x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

TNNV: Bố mẹ ly hôn, thương nhất là Sam - So, hai sao nhí diễn quá hay

Đức Nguyên 19:21 - 24/05/2022

Giống với nhân vật cậu Vượng (Bá Anh), hai nhóc tỳ Sam (Bảo Linh) và So (Tuấn Phong), con của Đức và Khánh (Hồng Đăng - Lan Phương) cũng chính là những nét đáng yêu chấm phá, là niềm hy vọng cho những biến cố, những mảng màu u buồn bao trùm lấy cuộc đời của người lớn trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về đang rất “sốt” gần đây. 

Không chỉ thu hút khán giả bởi sự đáng yêu, lanh lợi, cặp sao nhí còn gây ấn tượng bởi sự hiểu chuyện, ngoan ngoãn. Những tập gần đây, khi gia đình gặp biến cố, Đức và Khánh xảy ra xung đột, đứng trước bờ vực ly hôn, hai đứa trẻ bỗng nhận được nhiều tình cảm và sự yêu thương của khán giả hơn trước. 

>>>Xem thêm: Lã Thanh Huyền CCVCNYC: Sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn

 Ngay cả khi nhiều phân cảnh không có sự xuất hiện của hai bé, nhưng chính những câu thoại của người lớn, là Khánh, là bà Nga (NSƯT Thanh Quý) cố gắng dùng tất cả hy vọng để cứu vãn cuộc hôn nhân với mong muốn các con sẽ không phải khổ, phải thiệt thòi, cũng lấy đi nước mắt của khán giả một cách rất tự nhiên. 

 Bảo Linh - vai bé Sam 

Trong Thương Ngày Nắng Về, Sam là con gái lớn nhà Đức - Khánh, một vai diễn được coi là khá “nặng ký” với bé bởi phải thể hiện khá nhiều cung bậc cảm xúc. Một cô bé vừa dễ thương, hồn nhiên, nhưng lại rất ra dáng chị cả, hiểu chuyện, nhường nhịn em trai. 

 Sam luôn biết cách trở thành cầu nối, giúp mọi người trong nhà giải quyết những mâu thuẫn, như ôm lấy bà ngoại khi bà giận mẹ, chấn chỉnh em trai trong cách sử dụng từ khi nói về người lớn, và đặc biệt là ý tưởng dùng son môi viết lên gương dòng chữ: "Bố mẹ đừng giận nhau nhé" để giúp Khánh và Đức làm lành với nhau. 

 Có thể nói, dù còn nhỏ tuổi nhưng Sam lại có những suy nghĩ rất trưởng thành, tinh tế, khôn khéo trong cách ứng xử để không khí trong nhà luôn vui vẻ, chan hòa. Để có được những nét diễn tự nhiên chân thật như trên phim, một phần nhờ bé Sam ở ngoài đời cũng rất ngoan ngoãn và được uốn nắn vô cùng khéo léo từ nhỏ. 

 Sam ngoài đời tên thật là Bảo Linh, đang là học sinh lớp 6 tại một trường THCS công lập ở Hà Nội. Bên cạnh việc học văn hóa chính trên trường, cô bé sinh năm 2010 cũng được mẹ cho tham gia nhiều lớp học, CLB phát triển kỹ năng mềm, cũng như trau dồi thêm về năng khiếu nghệ thuật. 

>>>Xem thêm: Cứ bảo vai diễn vận vào người, Lan Phương, Bảo Thanh sướng khác hẳn

 Nhờ đó, cùng cách giáo dục để bé tự lập, tự giác, chủ động, không tự cao của phụ huynh mà Bảo Linh có phần chững chạc, nhanh nhạy hơn so với các bạn đồng trang lứa. Chính vì vậy, dù có bận bịu với việc quay phim nhưng bé vẫn luôn hoàn thành bài tập đầy đủ, đúng thời hạn, thậm chí là đạt nhiều thành tích cao trong học tập. 

 Ở nhà, Bảo Linh cũng thường xuyên phụ mẹ làm việc nhà, trông em, hoặc học nấu những món phù hợp với khả năng. Trước khi đến với bố Đức, mẹ Khánh trong phim, Bảo Linh từng xuất hiện trên một số phim ngắn, TVC quảng cáo, hoặc làm mẫu ảnh cho các hãng thời trang. 

 Tuấn Phong - vai bé So

Khác với sự dịu dàng, hiểu chuyện của chị, So lại là cậu bé hóm hỉnh, đáng yêu, tinh nghịch, có đôi chút đành hanh khi thường xuyên tị nạnh với chị. So sở hữu gương mặt tròn, bầu bĩnh, đôi mắt một mí cùng tạo hình mái tóc xoăn giống bố Đức, giọng nói siêu cưng đã đốn tim không biết bao nhiêu khán giả. 

 Tuấn Phong là tên thật ngoài đời của So. Tuy là vai diễn đầu tay trong một dự án phim lớn của Tuấn Phong, nhưng cậu bé 6 tuổi này lại tỏ ra rất bạo dạn và nhanh chóng hòa hợp. Khó khăn lớn nhất của Tuấn Phong khi vào vai So có lẽ là ở thời điểm ghi hình, bé chưa biết chữ nên việc học kịch bản cần có sự trợ giúp của mẹ. 

 Nhận thấy con trai có khả năng nhập vai, cùng sự tự tin trước ống kính, nên mẹ của Tuấn Phong đã mạnh dạn cho con theo học các lớp bổ trợ để bé được phát triển đúng định hướng. Dường như “máu nghệ thuật” đã ngấm vào người nên dù có quay mệt đến đâu cũng chưa bao giờ thấy Phong kêu ca hay nhõng nhẽo. 

 Là thành viên bé tuổi nhất đoàn, nhưng lại luôn tràn đầy năng lượng, luôn đem đến sự tích cực cùng những nụ cười sảng khoái nên Tuấn Phong thường được các cô chú ưu ái, cưng nựng vô cùng. Và vì có nét tương đồng nên khi vào vai So, bé không gặp quá nhiều trở ngại, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 Bên cạnh được mẹ đồng hành trong việc theo đuổi nghệ thuật, Tuấn Phong cũng được mẹ chỉ dạy nhiều điều hay lẽ phải trong cuộc sống, chú tâm vào việc học văn hóa, đặc biệt là không kiêu căng, tự mãn khi mình là người nổi tiếng. Trước khi vào vai So, Tuấn Phong cũng từng góp mặt trong một số dự án nhỏ như các phim quảng cáo. 

 Có thể nói, nhờ ngoại hình đáng yêu, dễ thương, cùng lối diễn xuất tự nhiên, nhẹ nhàng và sự mạnh dạn khi đứng trước ống kính, Bảo Linh và Tuấn Phong được kỳ vọng sẽ trở thành những mầm non sáng giá trong tương lai, với nhiều vai diễn khó hơn, để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ hơn. 

>>>Xem thêm: Con trai cực phẩm của Phan Minh Huyền "Thương Ngày Nắng Về"

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.