x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ceri Thu Hà (Thương Ngày Nắng Về): Vai diễn Vy là niềm tự hào của tôi

Đức Nguyên 16:12 - 24/06/2022

Tôi vẫn nhớ như in chỉ với khoảnh khắc xuất hiện ngót nghét 3 phút trong vai cô bạn cùng lớp của Vân Vân (Ngọc Huyền) ở Thương Ngày Nắng Về, nhưng nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt biết cười cùng giọng nói ngọt ngào của Vy đã khiến tôi “xỉu up xỉu down” và ráo riết đi tìm “in tư” của nàng. 

Quả thực không khó để tìm ra danh tính của cô gái này khi cộng đồng mạng cũng “phát cuồng” nàng ấy. Được biết, người đảm nhiệm vai Vy chính là Thu Hà (Ceri), người dân tộc Tày, đến từ Lạng Sơn, nữ diễn viên “mới tinh” của VFC. Cô sở hữu vẻ đẹp rất đặc biệt.

>>>Xem thêm: Nhan sắc 3 mẹ Thương Ngày Nắng Về thời trẻ: Toàn tuyệt sắc giai nhân

Xuất phát điểm và sở trường của Ceri là người mẫu, nhưng danh tiếng của cô gái xứ Lạng này vẫn chưa thực sự nổi. Phải đến khi trở thành “trà xanh” trong MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa của Thiều Bảo Trâm và tham gia chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ, cái tên Ceri mới dần được chú ý. 

Chính vì vậy, việc góp mặt trong một bộ phim đình đám như Thương Ngày Nắng Về đã giúp Ceri được biết đến rộng rãi hơn. Đa phần khán giả đều dành những lời khen ngợi cho sự duyên dáng, tự nhiên của cô nàng này. Không chỉ vậy, nụ cười rạng rỡ và tính cách lí lắc đã nhanh chóng giúp Ceri “ghi điểm” tuyệt đối. 

Chia sẻ về may mắn ngay trong lần đầu “chạm ngõ” phim truyền hình, Ceri cho biết: “Chính những phản hồi tích cực ấy như nguồn động lực thôi thúc tôi đề cao tinh thần trách nhiệm với công việc, không ngừng trau dồi kỹ năng diễn xuất hơn nữa để có những lần xuất hiện hoàn thiện hơn với khán giả”

May mắn khi có cơ hội và casting thành công vai diễn Vy, song Ceri vẫn vừa vui, vừa áp lực, vì khi tham gia phim sẽ tiếp xúc và đóng cùng nhiều diễn viên có tên tuổi, giàu kinh nghiệm. Hơn nữa họ đã quá quen mặt với khán giả. 

“Áp lực nhưng cũng là dịp cho tôi được học hỏi, tự nhủ bản thân mình phải phấn đấu hoàn thành tốt vai diễn để không quá chênh lệch với dàn cast của phim”, Ceri chia sẻ thêm. 

>>>Xem thêm: Em út TNVV: Dễ thương, đáng yêu hay gợi cảm, quyến rũ đều xinh xỉu

Theo cá nhân tôi, giữa Ceri và Vy có khá nhiều điểm chung như sự nhẹ nhàng, đáng yêu, nhí nhảnh, rất phù hợp khi vào vai một cô sinh viên ngành Mỹ thuật. Có lẽ vì thế mà Ceri chỉ cần biến hóa làm sao để những gì thể hiện được mượt mà, tự nhiên là đã quá xuất sắc rùi. 

Tuy nhiên, vai diễn Vy này không chỉ đơn thuần là một người bạn mới của Vân. Ceri tiết lộ, Vy có thể sẽ là nhân vật gây ảnh hưởng đến cuộc tình Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân. Đúng là ở những tập gần đây, Vy bắt đầu thể hiện rõ rằng đang “say nắng” anh thầy Đông Phong, thậm chí là tìm cách “thả thính” thầy. 

Vẻ đẹp trai và vui tính của thầy giáo đã thu hút sự chú ý của Vy, nhưng cô không hề hay biết rằng anh thầy đã lỡ dành tình cảm đặc biệt cho Vân Vân mất rồi. Liệu sau khi biết chuyện, Vy sẽ chấp nhận từ bỏ hay tìm cách “chiếm” lấy tình cảm của Phong? Chỉ còn cách chờ hạ hồi phân giải. Nhưng với sự đáng yêu “level max” thế này thì chắc đây vẫn là cô nàng “tiểu tam" khó bị ghét nhất cho coi!

Tuy chỉ xuất hiện ở phần sau, không có quá nhiều đất diễn, nhưng những ấn tượng mà cô nàng Ceri Thu Hà để lại rất đáng ghi nhận. Cũng thật may là đa phần diễn chung khung hình với Doãn Quốc Đam và Ngọc Huyền, đều là những người trẻ tuổi nên nhân vật của Ceri vẫn có thể bộc lộ nhiều và thoải mái hơn. 

>>>Xem thêm: “Bé Sam” Thương Ngày Nắng Về: Diễn giỏi, gu thời trang siêu “cưng

Đến hiện tại, Ceri vẫn đang cân đối việc hoạt động nghệ thuật ở cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, trong tương lai, cô nàng mong muốn được thử sức nhiều hơn ở lĩnh vực diễn xuất, để có hội đến gần với khán giả hơn. 

Chúng ta cũng có thể kỳ vọng rằng, nhân tố mới nổi này của Vbiz sẽ cống hiến được nhiều hơn nữa với những dự án dài hơi hơn. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thương Ngày Nắng Về hay các bộ phim khác đang phát trên sóng VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.