x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Gu thời trang ăn điểm của Vân Trang TNNV: Có stylist lo hèn gì đẹp thế

Đức Nguyên 08:13 - 11/04/2022

Có thể nói rằng Thương Ngày Nắng Về là bộ phim đang hot nhất màn ảnh Việt ở thời điểm hiện tại. Với đề tài gia đình gần gũi, tình huống kịch tính, thú vị và rất “đời" đã khiến cho bộ phim nhận được sự đồng cảm của đông đảo khán giả truyền hình. 

 Thương Ngày Nắng Về không chỉ tạo ấn tượng với tôi nhờ nội dung hay, từ bối cảnh đến hậu kì được đầu tư một cách rất chỉn chu bởi ê-kíp hùng hậu mà còn rất “ưng” dàn diễn viên trong phim. Họ vừa đẹp lại diễn hay, bên cạnh đó còn rất nghiêm túc nghiên cứu vai diễn, từ cách thể hiện nhân vật cho đến trang phục diện trong phim đều hoàn ghi điểm trong mắt khán giả. 

>>>Xem thêm: Anh Đào trổ tài làm VJ, bóc phốt Thanh "Lối Về Miền Hoa"

 Trong đó người nhận được hiệu ứng mạnh nhất là Huyền Lizzie với vai Vân Trang. Một quý cô công sở có cá tính mạnh, luôn tự lập, mạnh mẽ và giỏi giang. Tôi cho rằng nữ diễn viên sinh năm 1990 cho đến thời điểm hiện tại đã thành công khi xây dựng rất đúng hình tượng nhân vật đảm nhận. 

 Vào vai một cô giám đốc Maketing, dù chủ yếu quay ở bối cảnh công sở nhưng thay vì diện đồ một cách tối giản, Huyền Lizzie cùng Stylist của mình - anh Khúc Mạnh Quân lựa chọn những bộ đồ nhiều màu sắc, sang chảnh và linh hoạt. Tôi nghĩ rằng sẽ không ngoa khi nói rằng Vân Trang hiện đang là một trong những nhân vật có gu ăn mặc ấn tượng nhất màn ảnh Việt. 

 Theo dõi Thương Ngày Nắng Về, mỗi tập phim tôi đều ấn tượng mạnh với sự biến hóa của Vân Trang khi thấy Huyền Lizzie xuất hiện trong những bộ đồ công sở, nhẹ nhàng nhưng không bánh bèo, mang đậm khí chất của một lãnh đạo trẻ, xinh đẹp và quyền lực. 

 Để có được thành công trong việc tạo hình nhân vật, Huyền Lizzie cùng với Stylist Khúc Mạnh Quân đã cùng ngồi lại để định hình phong cách thời trang sao cho hợp ý, phối từng set đồ cho Vân Trang trong từng phân đoạn, hoàn cảnh khác nhau.

 Trở lại màn ảnh trong phần 2 Thương Ngày Nắng Về, Huyền Lizzie tiếp tục nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả về cả lối diễn chân thật lẫn phong cách thời trang ấn tượng. Mới đây Khúc Mạnh Quân - Stylist lựa chọn trang phục Vân Trang đã chia sẻ về lần hợp tác với diễn viên Huyền Lizzie.

>>>Xem thêm: Lâm Bảo Châu “xả ảnh” full HD bên Huyền Lizzie: Lệ Quyên có ghen khum

 “Tôi và Huyền Lizzie bắt đầu làm việc từ giữa phần 1 Thương Ngày Nắng Về. Sau khi nhận được định trang, tôi cùng ê-kíp đoàn phim và Huyền nhận định rằng, Vân Trang mang phong cách công sở nhưng vẫn phải fashion, ra chất 1 Gíam đốc marketing công ty thời trang, lựa chọn đồ phù hợp với vóc dáng giúp Huyền đẹp nhất trên phim.” Stylist Khúc Mạnh Quân nói 

 "Đồ của Huyền được hỗ trợ từ brand và các Nhà thiết kế trong nước. Có thể thấy thiết kế Việt ngày càng đẹp, chất lượng với đường cắt may tinh tế, tỷ mỉ và bắt kịp xu hướng thế giới. Khán giả xem phim cũng biết, mỗi tập phim xuất hiện Vân Trang diện từ 2 đến 3 bộ đồ.

"Tôi và Huyền cố gắng không để Vân Trang mặc trùng, để mỗi lần xuất hiện trên phim mang hình ảnh mới cho khán giả. Đồ Huyền Lizzie mặc được may đo và chỉnh sửa riêng vì vong eo quá nhỏ. Đặc biệt được may đo riêng theo số đo, chọn lựa màu sắc đồ Phù hợp với nhân vật", Nam Stylist chia sẻ.

 Bên cạnh đó, anh chia sẻ thêm trong phần 2, tạo hình thời trang của Vân Trang “Thương Ngày Nắng Về” sẽ màu hơn và thiết kế có chút phá cách, nữ tính mềm mại, trưởng thành sau khi công tác ở Nhật về. 

 Thời gian gần đây, không ít những diễn viên phải nhận những phản hồi tiêu cực, chê bai của khán giả ăn mặc khó coi, thiếu hợp lý trên màn ảnh. Điều đó cho thấy việc lựa chọn trang phục cho nhân vật là yếu tố quan trọng làm nên thành công của diễn viên khi tham gia phim. Chúng ta hãy cùng tiếp tục theo dõi những tập tiếp theo Thương Ngày Nắng Về phần 2 để ngắm và học hỏi stylist thời trang của Giám đốc Maketing Vân Trang nhé các bạn. 

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Chú Lâm - Dì Hoa hồi xuân, mong chờ phần 2 tiếp sóng

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.