x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 14: Bà Hiền hiểu lầm Vân Khánh

Chloe Nguyen 11:15 - 03/05/2022

Trước những diễn biến vô cùng căng thẳng thì tập 14 của Thương Ngày Nắng Về phần 2 đã được hé lộ với nhiều tình tiết mới. Điển hình là pha “bắt gian” trời ơi đất hỡi của Vân Khánh (Lan Phương) và cuộc trò chuyện giữa bà Nhung (NSND Minh Hoà) với con gái Vân Trang (Huyền Lizzie), tại đây họ đã bày tỏ kế sách lật đổ ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) và công ty Hoàng Kim.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 13: Đức đã biết lên tiếng bảo vệ vợ

Đầu preview, Vân Khánh lại bất ngờ bị đưa vào thế khó khi đi cùng cô đồng nghiệp Liên điều tra chồng vào khách sạn với bé ba. Ả "tiểu tam" này không ai khác chính là Thương (Thu Hà) - chị chồng của Khánh. Không giữ được bình tĩnh, Liên đã lao tới “bắt gian”. Mặc dù Thương đã nhanh chóng vào xe ô tô để né tránh sự tò mò, dòm ngó của mọi người nhưng đoạn clip về vẫn nhanh chóng lan truyền trên mạng.

Đoạn clip nhanh chóng đến tay bà Hiền do hàng xóm mách. Thấy con gái và con dâu chung clip nên bà Hiền tỏ ra rất bất ngờ. Có vẻ như Khánh lại sắp gặp rắc rối lớn với mẹ chồng. Câu nói của bà hàng xóm như chạm vào sự tự ái của bà Hiền, phen này có khi cặp đôi Khánh - Đức (Hồng Đăng) ly hôn thật. Chưa kể tới chuyện mai mốt cô chị lắm chiêu này sẽ còn bày trò với Vân Khánh.

Trailer Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 14 tiếp tục với cuộc nói chuyện giữa bà Nga và Vân Vân. Sau tổn thương tình cảm đã trải qua, Vân Vân dường như xuống tinh thần, không còn tin tưởng vào tình yêu. Điều này khiến bà Nga không khỏi buồn bực và dành cho con gái những lời khuyên đầy chân thành, tình cảm. Nghe những lời mẹ nói, Vân ôm mẹ và khóc. 

Thương con gái, bà Nga đã chia sẻ: “Không phải khóc, còn để sức mà đi học vẽ”. Nghe những lời mẹ nói, Vân đã nhận ra rằng, mẹ Nga đã đồng ý để mình thực hiện mơ ước bấy lâu nay. Mấy bà mẹ nào được như bà Nga, chịu ngồi xuống, chia sẻ và nói những lời an ủi, sẻ chia. Bà Nga dường như hiểu rõ hơn hết cảm giác của con gái ngay lúc này, có lẽ bà đã từng trải qua cảm giác đó, cảm giác suy sụp của mối tình đầu tiên luôn dang dở. Nhờ bà Nga mà Vân Vân mới đỡ hơn được phần nào.

Trong khi đó, ở tập này, bà Nhung một lần nữa có cuộc gặp với Trang. Bà đã kể cho con gái nghe về ông Hoàng Long - bố của Duy. Ông ta là người khiến bà gặp hàng loạt bi kịch trong quá khứ. Bà Nhung kể hết mọi chuyện về chủ tịch Hoàng Kim. Bà cũng nói rằng mình đã quyết dành phần đời còn lại để đáp lại những chuyện không vui trong quá khứ.

Bà còn đưa cho Trang bằng chứng sai phạm và việc làm ăn không minh bạch của ông Long. "Mẹ muốn ông ta không còn gì trong tay, ông ta không còn quyền hành nữa!" - bà Nhung không ngại chia sẻ kế hoạch hạ bệ chủ tịch Hoàng Kim của mình. Trước những lời nói đó của bà Nhung, mình nghĩ rằng tập sau cả hai mẹ con sẽ làm hoà. Bây giờ Trang cũng đã biết hết sự thật, nhất là bộ mặt thật của ông Hoàng Long, dám lên cả một kế hoạch để chia rẽ hai mẹ con cô. Trang sẽ giúp một tay để trả chuyện này này của mẹ, lẫn lấy lại công ty thực chất là của mẹ Duy.

Đó là những hé lộ trong tập 14 của Thương Ngày Nắng Về phần 2. Liệu sau khi biết mọi chuyện, Trang có chung tay giúp mẹ đẻ? Và nếu Trang biết ông Hoàng Long chính là bố đẻ của Duy, thì mọi chuyện sẽ còn rắc rối đến thế nào? Cùng đón xem vào tối nay nha.

>> Xem thêm: Nếu bà Nga không trao lại Vân Trang cho mẹ đẻ cũng chẳng có gì sai

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.