x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 10: Bà Nhung gặp nạn khi đuổi theo Vân Trang

Chloe Nguyen 10:13 - 25/04/2022

Trong preview tập 10 của Thương Ngày Nắng Về phần 2 thì hai mẹ con bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) và Vân Trang (Huyền Lizzie) đã có một cuộc gặp. Tại đây, Trang đã từ chối mọi lời thỉnh cầu của bà Nhung khiến bà đau đớn khôn xiết. Bên cạnh đó  trong preview còn hé lộ biến căng khi bà Nhung đã bị ngã khi đuổi theo con tại đường hầm, liệu rằng khoảnh khắc đó có làm Trang động lòng với mẹ ruột?

>> Xem thêm: Tình tứ như các cặp đôi TNNV: Đức lãng mạn như thế Khánh yêu là phải

Trang lạnh lùng nói giờ cô và mẹ ruột chỉ có mối liên hệ duy nhất là công việc nhưng giờ sợi dây đó không còn vì cô đã nghỉ việc ở Hoàng Kim. Bất chấp sự giải thích của bà Nhung, Trang nói giờ cô không muốn có thêm một người mẹ nào nữa ngoài bà Nga.

Bà Nhung vừa khóc vừa đau xót, biết con gái giờ rất hận mình nhưng bà cũng mong con hiểu cho nỗi khổ riêng của mình. Trang lạnh lùng nói ai cũng có nỗi khổ riêng cả. Tiếng kêu thất thanh của bà Nhung nghe mà đau lòng, bà vẫn gọi cô là Hoa - cái tên mà chính bà đặt cho cô ngày bé. Giờ đây tiếng kêu đó chẳng thể giữ chân được Vân Trang bây giờ nữa rồi. 

Vì đuổi theo Trang, bà Nhung bị ngã, cú ngã làm mình nhớ đến năm xưa, ngày mà bà bỏ đi, con gái cũng ngã trên đường khi trời mưa như trút nước. Khung cảnh đó giờ như đang được tái hiện lại nhưng người níu kéo bây giờ chính là bà. Vân Trang thấy vậy thì hốt hoảng xuống xe có lẽ từ đây cô sẽ làm trọn đúng nghĩa vụ một người con với bà.

Ở diễn biến khác, khi đi dạo phố cùng chị sếp, Duy vẫn không ngừng thả thính. Cậu nói: "Em thấy tuổi tác không quá quan trọng. Quan trọng là mọi người nhìn vào chỉ thấy chúng ta đẹp đôi thôi”. Tuy nhiên, Trang phản ứng: “Tôi đẹp đôi với nhiều người lắm”. 

Trước đó, sau mọi hiểu lầm, Duy còn thường xuất hiện đúng những lúc Vân Trang cảm thấy tuyệt vọng, đau khổ và cô đơn nhất, cũng chính vì vậy mà anh chàng tự tin biết rằng đã ăn điểm trong mắt chị đẹp. Trước thái độ của Trang, Duy biết giờ mình sẽ có thêm cơ hội nên tích cực "tấn công" sếp nữ. Cua từ phần 1 sang tới phần 2 mà Trang vẫn chưa đổ, sao mà khó tính quá Trang ơi!

Duy biết rõ Trang và Nguyên (Lâm Bảo Châu) chỉ là bạn, vì cả hai có mối quan hệ 10 năm. Nếu có quan hệ yêu đương thì đã không bỏ lỡ như vậy. Cũng chính vì lẽ đó mà mình thấy Duy mạnh miệng cua sếp quá trời, đối thủ giờ đã không còn nên cứ một mình một ngựa tiến tới. Duy còn tự so sánh bản thân mình, nói từ lúc yêu Trang, anh luôn muốn gặp cô. Trang hơi sững lại khi thấy Duy tán tỉnh mình trực diện như vậy.

Trong khi đó, chuyện tình gà bông của Vân Vân (Ngọc Huyền) và Bách (Quang Trọng) cũng hạnh phúc vì mới chớm nở. Anh chàng Bách không ngại trao nụ hôn cho cô ở nơi công cộng, Vân Vân cũng ngại ngùng e thẹn nếm dư vị tình yêu đầu đời. Nhưng mình thấy cô bé hơi dễ tính đấy nhé, lần nào hôn cũng là bất ngờ và chẳng có sự đồng ý của cô gì cả. Chẳng biết anh chàng Bách này có thật lòng hay không đây.

Chứng kiến hết cảnh đó, Phong (Doãn Quốc Đam) hỏi Bách chuyện ở quê, có nghĩa là chuyện bạn gái cũ nhưng Bách tự tin cho rằng đã giải quyết rồi mới bắt đầu với Vân Vân. Nhưng mình thấy mọi chuyện dường như không dễ dàng đến vậy, Vân Vân rồi sẽ gặp những chuyện không hay cho mà xem. Lúc đó người bên cạnh cô sẽ là Phong và tình yêu mới sẽ bắt đầu từ đó.

Với những preview hấp dẫn trên đã đủ khiến bạn hóng hớt tập 10 chưa nè. Liệu rằng Trang có động lòng khi mẹ ruột gặp nạn? Bách đã giấu Vân Vân chuyện gì? Trang - Duy chừng nào mới đến được với nhau? Cùng mình đón xem tập 10 của Thương Ngày Nắng Về vào tối nay trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga miệng kêu Trang đi mà thực ra muốn giữ lại

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.