x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 21: Khánh - Đức ly hôn, bà Nga rước con về

Chloe Nguyen 09:00 - 18/05/2022

Từ những diễn biến căng thẳng của những tập trước, Thương Ngày Nắng Về preview tập 21 đã hé lộ thêm nhiều điểm cao trào. Vẫn là những tình tiết của Vân Khánh (Lan Phương) đối mặt với những rắc rối mà cô không mong muốn. Trong preview, khả năng rất cao cả hai vợ chồng Khánh - Đức (Hồng Đăng) sẽ đường ai nấy đi.

Nếu trong tập trước, những tình tiết về Vân Khánh bị oan khiến mình phẫn nộ thì trong tập này Vân Khánh đã không ngại “đốp” lại mẹ chồng. Chuyện là bà Hiền (NSND Lan Hương) tiếp tục cay đắng với con dâu về chuyện đã cũ, bà ghét Vân Khánh là thế mà nên đụng chuyện là bà cứ được nước làm tới thôi. Khi Khánh dọn ra ngoài, bà Hiền còn yêu cầu So ở với mình và Đức, còn Sam đi theo mẹ.

>> Xem thêm: Phụ nữ có chồng như Vân Khánh: Gia đình vừa là động lực, vừa là nỗi lo

Không còn nhân nhượng như trước, Vân Khánh bây giờ đã biết nói thật lòng mình với mẹ chồng. Cô nói rằng bản thân chỉ dọn ra riêng và giữ khoảng cách với Đức để suy nghĩ về mọi chuyện chứ chưa hẳn là chấm dứt nên bà đừng vội mừng mà nghĩ đến chuyện sẽ chiếm hữu căn nhà này. Thấy con dâu mạnh mồm mà bà Hiền cứng họng, vì nói đúng quá nên bà không biết cách cãi lại đây mà.

Chắc nịch hơn, Vân Khánh còn tuyên bố “Căn nhà này là mồ hôi nước mắt, là bao đêm thức trắng làm việc của con, nên không bao giờ có chuyện con đi rồi tự nhiên có một miếng bánh từ trên trời rơi xuống cho mẹ ăn đâu!”. Mình nghe mà hả dạ lắm, nhẫn nhịn chuyện gì thì được chứ nhà cửa, tiền bạc thì phải đâu ra đó, không phải cứ là mẹ chồng, là người thân trong gia đình là có quyền sở hữu.

Trong một phân cảnh khác, bà Nga (NSƯT Thanh Quý), cậu Vượng (Bá Anh), Vân Trang (Huyền Lizzie) đến khách sạn đón khách. Nhìn đôi mắt đọng nước của bà Nga là biết bà thương con như thế nào rồi. Đau chứ, xót chứ, nếu Vân Khánh khổ một thì có lẽ bà Nga khổ mười khi chứng kiến cảnh con mình bị đối xử như vậy.

Nhìn thấy mẹ như nhìn thấy một nơi để tựa vào, một nơi có thể yếu đuối mà chẳng cần phải để ý đến ai, lúc này đây Vân Khánh chỉ muốn vùi vào lòng mẹ và khóc hết nước mắt. Bà Nga không trách con, mà thay vào đó là sự đau đớn và động viên con gái quay trở về nhà. Ngoài kia có đối xử với con thế nào thì hơn bao giờ hết nhà vẫn là nơi để cho Khánh trở về.

Sau đó, Khánh về nhà mẹ đẻ và cô đã có một cuộc trò chuyện với Sam - So, có lẽ cả hai cô cậu bé đã biết chuyện bố mẹ ly hôn. Câu nói ngây thơ thốt ra từ So “Ly hôn có đau không” làm mình bất giác xúc động, mặc dù em ngây ngô chẳng thể nào hiểu ý nghĩa của từ đó nhưng thật chất em lại biết đó chẳng phải là điều gì tốt đẹp. Cả hai chị em còn nói rằng dù thế nào chúng cũng muốn một gia đình có cả bố và mẹ. Những lời của con trẻ khiến mình phải nhói lòng, Sam và So tuy nhỏ nhưng lại hiểu chuyện quá.

Đó là những tình tiết tiếp theo của tập 21 Thương Ngày Nắng Về. Không có sự xuất hiện của Đức, liệu có phép màu nào sẽ xảy ra với cặp vợ chồng này? Cả hai sẽ ly hôn thật? Bà Hiền sẽ nói gì khi bị con dâu đáp trả như thế? Cùng mình đón xem để biết thêm chi tiết nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Vê: Bà Nga đồng ý cho Khánh ly hôn

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.