x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về khai máy phần 2: Chị em Vân Trang hẹn hò tâm sự

Chloe Nguyen 06:12 - 21/02/2022

Có ai cũng giống như mình nôn nóng sự trở lại của Thương Ngày Nắng Về phần 2 không nè. Hiểu lòng mong đợi đó, Huyền Lizzie đã kịp nhá hàng khán giả qua hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của cô, trong ảnh là cô và chị gái Vân Khánh (Lan Phương) trong rất vui vẻ. Vậy là chúng ta đã biết được chắc chắn Thương Ngày Nắng Về được khai máy rồi nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: So kè phong độ của 3 anh nam chính

Nhìn vào hình thì có thể thấy hai chị em đang hẹn hò tâm sự dịp đầu năm, từ trước đến giờ rất hiếm khi nào cả hai cùng nhau hội ngộ riêng như vậy, không những thế còn bận trang phục chỉn chu nữa. Liệu chiếc “hint” này của Huyền Lizzie có phải là một sự kiện gì đó quan trọng hay không. Nhìn không khí của 2 chị em cũng khá là vui nữa, liệu cuộc gặp gỡ này bàn về việc tốt hay việc chẳng may đây ta?

Theo như mình dự đoán, rất có thể đây là một cuộc hội ngộ chị gái sau 2 năm đi Nhật công tác. Vì xa nhau một khoảng thời gian tương đối dài nên dường như cả 2 rất nhớ nhau, có thể là hẹn nhau ra để tâm sự rằng trong những năm qua thì đối phương sống thế nào, có khoẻ không,... Nhưng mà mình vẫn lấn cấn ở một chỗ rằng nếu như hẹn nhau ra để hỏi han thì tại sao chỉ có 2 người cơ chứ, mình nghĩ phải đầy đủ gia đình như bà Nga (NSƯT Thanh Quý), Vân Vân (Ngọc Huyền) hay cậu Vượng chứ nhỉ. Đằng này chỉ có 2 người thì có đáng nghi quá không ta.

Cũng có thể đây cũng chẳng phải là cuộc hẹn sau khi đi Nhật về, mà đơn giản chỉ là hai chị em hẹn nhau đi ăn thôi. Cũng vì từ trước đến giờ ít đi ăn cùng nên họ muốn tận dụng lúc này để tâm sự với nhau chẳng hạn. Và đây cũng có thể là Trang từ chối chuyện ở Nhật, vẫn tiếp tục công việc ở Hoàng Kim cũng nên.

Cũng vì trước giờ không đi cùng nhau, đã vậy lần này còn ăn bận xinh đẹp nữa thì chắc đây phải là một cuộc gặp bàn về chuyện trọng đại nào đó. Có thể là Vân Trang muốn nói về việc kết hôn chẳng hạn, hoặc đây sẽ không hẳn là cuộc hẹn 2 người như mình đã tưởng, có khi lại là sự ra mắt đàng hoàng của Duy (Đình Tú) với chị vợ, cũng rất có thể cả Đức (Hồng Đăng) cũng tham gia vào cuộc hẹn này luôn. Chưa gì mà mình thấy nôn nao rồi đó, có khi nào đây là một cuộc hẹn cặp đôi không nhỉ.

Chuyện xấu hơn, có thể Vân Khánh muốn tâm sự với Trang về việc Đức có “bé ba” nên muốn ly hôn chẳng hạn, hoặc đây sẽ là lúc mà hai chị em họp bàn đối phó, xấu hơn nữa thì đây có khi là do Khánh đã ly hôn và muốn thay đổi bản thân mình nên mới ăn diện đẹp như vậy vì cuối cùng cũng thoát được mẹ chồng. Lý do không có Vân Vân thì mình nghĩ là do cô bé còn quá nhỏ nên khó hiểu được và không cùng tần số với 2 chị đúng không ta. Hay 2 chị em sẽ họp bàn để tạo ra một sự kiện đặc biệt nào đó nè, chẳng hạn như sinh nhật cho một thành viên trong gia đình hay kỉ niệm ngày cưới của Khánh - Đức?

Nhiều người đoán già đoán non vì tự nhiên cả hai cô nàng đều nhá hàng những hình ảnh như vậy. Liệu rằng thật sự có giống như mình đoán nãy giờ hay không? Để kiểm tra xem có đúng không thì đừng bỏ lỡ Thương Ngày Nắng Về phần 2 vào tháng 4 này nha.

>> Xem thêm: Mẹ chồng Vân Khánh mất tăm, thiếu cô Lan Hương phim bớt kịch tính

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.