x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Vân Khánh vẫn phải lao đao khi sang chỗ làm mới

Lindo 12:12 - 25/05/2022

Trong tập 23 của Thương Ngày Nắng Về phần 2, Vân Khánh (Lan Phương) đã chuyển sang chỗ làm mới theo quyết định của cấp trên, tôi cứ nghĩ Khánh lần này sẽ được yên thân, ít nhất là tại chỗ làm. Nhưng tiếng dữ đồn xa, chưa kịp chào hỏi xong, Khánh đã bị đồng nghiệp cùng sếp mới dằn mặt, dự báo một tương lai sóng gió phía trước.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về P2 tập 24: Vân, Phong tác chiến giải oan cho Khánh

Chỉ chuyện trong nhà thôi thì thời gian gần đây Vân Khánh đã phải chịu đủ mọi áp lực với những rối ren, mệt mỏi, nhưng vận xui có lẽ vẫn chưa thể buông tha cho cô con gái lớn của bà Nga (NSƯT Thanh Quý). Ngày đầu tiên sang chỗ làm mới, Khánh đã phải nhận đủ lời gièm pha từ những người đồng nghiệp còn chưa biết mặt đặt tên, các cô đúng là cái gì cũng biết nhưng biết điều thì không.

Bị đồng nghiệp mới dè bỉu chưa đủ, tin đồn Khánh làm “bé ba” đã tới tận tai của các sếp trong công ty nên người ta cũng chẳng có chút gì nể nang cô nữa. Thử hỏi một người đã phải chịu đủ thứ áp lực, sao có thể đi làm trong một môi trường “độc hại” như thế, tôi không biết Vân Khánh có thể trụ được đến khi nào nữa đây. Nếu tôi là Khánh tôi sẽ không ngần ngại dạy cho những cô đồng nghiệp mới một bài học rồi nghỉ quách đi cho xong.

Biết chuyện nghỉ việc sẽ kéo theo nhiều thứ khó khăn, tìm một công việc mới cũng chẳng phải điều dễ dàng, nhưng liệu làm việc ở đó Khánh có thấy thoải mái và vui vẻ hay không? Bình thường làm việc thôi đã đủ mệt rồi, chưa kể những định kiến của đồng nghiệp và sếp mới sẽ làm Khánh thiệt thòi đủ đường cho mà xem. Làm việc mà phải chịu cái cảnh nay sếp gọi lên nói cái này, mai sếp xuống cảnh báo cái kia thì ai mà chịu cho nổi, rồi hàng trăm ánh mắt như hình viên đạn luôn nhìn chằm chằm vào mình nữa chứ.

Tôi nghĩ khó thì cũng đã khó rồi, chẳng thà Vân Khánh về bán bún cho mẹ Nga còn thoải mái hơn cái công việc hiện tại đang làm. Cái thời khó khăn của gia đình cũng đã qua đi, chắc chắn Vân Trang (Huyền Lizzie) sẽ không để cho chị mình phải khổ đâu. Đã thể chị lại còn sắp có hai ông em rể chất lượng là Duy (Đình Tú) và Phong (Doãn Quốc Đam) thì việc tìm kiếm một công việc thoải mái, phù hợp với Khánh không phải chuyện khó.

Chưa kể chuyện này tới tai bà Nga, hẳn bà sẽ không để con gái phải cam chịu làm một công việc như thế. Sao cái số của Vân Khánh nó lại lận đận đến thế cơ chứ, tôi xem phim mà cứ phải nghẹn ngào mỗi lần nhìn thấy Khánh bất lực, cùng cực, không thể tìm ra cho mình một lối thoát. 

Bộ phim đã tái hiện quá chân thực hình ảnh của những người phụ nữ vất vả, gian truân như bà Nga và Vân Khánh. Dù không giỏi giang bằng người ta nhưng Khánh đã luôn cố gắng trong công việc, không ngừng vun vén cho cái gia đình nhỏ của mình, nhưng để rồi đến cuối phải nhận lại sự ê chề, ganh ghét từ những người mà cô cứ nghĩ cứ cố gắng là sẽ thay đổi được họ, là sếp, là đồng nghiệp và cả mẹ chồng nữa. Tôi chắc chắn ngoài kia vẫn còn không ít những người phụ nữ phải lao đao, vất vả như Khánh.

Vậy mọi người có thấy thương cho Vân Khánh và đã từng thấy người phụ nữ nào phải gian nan như thế ở ngoài đời thực chưa? Hãy để lại suy nghĩ của mình và đừng quên theo dõi những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về  phần 2 để biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo nha.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Ông Hùng như người bố thứ 2 của Vân Khánh

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.