x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bé Quỳnh Chi (Thương Ngày Nắng Về) thích vẽ tranh như Vân Vân

Đức Nguyên 19:14 - 24/02/2022

Trước đây, trong những bộ phim truyền hình do VFC sản xuất, rất ít những phân đoạn phim có sự xuất hiện của các nhân vật nhí. Nhiều khi ê-kíp còn phải lược bớt đến mức tối đa kịch bản bởi không có “nhân tài”. 

Thế nhưng trong vài năm trở lại đây, tôi lại thấy nhiều diễn viên nhí góp phần làm nên thành công của các bộ phim truyền hình, được đông đảo khán giả yêu mến. Điển hình là những sao nhí trong Thương Ngày Nắng Về, ngoài Chu Diệp Anh - diễn viên thủ vai Vân Trang hồi bé thì tôi còn ấn tượng với bé Quỳnh Chi (thường gọi là Nhím) trong vai Vân Vân. Phân đoạn khóc khi bố gặp chuyện trong cơn mưa của cô bé đã khiến tôi rơi nước mắt.

 Mới đây, Đức Nguyên đã có cuộc trò chuyện với mẹ bé Quỳnh Chi trên DienAnh.Net để hiểu rõ hơn về cô bé xinh đẹp và tài năng này.

Chị Quỳnh - mẹ Nhím cho biết, lần đầu tiên con gái được lên phim truyền hình VTV là khi con đóng bé Hân - phim Hồ Sơ Cá Sấu (đạo diễn Mai Hiền). Trong phim con được đóng nhiều phân cảnh gay cấn, cảm xúc mạnh. Khi tập phim lên sóng, con nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Tối hôm đó, cả gia đình ngồi đọc bình luận trên các trang xã hội, kênh YouTube thì thấy rất xúc động và bất ngờ khi vai diễn của con được khán giả yêu thích và khen ngợi đến thế.

>>>Xem thêm: Nhan sắc Quỳnh Châu - tình địch của Thanh "Lối Về Miền Hoa"

 Bé Quỳnh Chi được tiếp xúc với nghệ thuật khi gần 5 tuổi. Khi đó, mẹ bé đăng ảnh con lên mạng xã hội và được các nhãn hàng thời trang mời chụp quảng cáo. Vào năm 2019, diễn viên nhí này tham gia 1 buổi casting trực tiếp. Lọt vào “mắt xanh” của các thành viên đoàn làm phim vì thấy Nhím đáng yêu, tự nhiên, phù hợp với các vai diễn họ đang tìm. Kể từ đó, cô bé xinh đẹp trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng book quay TVC quảng cáo.

 “Kể từ khi bén duyên với phim ảnh, những lúc đi quay Nhím đều có mẹ bên cạnh. Lúc đầu cũng gặp khó khăn do di chuyển nhiều tỉnh, thành khá tốn thời gian. Nhưng rất may là có ông bà ở nhà hỗ trợ con bán hàng được.” Chị Quỳnh cho biết.

 Tham gia nghệ thuật từ sớm, vì con chưa biết chữ nên thời gian đầu chị Quỳnh thường phải dạy thoại cho con, Nhím là cô bé thông minh, tiếp thu nhanh nên mọi việc cũng không có khó khăn.  “Một số câu thoại dài khó thì mẹ con sẽ đóng vai đối diện cho con học thuộc. Trước khi đóng phim đầu tiên của VFC, con đã được tham gia trải nghiệm quay chụp quảng cáo từ khi 4 tuổi rưỡi. Con cũng có tính cách bạo dạn hoà đồng, nên trộm vía con làm quen khá nhanh với đoàn, không hề bị lo lắng hay sợ sệt”, Mẹ Nhím trò chuyện trên DienAnh.Net.

 Chị Quỳnh cho biết Nhím là một cô bé hiểu chuyện và khá mạnh mẽ, nhiều khi lịch quay dày có thể liên tục 3-4 ngày liền trong thời tiết khắc nghiệt nhưng Quỳnh Chi vẫn hoàn thành tốt công việc, chưa bao giờ mè nheo hay làm nũng. Nhiều khi gia đình cũng sót con khi quay những cảnh dưới thời tiết khắc nghiệt như phân đoạn mưa dầm trong Thương Ngày Nắng Về dưới tiết trời 17 độ nhưng mẹ cũng luôn động viên con cố gắng, hay dẫn chứng những anh chị diễn viên nhí đi trước để con làm gương. 

 Đối với tất cả công việc của Quỳnh Chi, mẹ bé là người nhận kịch bản và kí hợp đồng đại diện cho con. Về phim của Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, gia đình luôn an tâm về nội dung cũng như con sẽ có môi trường làm việc tốt. Ngoài ra các phim ngắn, quảng cáo ở ngoài mẹ Nhím sẽ xem xét kĩ, nếu nội dung phù hợp với tuổi và hình ảnh tốt, đẹp thì sẽ nhận cho con.

>>>Xem thêm: Cuộc sống "mẹ bỉm" Bảo Thanh sau gần 2 năm nghỉ quay phim

 Có nhiều khán giả cho rằng đi quay nhiều như vậy không đảm bảo được việc học. Thế nhưng Quỳnh Chi, các cô giáo chủ nhiệm từ lớp 1 đến giờ là lớp 2 đều khen cô bé này kiến thức vững, học nhanh và kết quả là các điểm thi đều tốt. 

“Con hơi vất vả hơn các bạn 1 chút là mỗi khi đi quay phải học trên set, hoặc đi quay về muộn vẫn ôn lại bài. Nhưng đối với gia đình và cả chính con, học tập lúc nào cũng sẽ là trên hết. Nên mẹ con vẫn sẽ cân đối để đảm bảo việc học của con tốt nhất” Chị Quỳnh nói.

 Ngoài diễn xuất, bé Quỳnh Chi còn có đam mê Vẽ tranh, vẽ mọi lúc mọi nơi, đây cũng là điểm tương đồng giữa nữ diễn viên này với nhân vật Vân Vân trong Thương Ngày Nắng Về và có lẽ đó cũng chính là lý do ê-kíp bộ phim lựa chọn Quỳnh Chi cho vai diễn.

 Thông qua cuộc trò chuyện với Đức Nguyên trên DienAnh.Net, mẹ Nhím gửi lời cảm ơn đến các bác, các cô chú trong Đài truyền hình, đoàn làm phim đã tạo điều kiện, hướng dẫn chỉ bảo và chăm sóc cho con trong quá trình con thực hiện các cảnh quay. 

Với ngoại hình xinh xắn, đôi mắt sáng to tròn cùng lối diễn xuất thiên bẩm, tôi tin rằng nếu được tạo điều kiện theo đuổi nghệ thuật thì bé Quỳnh Chi sẽ trở thành “viên ngọc sáng” của màn ảnh Việt, trở thành một diễn viên truyền hình nổi tiếng trong tương lai.

>>>Xem thêm: Đức Anh "Lối Về Miền Hoa": Cát-xê của tôi chỉ đủ trang trải cuộc sống

 Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.