x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Vê: Bà Nga đồng ý cho Khánh ly hôn

Đức Nguyên 19:15 - 17/05/2022

Thương Ngày Nắng Về đang nằm trong top những bộ phim, chương trình truyền hình có con số rating cao nhất. Với những tình tiết rất gần với cuộc sống, qua lối diễn xuất của dàn sao được yêu mến, phim đã hoàn toàn chinh phục được công chúng. Mỗi tập phim sau khi phát sóng đều nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía người xem qua màn ảnh nhỏ. 

 Kể từ khi phần 2 của Thương Ngày Nắng Về phát sóng, trong khi Vân Trang (Phan Minh Huyền) tìm được mẹ ruột, có người yêu sau chuỗi ngày tháng nhớ nhung thì cô chị Vân Khánh (Lan Phương) lại trái ngược. Khánh liên tiếp gặp những chuyện tai họa chẳng phải do bản thân gây ra, bị mẹ chồng, chị chồng kiếm chuyện, cho đến anh chồng cũng thiếu chính kiến bảo vệ vợ.  

>>>Xem thêm: Hải Triều "Bão Ngầm" ngoài đời lịch lãm, điển trai chuẩn nam thần

 Đức (Hồng Đăng) là người chồng biết yêu vợ thương con, thế nhưng tài năng lại có hạn, hơn nữa không có chính kiến, không có đủ bản lĩnh để bảo vệ vợ con. Nói chung là cũng khó xử khi ở giữa các mối quan hệ nhưng tôi cũng không thể bênh cho sự nhu nhược của nhân vật này được. 

 Kể từ khi Thương (Thu Hà) vỡ nợ, Khánh còn khổ hơn nữa khi cả chị chồng, mẹ chồng dọn qua nhà ở, dùng đồ tự tiện, soi mói rồi liên tục nói nọ nói kia cô. Khánh đã phải gồng mình vì chồng, vì con. Thế nhưng sức chịu đựng của con người có giới hạn, Khánh cũng không phải là người để mình chịu thiệt, cô đã biết đáp lời, có thái độ cứng rắn trước sự quá quắt của bà Hiền (NSND Lan Hương) và Thương.

 Đây cũng chính là những tình tiết đẩy lên cao trào của bộ phim, từ đó sẽ mở “nút thắt” để mang đến những bài học kinh nghiệm sống ý nghĩa cho khán giả. Mới đây, thành viên trong nhóm biên kịch của bộ phim - chị Thu Thủy vừa đăng tải trên trang cá nhân một đoạn hội thoại của bà Nga trong tập phim tới. Qua status này, tôi đoán bà Nga đã đồng ý cho Khánh ly hôn và còn động viên con gái mình sống tốt nữa. Nữ biên kịch viết: 

"Ly hôn thì đã sao?.

Đổ vỡ thì đã sao? Không chồng thì đã sao?

Nếu đời này mà dễ dàng, thì con người ta đã không đến thế giới này bằng tiếng khóc con ạ.

Bà Nga ôm lấy khuôn mặt đẫm nước mắt của Khánh, nói như lấy hết cả tinh thần.

BÀ NGA

Mẹ sống được đến ngần này, thì con gái mẹ nhất định cũng sẽ sống được.

Cứ yên tâm.

Có mẹ đây rồi!"

 Trong suốt những tập phim đầu của Thương Ngày Nắng Về cho đến thời điểm hiện tại, nhân vật bà Nga do NSƯT Thanh Quý thủ vai đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả truyền hình. Bà như một vị phật sống, luôn bao dung, chở che, hi sinh tuổi thanh xuân để làm bà mẹ đơn thân nuôi 3 cô con gái khôn lớn thành người.

>>>Xem thêm: Lan Thỏ "Bão Ngầm": Từ VĐV bóng chuyền đến Á hậu lấn sân diễn xuất

  Có thể việc Khánh ly hôn sẽ khiến người đời bàn ra tán vào, thế nhưng là một người mẹ, bà Nga chỉ cần các con của mình được hạnh phúc. Trước đó, thấy Khánh ngày ngày vất vả, bà đỡ đần công việc nhà, đưa đón con cái ăn học, nhiều lần vợ chồng con gái cả làm cho bà buồn, nghĩ từ mặt nhưng rồi cũng bỏ qua vì quá thương con. 

 Bây giờ tôi mới hiểu, trước đây tại sao ê-kíp của bộ phim lại định đặt tên cho tác phẩm là Có Mẹ Đây Rồi!. Bởi đây chính là hành động của bà Nga mỗi khi giông bão ập đến cuộc đời những cô con gái đáng yêu của bà. Các con sẽ không bao giờ bị lẻ loi, chỉ cần còn có mẹ, mọi chuyện sẽ luôn ổn.

 Qua đoạn hội thoại được tiết lộ, tôi nghĩ rằng những tập phim sắp tới của Thương Ngày Nắng Về sẽ tiếp tục lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Và có lẽ khán giả sẽ đồng cảm với quyết định của Khánh, ly hôn để giải thoát cho bản thân, mặc dù rất thương cho Đức và hai đứa nhỏ. Hãy cùng tôi tiếp tục đón xem những tập phim đặc sắc của Thương Ngày Nắng Về nhé các bạn. 

>>>Xem thêm: “Cậu Vượng” Bá Anh TNNV: Miệt mài làm nghề, còn vạn sự “tùy duyên”

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.