x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về Phần 2: Trang bỏ chuyến đi Nhật, hẹn hò cùng Duy

Lindo 16:00 - 24/02/2022

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi thì cuối cùng Thương Ngày Nắng Về phần 2 cũng đã được ekip khai máy vào ngày 18/02 vừa qua. Từ tập ngoại truyện tôi cứ nghĩ Vân Trang (Huyền Lizzie) sau thời gian đi công tác ở Nhật sẽ được Hoàng Duy (Đình Tú) đến tận nơi đón về, thế nên tôi đoán trong phần 2 của phim thì Vân Trang vẫn sẽ tiếp tục một mình xuất ngoại.

>>>Xem thêm: Dàn diễn viên nhí của TNNV: Bé Hoa diễn bi quá hay, So quá dễ thương

Nhưng tôi tính không bằng biên kịch tính, mới đây qua những hình ảnh được tiết lộ trên trang cá nhân của Huyền Lizzie thì có thể thấy Vân Trang mặc một bộ đồ ngủ để chụp hình cùng Hoàng Duy, mà nhìn vào background thì đây chính là căn hộ của “chị đẹp”. Liệu sẽ có một cuộc hẹn hò thân mật của hai người ngay tại nhà của Vân Trang hay không? Tôi rất đang mong chờ điều đó chứ chờ hai anh chị cả phần 1 rồi nên tôi không muốn phải chờ thêm nữa đâu. Biết đâu sau lần “khóa môi” bất ngờ của chàng “phi công” ở cuối phần 1 lại làm cho Vân Trang xao xuyến không nỡ đi Nhật nữa ấy chứ.

Không chỉ có vậy, qua những bức ảnh hậu trường thì chúng ta còn biết được trong phần 2, Vân Trang còn có một bữa ăn thân mật với chị cả Vân Khánh (Lan Phương). Nếu như ở trong phần trước thì mục đích của bữa ăn này là để Vân Khánh tâm sự chuyện gia đình lục đục, mà theo tập ngoại truyện bật mí thì trong phần 2 gia đình của Khánh sẽ còn gặp nhiều chuyện hơn nữa nên tôi nghĩ bữa ăn có thể đổi món chứ mục đích chắc không thay đổi đâu.

Bằng hai lý do ở trên, tôi đoán Vân Trang sẽ không đi Nhật nữa. Trước đó, nỗi lo về gia đình đã níu chân Trang lại một lần, giờ thì lại có thêm tình yêu nữa thì chẳng có cớ gì để Trang phải đi cả. Kỳ hạn 10 năm làm việc ở Hoàng Kim cũng đã sắp hết nên cô hoàn toàn có thể nghĩ đến chuyện mình sẽ khởi đầu với những thử thách mới, có khi bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) biết Trang là con gái ruột lại không để cho cô đi nữa. Nhìn chung, khả năng Vân Trang bỏ ngỏ chuyến đi Nhật là rất cao.

Trở lại với hậu trường thì với tình trạng dịch bênh đang diễn biến phức tạp như hiện nay thì đoàn phim đang rất khó khăn trong quá trình quay phim, Huyền Lizzie vừa mới khỏi bệnh thì chúng ta lại phải nghe tin NSND Lan Hương có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid. Đã thế toàn bộ diễn viên đều phải mặc trang phục mỏng để những cảnh phim được liền mạch, logic, dưới cái thời tiết khắc nghiệt dưới 10 đô ở miền Bắc thì đây không khác gì một thử thách khó khăn.

Hành trình làm nghệ thuật chưa bao giờ là dễ dàng, song toàn bộ ekip vẫn rất cố gắng làm việc để có thể gửi món ăn tinh thần đến cho khán giả trong thời gian sớm nhất. Mong cô Lan Hương sẽ sớm khỏi bệnh để trở lại với đoàn phim, ekip sẽ có những ngày quay thuận lợi. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những tập phim của Thương Ngày Nắng Về phần 2 và chúc cho đoàn phim sẽ gặp nhiều điều may mắn, sớm khắc phục được những khó khăn gặp phải.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về khai máy phần 2: Chị em Vân Trang hẹn hò tâm sự

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.