x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Ông Hùng như người bố thứ 2 của Vân Khánh

Chloe Nguyen 08:13 - 25/05/2022

Trong tập 23 của Thương Ngày Nắng Về phần 2, bố chồng của Khánh (Lan Phương) - ông Hùng (NSND Trung Anh) khi biết chuyện đã từ quê lên để làm rõ mọi chuyện. Có thể nói sau tất cả những chuyện xảy ra với Vân Khánh chỉ có ông Hùng vẫn luôn là người sáng suốt nhất và hiểu Khánh nhất. Dù chẳng phải máu mủ ruột rà nhưng ông luôn xem Khánh là con gái.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về P2 tập 23: Vân Khánh nhận ra còn yêu Đức rất nhiều

Ngược trở về quá khứ, Vân Khánh mất bố từ nhỏ, lớn lên trong vòng tay của mẹ. Bà Nga (NSƯT Thanh Quý) vừa phải làm mẹ, vừa phải gánh trọng trách từ bố để nuối nấng bọn trẻ nên người. Kể ra, chỉ có Vân Khánh là được ở bên bố lâu nhất trong các chị em và cô cũng là người thấu hiểu được hết tình thương của ông Mậu. Nhưng cũng chính vì điều đó đã khiến cho Khánh trở thành người tổn thương nhiều nhất khi phải rời xa người bố thân yêu.

Sự xuất hiện của ông Hùng như hiện thân của ông Mậu vậy, có lẽ biên kịch muốn lồng ghép yếu tố này vào để đẩy cao tính nhân văn. Những ông bố tốt trong cuộc đời này vẫn còn đó, dẫu biết thực chất chỉ có một người bố thật sự nhưng nhìn cách ông Hùng đối xử với Khánh làm tôi phải thay đổi suy nghĩ rất nhiều. Ông Hùng như người bố thứ 2 của Khánh, luôn xem Khánh là con gái vì hơn hết ông hiểu được tính cách của cô, tin tưởng cô.

Có lẽ, vì số phận của cô quá bạc bẽo, bởi vậy ông trời mới đền đáp cho cô một ông bố như vậy. Cho đi là nhiều nhưng ông vẫn một mực cho rằng bản thân chưa đủ, ông còn tự trách với lòng rằng: “Bố không thể tưởng tượng được đến cuối đời rồi khi nghĩ về chuyện con cái, bố lại thấy mình thất bại như thế”

Nhìn Đức và Thương, những đứa con do chính ông sinh ra nhưng khi trưởng thành lại khiến cho ông luôn phải đau lòng. Cũng vì vậy nên ông luôn dằn vặt bản thân đã không làm tốt trọng trách một người bố với các con.

Trái lại với những suy nghĩ đó, Vân Khánh luôn có một sự tôn trọng nhất định với bố chồng. Tôi cảm nhận được tình cảm của Vân Khánh dành cho ông Hùng khi cô ấy nói câu: “Dù con và Đức có như thế nào, con vẫn gọi bố bằng bố có được không ạ?”.

Nghe xong câu đó, tôi lại bất chợt nhớ đến cảnh Đức gọi mẹ Nga bằng bác ngày hôm qua, hai phân cảnh trái ngược nhưng sao lại đau lòng đến thế. Một bên cạn tình cạn nghĩa, phủi sạch những ký ức thời gian qua. Còn một bên thì lại níu kéo, trân trọng mối quan hệ này.

Dù có máu mủ hay không, quan trọng nhất vẫn là tình nghĩa và lòng tin. Dù là ông Mậu hay ông Hùng, tôi vẫn luôn chắc chắn rằng cả hai người họ luôn yêu thương và mong muốn cho Vân Khánh hạnh phúc. Cô thật may mắn khi có một bố chồng hiểu chuyện như vậy, có người nói ông Hùng chẳng làm được gì, chỉ có nói cho qua chuyện. Nhưng mình lại nghĩ khác, không tác động nhiều thì cũng tác động ít, những lời nói của ông cũng giúp cho con trai trưởng thành hơn rất nhiều.

Tóm lại, tôi mong rằng ông Hùng sẽ không tự trách bản thân nữa vì ông đã làm hết sức có thể rồi. Bên cạnh đó, tôi cũng mong Vân Khánh giữ được lời hứa ngày hôm nay, vẫn coi ông Hùng là bố dù có chuyện gì đi chăng nữa. Thương Ngày Nắng Về vẫn tiếp tục phát sóng trên VTV3 với nhiều tình tiết hấp dẫn nhất, cùng mình đón xem để biết thêm chi tiết nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Ai cũng muốn tình chị em khắng khít như “tam Vân”

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.