x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 20: Tội cho Vân Khánh bị đẩy đến đường cùng

Chloe Nguyen 10:12 - 18/05/2022

Tập 20 của Thương Ngày Nắng Về vừa kết thúc đã nhận được không ít những lời bình luận sôi nổi. Trong tập này, Vân Khánh (Lan Phương) dường như bị đẩy tới tận bi kịch, nhưng thay vì bên cạnh vỗ về, tin tưởng thì đến người chồng mà cô yêu thương cũng ròi cô mà đi, những gì cô nói với anh chỉ là dối trá.

Làm phụ nữ nhiều vất vả, lấy phải người chồng tệ bạc lại càng cực trăm bề. Thương nhau, yêu nhau mới lấy nhau chứ không phải ràng buộc nhưng cuộc sống sau hôn nhân giữa vợ và chồng lại có những điều khác nhau đến lạ. Sợi dây liên kết giữa hai vợ chồng có lẽ là lòng tin, nếu sợi dây đó đứt rời thì cũng chẳng nối lại như trước được nữa. Đức (Hồng Đăng) lại chính là người phá vỡ nó, mình tự hỏi Khánh có thật sự đáng trách tới mức phải hứng chịu những sự ghẻ lạnh này hay không.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về P2 tập 20: Vân Khánh bị chị chồng dàn xếp giở trò

Tập hôm nay thấy thương Khánh quá, làm rất nhiều cho chồng cho con cho cả gia đình chồng nhưng nhận lại chỉ là sự dửng dưng của Đức, người lạ không tin cô đã đành, vậy mà đến anh, người mà cô đã dành cả cuộc đời bên cạnh lại dễ dàng ngoảnh mặt bỏ đi như vậy. Nhân vật Khánh có lẽ là nội tâm hơn mình nghĩ rất nhiều, xem tập hôm nay mà thấy thương cảm đến tận cùng. Thương Khánh quá, nhưng có lẽ đây chính là lúc mà cô giải thoát được cho bản thân. “Nếu cuộc đời này dễ dàng thì ng ta đã không sinh ra bằng tiếng khóc”. Khánh thật sự quá khổ, rời khỏi đây thôi Khánh ơi. Rồi ngày mai trời lại sáng, rồi những kẻ xấu sẽ phải trả giá mà thôi.

Xem đoạn mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý) đến đón Khánh mà tim như thắt lại. Thương Khánh, thương mẹ Nga. Thật quá sức chịu đựng của một người phụ nữ, Khánh quá tội nghiệp khi có một người mẹ chồng lẫn chị chồng quá quắt, thêm một người chồng nhu nhược không dám bảo vệ vợ mình. Đúng là khác huyết thống tanh lòng. Làm gì có ai thương mình, tin mình ngoài mẹ của mình đâu Khánh. Phim mà đời quá!

Khánh tự ôm lấy chính mình vì mình nghĩ cuối cùng Khánh đã biết phải trân trọng và tự bảo vệ lấy bản thân như thế nào. Suy cho cùng cũng sẽ chẳng có ai có thể hiểu được những gì Khánh phải trải qua bằng chính trái tim của cô. Lấy nhau thì vì cha mẹ, mà khi không ở được với nhau nữa thì lại phải vì con! Vậy còn đoạn nào là sống cho mình? Lòng tin giờ đã mất, níu kéo cũng chẳng ít gì, thôi thì kết thúc đi.

Đau khổ nhất của người phụ nữ là khi họ oan ức nhất, cần người an ủi nhất thì chồng lại quay lưng bỏ ngỏ, nghi ngờ. Qua tập này mình lại càng giận hơn người mẹ chồng đáng trách, rằng lỗi lầm của đàn ông thì có thể tha thứ còn phụ nữ dù có là oan cũng không thể chấp nhận được hay sao? Lỗi của con gái mình là oan ức, lỗi của con dâu là tày đình. Mẹ chồng có phải đang tự nói bản thân hay không?

Tận cùng của nỗi đau, tận cùng của sức chịu đựng, Lan Phương diễn đỉnh thật sự, quả không hổ danh là một diễn viên lâu năm trong nghề. Còn về phần Vân Khánh, chỉ mong những tập sau biên kịch sẽ nhẹ nhàng với cô hơn một chút vì cô xứng đáng nhận được những gì tốt đẹp nhất. Thương Ngày Nắng Về vẫn đang tiếp tục phát sóng trên VTV3, cùng mình đón xem để biết thêm những diễn biến mới nha.

>> Xem thêm: Phụ nữ có chồng như Vân Khánh: Gia đình vừa là động lực, vừa là nỗi lo

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.