x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lập kỷ lục tại VFC, Thương Ngày Nắng Về hé lộ ngày lên sóng tập cuối

Đức Nguyên 08:13 - 25/06/2022

Thương Ngày Nắng Về vẫn là cái tên “hot” liên tục kể từ ngày chính thức lên sóng. Chủ đề mà bộ phim khai thác dễ dàng được đông đảo khán giả đón nhận. Đặc biệt gần đây, sự xuất hiện của dàn diễn viên mới làm tình tiết phim cũng dần được đẩy lên cao trào khiến người xem vô cùng tò mò về cái kết. 

Những điều mà khán giả quan tâm nhất hiện tại là “cuộc chiến gia tộc” tại Hoàng Kim, khi mà vợ trẻ của Chủ tịch đã về nước, cậu con trai riêng ở nước ngoài dần lộ diện và các thế lực giữa bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) - ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) đã “lật bài ngửa”. 

>>>Xem thêm: Tiến Ngọc - NSND Tiến Đạt: Mối lương duyên đặc biệt từ nghề diễn

Bên cạnh đó, câu chuyện tình yêu của ba chị em con bà Nga “béo” (NSƯT Thanh Quý) cũng được đưa ra để dự đoán. Liệu cặp vợ chồng Khánh - Đức (Lan Phương - Hồng Đăng) có quay lại, đôi Duy - Trang (Đình Tú - Huyền Lizzie) sẽ có cái kết viên mãn, và đôi “chim ri” Phong - Vân (Doãn Quốc Đam - Ngọc Huyền) có làm nên được tình yêu đẹp?

Với cá nhân tôi, tôi cũng muốn chờ đợi để xem cuộc sống về sau của bà Nga sẽ như thế nào. Bởi nếu cứ theo đúng diễn biến của nguyên tác bản Hàn, bà Nga sẽ bị bệnh hiểm nghèo và qua đời. Nhưng tôi vẫn luôn hy vọng, sự vất vả, gồng gánh và hy sinh cả cuộc đời của bà Nga sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những ngày tháng yên bình sau này. 

Mới đây, thông tin về ngày cuối cùng lên sóng của bộ phim đã được diễn viên Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) - người vào vai Vân Trang, tiết lộ. Theo thông tin từ cô Giám đốc Marketing của Tập đoàn Hoàng Kim, bộ phim dự kiến có tổng cộng 84 tập cả 2 phần, tập cuối sẽ lên sóng vào ngày 27/7, cách thời gian đóng máy không lâu. 

Có thể thấy việc quay phim theo hình thức “cuốn chiếu” (quay tới đâu chiếu tới đó) đem lại nhiều lợi thế như: bắt kịp xu hướng và tính thời sự. Tuy nhiên, cách làm này cũng đòi hỏi toàn bộ ekip làm phim phải hoạt động tối đa công suất để bắt kịp tiến độ, đúng lịch trình lên sóng.

>>>Xem thêm: NSND Bùi Bài Bình: “Cây đa cây đề” màn ảnh Việt, tuổi 65 viên mãn

Như vậy, với độ dài 84 tập, 45 phút cho một tập phim, thời gian ghi hình hơn 1 năm, Thương Ngày Nắng Về chính thức “lập kỷ lục” về thời gian hoàn thành cũng như tổng thời lượng lên sóng của VFC. Trước đó, Hương Vị Tình Thân cũng mất 10 tháng để hoàn thành còn Tình Yêu Và Tham Vọng đóng máy sau 11 tháng làm việc. 

Huyền Lizzie cũng có những chia sẻ về lịch trình quay thời điểm hiện tại là ở Đại Lải, sáng đi tối về. Theo đó, bối cảnh là nhà riêng của Chủ tịch Hoàng Kim - ông Hoàng Long. Dù tình hình thời tiết khá nóng bức, cả đoàn phim vẫn cố gắng hết tốc lực để đem đến những cảnh quay đẹp nhất. 

Có thể nói, với một kịch bản như Thương Ngày Nắng Về, nhiều người sẽ đánh giá là đang khai thác quá nhiều tuyến nhân vật khiến bộ phim có phần lê thê, dài dòng, không thể tập trung. Tuy nhiên tôi nghĩ, đã lấy vốn tư liệu từ thực tế, thì càng “đời” càng phản ánh được nhiều khía cạnh, mà cuộc sống thì vốn phức tạp như vậy. 

Hơn nữa, bộ phim là bức tranh có sự hòa trộn của nhiều tuyến nhân vật, với nhiều ngành nghề, nhiều số phận, nhiều tính cách và nhiều thế hệ. Chính vì vậy, muốn chạm đến cảm xúc của đa số khán giả thì ở bất kỳ mối quan hệ nào cũng cần đi sâu triệt để, hài hòa, và nhân văn. 

>>>Xem thêm: Huyền Trang (Thương Ngày Nắng Về): “Vượng chưa xong với Mơ đâu”

Đến hiện tại, với những tình tiết hấp dẫn, Thương Ngày Nắng Về sẽ tiếp tục là một bộ phim gặt hái nhiều thành công nữa của VFC. Không chỉ vậy, nhiều diễn viên được kỳ vọng sẽ đạt được những danh hiệu, phần thưởng cao quý nhờ những gì đã thể hiện qua dự án này. 

Càng về hồi kết bộ phim càng cuốn hút, hãy cùng đón chờ xem những điều gì sẽ xảy đến với các nhân vật trong các tập tiếp theo trên khung giờ quen thuộc nhé!

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thương Ngày Nắng Về hay các bộ phim khác đang phát trên sóng VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.