x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

TNNV: Cả 2 vợ chồng Khánh - Đức đều có những cái sai cần phải thay đổi

Lindo 14:14 - 03/05/2022

Hai vợ chồng Khánh (Lan Phương) – Đức (Hồng Đăng) cuối cùng cũng đã có thể hòa thuận trở lại sau bao biến cố xảy đến, hết chuyện bị chị dâu ghét đến chuyện bị chồng “bắt ghen” nhầm, sự bất ổn của gia đình này chưa bao giờ chấm dứt. Nhìn lại mọi chuyện đã qua, tôi mới thấy cả Vân Khánh và Đức đều có những cái sai, cần phải sửa chữa nếu muốn gia đình có một hạnh phúc lâu dài.

>>>Xem thêm: Nếu bà Nga không trao lại Vân Trang cho mẹ đẻ cũng chẳng có gì sai

Trong chuyện vừa qua, biết chồng và mẹ chồng đã sai nên Vân Khánh quyết định “chơi lớn” một lần, chặn số của chồng, anh có gọi cho ai thì cô cũng không nghe, làm Đức có một phen lo sốt vó. Người khơi mào mâu thuẫn lại chính là bà Hiền (NSND Lan Hương) và con gái nên tôi cũng có thể hiểu được hành động của Khánh. Ai bị oan lại không tức, đến chồng mình còn không tin, không bênh vực mình thì bản thân cũng chẳng biết có thể nương tựa vào đâu.

Nhưng những lời Vân Trang (Huyền Lizzie) nói đã làm cho tôi phải suy nghĩ về việc này một cách toàn diện hơn. Đầu tiên nói về những điểm tốt, Khánh luôn cố gắng vun đắp cho hạnh phúc gia đình. Từ khi về làm dâu bà Hiền, Khánh đã phải chịu đựng mẹ chồng đủ điều, đến lúc tức tối nhất cũng chỉ có thể lấy mẹ ruột ra để hứng chịu mọi lời lẽ tiêu cực từ cô. Còn Đức dù thiếu chính kiến nhưng vẫn luôn yêu thương vợ con, tôi chưa bao giờ thấy anh tiếng với vợ con. Có chăng cũng chỉ vào lúc bất đắc dĩ phải phân xử giữa vợ và mẹ, nhưng sau đó Đức đi xin lỗi vợ ngay.

Đã có những điểm tốt thì phải có những điểm chưa tốt, Ai cũng biết Vân Khánh vốn là một người cực kỳ nóng tính, đã không ít lần Khánh mắng chồng rồi ức quá bật khóc. Cô rất kém trong việc kiềm chế những cảm xúc của mình nên đã không ít lần tôi cảm thấy thất vọng về Khánh. Lần cô con gái lớn mắng thẳng vào mặt bà Nga (NSƯT Thanh Quý) khiến mẹ buồn suốt một thời gian dài, cả những lần Khánh mắng chồng trước mặt các con, làm các bé có một phen sợ hãi với những câu hỏi ngây ngô đến đáng thương.

Ông chồng Đức “xoăn” cũng tương tự như vợ, có những điểm xấu mãi chẳng chịu thay đổi, suốt ngày lao đầu vào những trò chơi tiêu khiển vô bổ, mê nuôi chim, chơi xe, chơi game. Có những lúc tôi còn nghĩ Đức là đứa con thứ ba của Vân Khánh, thật tình có những hành động biến Đức thành đứa trẻ chưa bao giờ lớn và mọi chuyện cứ thế tiếp diễn, lặp đi lặp lại, không có chút thay đổi nào.

Khánh và Đức cần phải thay đổi như lời Vân Trang nói, Khánh cần biết kiềm chế cảm xúc của mình hơn, tránh lớn tiếng mỗi khi không cần thiết. Đức cũng đừng để sự nhẫn nhịn của vợ trở thành vô ích, anh cần phải công bằng khi phân xử mọi chuyện giữa vợ và mẹ, không được nhu nhược làm vợ phải ấm ức nữa. Mỗi người chỉ cần có một thay đổi nhỏ là mọi chuyện đã được giải quyết êm xuôi.

Tôi thấy hạnh phúc lây khi thấy cảnh Đức ngồi sấy tóc cho vợ, việc anh gỡ chiếc khăn trên đầu vợ ra tôi thấy đó như hành động tượng trưng cho một khởi đầu mới vậy, nó đẹp như mái tóc của Vân Khánh lúc này. Đức cũng đã có những hành động bênh vực vợ lúc nói chuyện với chị gái, đây có lẽ là lần đần đầu tiên tôi thấy Đức trưởng thành như vậy.

Nhưng còn cả một quãng đường dài phía trước, người ta nói “Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời” nên tôi sợ hai vợ chồng nhà này vui vẻ được mấy ngày rồi lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn như mấy lần trước. Hi vọng lời hứa thay đổi của hai người không chỉ là những lời hứa suông. Hãy đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2 để biết gia đình Vân Khánh có duy trì được hạnh phúc này lâu dài hay không? Và cả những câu chuyện hấp dẫn phía sau nữa nha.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 13: Đức đã biết lên tiếng bảo vệ vợ

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.