x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ chồng Vân Khánh mất tăm, thiếu cô Lan Hương phim bớt kịch tính

Chloe Nguyen 18:12 - 19/02/2022

Một trong những điểm sáng của Thương Ngày Nắng Về đó chính là mẹ chồng của Vân Khánh - bà Hiền (NSND Lan Hương). Từ những tập đầu tiên, người phụ nữ này đã gây ấn tượng mạnh với mình về sự chua ngoa, đanh đá lẫn dễ thương, duyên dáng. dù cho hình tượng nhân vật này vô cùng khó ưa. Ấy vậy mà xuyên suốt những tập cuối cùng của phần 1 thì mình lại thấy thiếu thiếu điều gì đó, hoá ra là bà Hiện lặn mất tăm, vậy mới nói thiếu cô Lan Hương thì phim lại bớt phần kịch tích.

>> Xem thêm: Gia đình Vân Khánh yên bình quá, phần 2 có khi lại có tiểu tam không

Hình tượng mẹ chồng của NSND Lan Hương không còn xa lạ ngày nay, bất kể một gia đình nào cũng có ít nhất một bà mẹ chồng giống như vậy, có thể nói nhân vật bà Hiền như hiện thân rõ nét nhất nỗi niềm của bao nhiêu nàng dâu. Chọn chồng đã khó nay chọn mẹ chồng cũng khó nốt luôn. Mình hiểu cho hoàn cảnh của Vân Khánh (Lan Phương) trong phim, dù tất bật lo toan giữa cuộc sống và công việc nhưng đối với mẹ chồng vẫn phải hầu hạ, thậm chí bị mẹ chồng chửi bới, không tôn trọng.

Drama mẹ chồng nàng dâu nhà Vân Khánh lúc nhiều quá thì lại nói sao suốt ngày có chuyện, bây giờ bà Hiền mất tăm thì lại thấy Thương Ngày Nắng Về như thiếu đi một gia vị phải có. Đúng là có không giữ mất đừng tìm. Mấy drama đó coi vậy mà xem dính lắm, coi vì bất bình cho Vân Khánh, coi vì sao bà Hiền đáng ghét ghê,... Nếu như xoáy vào cốt truyện đó thì mình nghĩ phim sẽ hot nay lại càng hot hơn cho xem, nhìn lượng fan đông đảo của bác Lan Hương là cũng hiểu, đóng vai xấu tính mà lại được khen quá trời.

Mấy tập cuối thiếu vắng bà Hiền là thấy nhạt hẳn ra, suốt ngày vợ chồng Vân Khánh cãi nhau to chỉ vì những mâu thuẫn lặt vặt. Chuyện chim cò hay chuyện không đi họp cho con, rồi không ấn nút nồi cơm,... vậy mà cũng lớn tiếng với nhau cho được, đứng trên cương vị một khán giả thì những tình huống đó chưa đủ đã, chưa đánh vào cuộc sống gia đình và những mâu thuẫn mắc phải. Cãi nhau lặt vặt riết cũng nhàm nên con cũng không thấy thú vị nữa.

Mình đoán NSND Lan Hương sẽ tái xuất trong phần 2 của Thương Ngày Nắng Về hứa hẹn sẽ “nặng đô” hơn phần 1 nhiều luôn. Có khi lại xuất hiện “bé ba” của Đức (Hồng Đăng) được lòng bà cũng nên, rồi khi đó sẽ là những mâu thuẫn xảy ra, bà sẽ so sánh Vân Khánh với người đó vân vân. Nghiêm trọng nhất có thể là bắt ly hôn luôn không chừng. U là trời nếu vậy thì lại cẩu huyết quá, ấy vậy mà có khi lại hay, lại thu hút được nhiều sự quan tâm không chừng, mình tin là nét diễn duyên dáng của NSND Lan Hương sẽ cứu cánh cho những thước phim đó thôi.

Thôi thì tạm cho mẹ chồng “nghỉ xả hơi” một lúc đi vì mắng quá nhiều rồi nên chắc bà cũng mệt. Nói vui vậy thôi chứ mình cũng nghĩ biên kịch sợ khai thác nhiều quá sẽ nhàm nên chen vào vài chuyện lặt vặt cho khác xíu. Hy vọng là trong phần 2 thì bà Hiền sẽ đột phá sự thú vị hơn nữa. Chưa gì mà mình nóng lòng quá trời rồi, nếu cũng nghĩ giống mình thì để lại bình luận bên dưới nha. Đừng bỏ lỡ phần 2 của Thương Ngày Nắng Về để xem xem bà Hiền có trở lại và lợi hại gấp đôi không nhé!

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: So kè phong độ của 3 anh nam chính

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.