x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Vân - Bách chia tay trong nước mắt, đáng trách nhưng cũng đáng thương

Lindo 12:12 - 03/05/2022

Trong tập 13 của Thương Ngày Nắng Về phần hai, sau bao biến cố xảy ra, Bách (Quang Trọng) đã quyết định gặp Vân Vân (Ngọc Huyền) để nói lời tạm biệt cuối cùng trước khi Nam tiến. Trong giây phút chực trào nước mắt ấy, hai người biết sẽ rất khó để gặp lại nhau khi kẻ Bắc người Nam, còn tôi thấy cặp đôi này vừa đáng thương lại vừa đáng trách vì những chuyện họ đã làm.

>>>Xem thêm: Nếu bà Nga không trao lại Vân Trang cho mẹ đẻ cũng chẳng có gì sai

Khi Vân Vân gặp Bách, tôi cũng giống mọi người, cũng từng hi vọng vào mối tình gà bông đẹp như trong tranh. Một tình yêu trong sáng của hai người trẻ, thật nồng nhiệt và cũng thật đáng yêu, nhưng cuộc đời không như là mơ, khi Bách tự đưa mình vào cảnh “hai chân hai đò”. Ngay từ lúc Bách nhận được những lời cảnh báo của Đông Phong (Doãn Quốc Đam) là tôi đã thấy sóng gió sắp tới rồi, nếu Bách cứ mãi mập mờ, không chịu phân minh, dứt khoát thì thế nào cũng có chuyện cho xem.

Sang đến phần 2, tôi lại tiếp tục mong chờ vào mối tình này, khi nghe Bách nói cậu đã giải quyết xong xuôi với người yêu ở quê. Nhưng cuối cùng, tôi đã phải ngã ngửa lúc Thảo (Hải Ly) đến tận quán bún của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) để “bắt ghen” và rồi mọi chuyện cũng vỡ lở. Bách quyết định “chơi lớn, chơi liều” khi Vân Vân vô tình đẩy nhanh tiến độ của hai người, không biết những lời Bách nói có phải là thật hay không? Nhưng cả hai người đã có những phần đáng trách của riêng mình.

Bước ra khỏi một cuộc tình, Vân – Bách và cả Thảo đều phải chịu những tổn thương. Dù tình cảm của Bách là thật lòng, nhưng như lời Vân nói: “Tớ biết là cậu thật lòng, nhưng thật lòng mà làm tổn thương người khác thì tớ không cần”. Nếu như Bách có thể quyết đoán hơn thì mọi chuyện có lẽ đã khác, Vân Vân đã có gia đình và Phong an ủi nhưng còn Thảo sẽ ra sao? Tôi nghĩ cô sẽ rất khó tin vào tình yêu một lần nữa, một lần chờ đợi ròng rã mấy năm để rồi bị xí gạt là quá đủ.

Khi đã vấp ngã một lần trong tình yêu vì sự không chung thủy của đối phương, chúng ta sẽ rất khó để mở lòng thêm lần nữa, lúc đó tình yêu rồi cũng chỉ là phản trắc và dối lừa. Khi cả Bách và Vân đều sai, Thảo trở thành người đáng thương nhất, cô gái nhỏ sau lần “bắt ghen” cũng chỉ biết mang những ấm ức trong lòng, lủi thủi rời đi cùng nước mắt.

Tôi nói cả Vân cũng sai vì như lời Đông Phong nói việc cô tự dưng xuất hiện bên đời Bách làm mọi thứ đảo lộn hết cả, làm một chàng trai đánh mất cả tương lai. Ở đây rõ ràng lỗi của Vân Vân là đã chấp nhận tình yêu của Bách quá dễ dàng, không chịu tìm hiểu rõ đối phương như nào, tin hoàn toàn vào cái vẻ bên ngoài. Có lẽ Vân cũng đã cảm nhận được điều gì đó bất thường, khi vô tình đoán được Bách có người yêu ở quê, nhưng tiếc thay cô đã không tin vào trực giác của mình.

Sự non trẻ của Vân – Bách trong tình yêu đã làm cơ duyên lỡ làng, tôi tin hai người sẽ rất khó quên những gì đã xảy ra, những khoảnh khắc đẹp đã từng có cùng nhau. Kỷ niệm về mối tình đầu dang dở thật đau đớn, nhưng cũng sẽ làm cho chúng ta trưởng thành nhanh hơn, suy nghĩ thấu đáo hơn và hẳn sẽ rất khó quên tình cũ, như cái lần Vân Vân vừa nhìn thấy đôi giày được tặng đã nghĩ đến ngay cái khoảnh khắc từng khiến mình rất hạnh phúc.

Mọi người đừng quên theo dõi những tập phim tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2 để xem Vân – Phong liệu có đến được với nhau hay không? và nhiều câu chuyện hấp dẫn khác nha.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 13: Đức đã biết lên tiếng bảo vệ vợ

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.