x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Doãn Quốc Đam quay phim mới khi Thương Ngày Nắng Về chưa đóng máy

Huế Ex 09:45 - 25/04/2022

Ngay từ những tập phim đầu, Thương Ngày Nắng Về phần 2 đã khiến tôi bị cuốn vào từng tình tiết hấp dẫn của phim. Có thể thấy sự mới mẻ từ dàn diễn viên cũng như nội dung phim ngày càng được đẩy lên cao trào. Đặc biệt là diễn xuất xuất thần của dàn cast đã mang đến những trải nghiệm thực sự khác biệt so với phần 1.

>>>Xem thêm: Đời thực A Chư và thầy Páo "Bão Ngầm": Người bán nước, người chạy bàn

Được biết, cuối năm ngoái, Doãn Quốc Đam đảm nhận cùng lúc hai vai diễn gồm vai Mến phim Phố Trong Làng và Phong trong Thương Ngày Nắng Về phần 1. Dù diễn hai phim một lúc nhưng tạo hình, màu sắc nhân vật và diễn xuất hoàn toàn khác biệt của Doãn Quốc Đam khiến tôi phải trầm trồ. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng ở Phố Trong Làng, Doãn Quốc Đam cứ như chiếm hết spotlight của các vai chính vì luôn có những phân cảnh rất đặc sắc.

Hiện tại khi Thương Ngày Nắng Về đang quay phần 2, Doãn Quốc Đam dường như lại tiếp tục quay dự án phim mới. Mới đây, tôi phát hiện nam diễn viên đã công khai một hình ảnh mặc vest chỉn chu trên trang cá nhân và tiết lộ đây là dự án mới của anh. Nam diễn viên còn xuất hiện với tạo hình tương tự nhưng là trong bối cảnh nhà bà Nga ở Thương Ngày Nắng Về.

Doãn Quốc Đam sinh năm 1988. Sau Quỳnh Búp Bê năm 2018, nam diễn viên ngày càng "đắt sô" và góp mặt trong hàng loạt dự án nổi tiếng như Người Phán Xử, Sinh Tử …. Mấy năm gần đây, nếu tính đầu phim, có thể nói không ai vượt được Doãn Quốc Đam về mặt số lượng phim đóng trong một năm. Nam diễn viên gốc Thái Nguyên tuy vẫn chưa có cho mình một vai chính những các vai phụ của anh luôn gây ấn tượng mạnh cho khán giả.

 >>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Nhan sắc thời trẻ NSND Minh Hoà - NSƯT Thanh Quý

Trong bài đăng mới của Doãn Quốc Đam, đạo diễn Bùi Quốc Việt đã vào bình luận và gọi nam diễn viên là "Thánh phim", có lẽ ám chỉ tần suất đi phim của anh chàng.

Trả lời vị đạo diễn, Doãn Quốc Đam viết: "Sao lại gán em là thánh? Cơ mà tính ra có khi các sao hạng A hiện tại tính đầu phim còn ít hơn em ấy nhỉ?". Đáp lại, đạo diễn của Hãy Nói Lời Yêu khẳng định không ai làm phim nhiều bằng Doãn Quốc Đam. Nam diễn viên tiếp tục dí dỏm nói rằng lý do các sao "hạng A" không đóng được nhiều phim là vì phải đóng chính nên không thể chạy qua các dự án khác. Mà tôi thấy đúng thật, không phải cứ vai chính đã là nhất đâu nhé, cứ như Doãn Quốc Đam, vai phụ hay thứ chính vẫn chiếm spotlight, toả sáng, được công chúng yêu thích đón xem phim thì anh mới là nhất rồi. Chưa kể quay nhiều phim, xuất hiện nhiều trên sóng giờ vàng thì nói thẳng ra độ phủ sóng cũng phải gọi là mạnh mẽ hơn. 

Doãn Quốc Đam thường được các đạo diễn “đóng đinh” cho nhiều vai phản diện nên khán giả và đồng nghiệp đã đặt cho Doãn Quốc Đam biệt danh “gã lập dị” của màn ảnh Việt, nhưng thực ra nếu anh vào vai goodboy thì vẫn ok lắm chứ. Quen mặt với khán giả qua những bộ phim chiếu trên khung giờ vàng, Doãn Quốc Đam được khán giả yêu quý bởi lối diễn xuất biến hoá khôn lường qua, những nét tính cách đa dạng, độ tuổi khác nhau và sống trong môi trường khác nhau.

Việc Doãn Quốc Đam phủ sóng cả tuần ở hai tác phẩm trong khung giờ vàng phim VTV thì với tôi, đây không phải điều gì xa lạ. Hồi đầu năm ngoái, Doãn Quốc Đoan cũng chinh phục tôi bằng hai vai diễn hoàn toàn đối lập là Cương chột trong Hồ Sơ Cá Sấu và Phúc trong Hướng Dương Ngược Nắng. Việc xuất hiện cùng lúc ở hai phim càng cho thấy khả năng biến hóa trong diễn xuất của Doãn Quốc Đam quả thực vô cùng đáng nể, khiến tôi bái phục luôn.   

Tôi cho rằng Doãn Quốc Đam đang thử thách bản thân với nhiều dạng vai diễn khác nhau. Tôi tin với dự án sắp tới, nam diễn viên cũng sẽ thể hiện khả năng hoá thân “xuất thần” của mình khi quay phim cuốn chiếu, đóng cùng lúc hai bộ phim. Với sự say nghề bẳng cả đam mê ấy, Doãn Quốc Đam chắc chắn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

>>>Xem thêm: Gu thời trang ăn điểm của Vân Trang TNNV: Có stylist lo hèn gì đẹp thế

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.