trang (Huyền Lizzie). Nói vui vậy thôi chứ tội nghiệp cho chàng trai này lắm, cua chị đẹp từ đầu phim cho đến cuối phim mà vẫn chưa nhận được cái gật đầu nữa. Mà Duy cũng có nhiều duyên với gia đình bà Nga đó chứ, vô tình cứu bà Nga giữa đường rồi anh chàng cũng là gia sư cho Vân Vân (Ngọc Huyền) luôn.

Chưa chính thức quen nhưng Duy đã may mắn ăn điểm với bà Nga rồi đó, nhớ cái lần ra tay nghĩa hiệp cứu bà là mình thấy bà Nga thích Duy lắm rồi, miệng thì cứ luôn miệng khen đẹp trai, dễ thương lại còn tốt bụng. Bởi cơ hội tốt như vậy thì làm sao bà Nga có thể bỏ lỡ được chứ, “thuyền trưởng” đẩy cặp Trang - Duy gọi tên bà Nga chứ còn gì nữa. Nhất Duy rồi nhé, chưa cưa đổ chị đẹp mà đi “cửa sau” như vậy cũng ổn quá trời. Mà anh chàng quả thật là phong độ không chỗ nào chê, từ cách ăn nói cho đến đẹp trai, giỏi giang đủ cả, không những thế còn có ý chí vươn lên không cậy quyền cậy thế.

Chốt danh sách là anh chàng “bad boy” Đông Phong - sếp tổng của Vân Vân. Xét về độ cool ngầu thì chắc ăn đứt hai người còn lại nhưng mà để nói về con rể quốc dân thì chưa đạt tới điểm đó rồi. Vì cả hai vẫn còn trong mối quan hệ mập mờ và anh chàng vẫn chưa có động tĩnh gì cả nên cứ “chill” thôi. Dự là trong phần 2 thì mối quan hệ giữa hai người sẽ được đẩy cao hơn.

Nhìn anh chàng bên ngoài có vẻ là một người lạnh lùng nhưng mình nghĩ khi yêu ai thì sẽ rất chân thành luôn nè, bà Nga khỏi lo về anh chàng này luôn. Dù cách biệt về tuổi tác với Vân Vân nhưng mình thấy cả hai đều bù trừ cho nhau nên mình thấy hợp nhau lắm. 

Tóm lại thì bà Nga thật là sướng ghê khi có được những chàng rể không những phong độ mà còn yêu thương các cô con gái của bà nữa. Nhìn chung thì để mà so sánh thì cả 3 đều có điểm mạnh điểm yếu riêng, ngang tài ngang sức, ai cũng xứng đáng là con rể quốc dân cả. Nếu cũng hóng hớt những diễn biến tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về thì đừng bỏ lỡ phần 2 của bộ phim vào tháng 4 này nha

>> Xem thêm: Gia đình Vân Khánh yên bình quá, phần 2 có khi lại có tiểu tam không

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.