x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về P2 tập 19: Cặp Khánh - Đức sắp toang vì mẹ chồng

Chloe Nguyen 10:30 - 16/05/2022

Thương Ngày Nắng Về vẫn tiếp tục giữ vững phong độ là một bộ phim ăn khách khi liên tục xuất hiện nhiều diễn biến hấp dẫn. Trong preview tập 19 là sự tiến triển trong mối quan hệ của Vân Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú). Bên cạnh đó là diễn biến căng thẳng của gia đình Vân Khánh (Lan Phương) dự là sẽ tức nước vỡ bờ.

Đoạn preview mới hé lộ phân cảnh đầy đáng yêu của Duy và Trang khi cùng nhau đi thang máy. Cụ thể, vì thấy có đông người tiến vào, Duy ngay lập tức xích lại gần Trang. Anh không muốn những chàng trai khác có cơ hội đứng gần người yêu mình. Không những vậy, anh còn chủ động nắm lấy tay chị đẹp. Mặc cho người yêu có ý định rút ra, Duy vẫn nắm chặt bàn tay nhỏ bé ấy trong đôi tay ấm áp của mình.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga không sinh thì dưỡng, không cần lo mất con

Đây được cho là một trong những phân đoạn đáng yêu nhất của cặp đôi công sở này, xem đoạn này trong preview xong mà mình cứ có cảm giác như đang xem phim Hàn vì quá ngọt ngào. Có thể thấy, những hành động này tuy nhỏ nhưng đầy tinh tế của Duy cũng đủ khiến Vân Trang phải "tan chảy" trong men say tình yêu của anh chàng này. 

Trong khi đó, Đức (Hồng Đăng) vừa dính vào tiền ảo chưa thu được đồng nào thì đã thua trắng. Đức mang bộ mặt thất bại về kể với vợ khiến Khánh gần như suy sụp. Cô chỉ còn biết khóc vì bất lực khi khó khăn bủa vây tứ phía. Đức ôm vợ giải thích và xin lỗi Khánh. Bất lực cũng phải thôi, món nợ cũ của chị chồng đã chưa giải quyết xong vậy mà bây giờ lại phải gánh thêm của chồng, gánh nặng bủa vây Vân Khánh, đúng là khổ chồng thêm khổ.

Tưởng Đức thế nào hoá ra lại vẫn cứ suy nghĩ trẻ con như lúc trước, làm gì có công việc nào ngồi mát ăn bát vàng bao giờ. Khổ chỉ khổ cho Vân Khánh, cố gắng gây dựng bao nhiêu bây giờ bị gia đình chồng lẫn chồng phá hoại hết tất cả. Nhìn khuôn mặt của Khánh là biết cô đang rơi vào tuyệt vọng, Đức bây giờ hối hận cũng đã muộn, chuyện ly dị cũng là chuyện sớm muộn mà thôi.

Ở một diễn biến khác lại là những căng thẳng nổ ra trong drama sống chung với mẹ chồng. Từ lúc bà Hiền (NSND Lan Hương) về sống chung thì Vân Khánh chưa được một ngày thoải mái. Hôm nay cô đi làm về, mở cửa ra là thấy mẹ chồng nhìn mình bằng ánh mắt vô cùng khó chịu, nói móc máy. Khi bà Hiền mắng con dâu láo toét, hỗn đến mức mẹ chồng hỏi không trả lời, Khánh chỉ đáp: “Con rất mệt mẹ ạ. Nếu mẹ biết vì sao con quát tháo anh Đức, mẹ cứ gặp trực tiếp con trai mẹ hỏi là biết mà”.

Đằng đằng là nhà của vợ chồng cô vậy mà bây giờ lại phải sống theo phép tắt của bà Hiền, đi đi về về giờ nào cũng bị nói, cuộc sống cá nhân cũng bị ảnh hưởng quá nhiều. Vừa về đến cửa, thấy mẹ đang mắng chửi vợ, Đức tỏ thái độ với bà Hiền và bênh Khánh ra mặt. Đức tuyên bố lần này anh sẽ không nhân nhượng mà thuê nhà cho bà Hiền và Thương ra ở riêng.

Liệu rằng Đức sẽ thực hiện lời nói đó hay nói vui cho sang mồm? Bà Hiền sẽ làm gì để được ở lại nhà Đức? Khánh tha thứ cho chồng hay chọn cách ly hôn? Chuyện tình Trang - Duy sẽ đi đến đâu? Cùng mình đón xem tập 19 Thương Ngày Nắng Về vào tối nay để biết thêm chi tiết nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Ông Hùng xứng đáng là ông bố quốc dân

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.