x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Nếu Phong - Vy thành đôi, Vân Vân sẽ tiếc hùi hụi

Chloe Nguyen 16:16 - 26/06/2022

Thương Ngày Nắng Về phần 2 đã đi gần hết chặng đường. Sự tiến triển tình yêu của đôi trẻ Vân Vân (Ngọc Huyền) và Đông Phong (Doãn Quốc Đam) được rất nhiều người quan tâm và ủng hộ. Tuy nhiên gần đây mối nguy của Vân Vân lại xuất hiện, đó chính là Vy (Thu Hà). Dù mới gặp nhưng cô nàng này đã thầm thương trộm nhớ thầy giáo Đông Phong. 

>> Xem thêm: Sự tương đồng giữa bà Nga và bác Thành: Hai con người - Một số phận

Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như cô bé Vy không chỉ thích Phong, mà còn luôn tự tin, dùng đủ mọi cách để tán tỉnh anh thầy. Tôi cũng không lấy gì làm lạ, bây giờ “trẻ con thích chơi đồ cổ” nhiều lắm. Với vẻ ngoài lãnh đạm, trưởng thành của Đông Phong thì việc một cô gái trúng “thính” anh chàng cũng là chuyện bình thường. 

Đã thế, Vân Vân còn tiếp chiêu cho Vy mặc cho anh chàng đã liên tục ra tín hiệu “ét o ét”. Từ đó lại khiến tôi phải suy nghĩ, nếu Phong - Vy mà thành đôi thật, người hối tiếc nhất lúc này chính là Vân đấy

Đông Phong bây giờ đã khác lúc trước rất nhiều, từ một người đàn ông sống buông thả không tin vào tình yêu vì đã đổ vỡ thì bây giờ anh đã vui vẻ hơn, cười nhiều hơn. Góp một phần không nhỏ cho điều đó chính là nhờ Vân Vân, cô nàng trẻ trung và luôn đem lại năng lực tích cực cho Đông Phong và đã khiến cho anh thích cô lúc nào không hay. Nhưng Vân Vân chưa kịp nhận ra tình cảm của bản thân thì Vy lại xuất hiện, có ngày Vân cũng sẽ trở thành người thiệt thòi nhất mà thôi.

Người ta lại hay có câu, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Đông Phong hoàn toàn có thể “bén” với Vy bất cứ lúc nào. Tôi chỉ mong Vân Vân đừng đợi đến lúc đó rồi mới hối hận thì cũng muộn màng. Cặp đôi Vy - Phong cũng đang dần đi vào đúng quỹ đạo, nhớ hồi mới quen, Phong cũng vẫn luôn vạch ra ranh giới giữa anh và Vân với nhau và cuối cùng thì Phong cũng thích Vân lúc nào không hay. Sợ rằng với Vy, anh cũng có những cảm xúc như vậy.

Nếu thật sự Phong và Vy thành đôi, Vân Vân sẽ nhận ra được tình cảm của mình. Hoá ra khi mất đi người mình yêu thương là sẽ như vậy, cô nàng sẽ cảm nhận được sự trống trải và thiếu vắng mà trước đây cô chưa từng. Chưa kể đến chuyện bí mật Đông Phong lại chính là 2win - thần tượng của cô. 

Hơn nữa, một vấn đề nan giải nhất ngay lúc này chính là việc Phong đã từng qua một đời vợ và đã có con nhỏ. Biết là nó sẽ không ảnh hưởng gì nhưng tôi vẫn thấy lấn cấn lắm, tôi không chắc rằng Vân Vân sẽ chấp nhận một người đàn ông quá vợ hay không, vì cơ bản Vân Vân vẫn còn là con nít nên có thể việc này sẽ hơi khó chấp nhận với Vân Vân. 

Rất có thể, Vy sẽ biết được sự thật này của Phong và rút lui thì sao. Còn với Vân, nếu như cô biết được sự thật, Vân Vân sẽ cần một khoảng thời gian để nhận ra tình cảm của bản thân thật sự hướng về ai và chấp nhận những sự thật như thế nào.

Tóm lại, suy cho cùng tôi vẫn mong Vân Vân sẽ nhận ra sớm hơn và giành lại Phong về phía mình. Vy dù sao vẫn là người đến sau nên Vân Vân hoàn toàn có lợi thế trong việc nắm giữ trái tim của Phong. 

Để tiếp tục hóng hớt những tình tiết diễn ra giữa tam giác 3 người họ thì cùng tôi đón xem Thương Ngày Nắng Về trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Những cậu ấm, cô chiêu thiếu tình thương của VFC: Đa số đều phải xa mẹ

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu cũng yêu thích Thương Ngày Nắng Về và cặp đôi “mây gió” , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.