x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Thì ra Đức cương quyết ly hôn là có lý do

Chloe Nguyen 11:15 - 24/05/2022

Thương Ngày Nắng Về tập 22 cuối cùng cũng lên sóng, trong tập này tôi đã hiểu hơn về nhân vật Đức xoăn (Hồng Đăng). Nếu như trong những tập trước, Đức nhận được không ít ý kiến trái chiều về những hành động của anh với Vân Khánh (Lan Phương) thì hôm nay biên kịch cũng đã có lời hồi đáp cho những điều đó. Hoá ra, Đức cương quyết ly hôn và tuyệt tình với vợ là có lý do cả.

Đúng như cộng đồng mạng dự đoán, Đức mắc bệnh hiểm nghèo. Tôi không ngờ có một ngày Đức lại cầm trên tay tờ giấy chuẩn đoán bệnh ung thư, có lẽ giây phút anh cầm tờ giấy đó như cả thế giới xung quanh anh sụp đổ. Bi kịch chồng chất bi kịch, chuyện đó chưa xong lại phải đón thêm bi kịch khi chứng kiến cảnh vợ mình bị người đàn ông khác giở trò.

>> Xem thêm: TNNV: Chị em không nên làm như Vân Khánh, hạ thấp tự tôn cầu xin chồng

Đối với tôi ban đầu, tôi luôn nghĩ Đức là một con người tuy lớn xác nhưng suy nghĩ lúc nào cũng như trẻ con, nhưng dần dà thời gian đã khiến tôi suy nghĩ lại, anh đã có khá nhiều thay đổi, từ cách bảo vệ vợ cho đến việc biết cách suy nghĩ xây dựng tương lai cho gia đình và con cái. Ấy vậy mà những suy nghĩ đó trong tôi cũng hoàn toàn bị dập tắt bởi những hành động mà anh đã làm với Khánh. Rũ bỏ trách nhiệm, cương quyết ly hôn vì cho rằng vợ đã lừa dối.

Có lẽ bản tính là thứ khó có thể thay đổi, nhất là đối với những người trẻ con như Đức. Chấp nhận ly hôn một cách hèn nhát mà không dám nói ra sự thật để minh oan cho vợ. Khoảnh khắc Đức một mình ôm tấm hình gia đình rồi khóc thật sự tôi đã ngỡ ngàng đến bàng hoàng. Suy cho cùng, anh vẫn luôn mong muốn Vân Khánh có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Từ đó đến giờ, anh chưa bao giờ cho Khánh đến một ngày hạnh phúc, anh muốn giải thoát cho cô, vì anh chẳng đủ bản lĩnh để bảo vệ cô nữa rồi.

Đức bây giờ vẫn hèn nhát như xưa, thôi biết làm sao bây giờ, nếu Đức khôn ngoan ngay từ đầu thì chuyện đã không đến mức ra nông nỗi như thế này. Nhưng mà tôi nghĩ, tình yêu của Đức dành cho Khánh vẫn luôn còn đó, chỉ vì anh muốn giải thoát cho cô mà thôi, cũng vì anh mà cô mới không được an toàn. Ly hôn có lẽ là cách hay nhất mà anh nghĩ ra nhưng hoá ra cách làm này lại vô tình khiến cho sự việc càng ngày càng rối bời.

Đây cũng là lần đầu tiên tôi mới thấy Đức cương quyết như thế, chấp nhận làm tổn thương vợ, tổn thương mẹ vợ để có một cái kết đẹp hơn cho cả hai. Ban đầu chứng kiến cảnh này, tôi đã bán tín bán nghi về hành động này, tại sao anh phải làm thế chỉ một chuyện hiểu lầm nhỏ nhặt như vậy. Xét về tâm có lẽ anh là người tốt luôn biết nghĩ cho mọi người nhưng tôi lại luôn thấy anh đã chọn nhầm cách mất rồi.

Nhưng trong tương lai, tôi nghĩ biên kịch sẽ tạo ra một đường lui cho gia đình Vân Khánh. Cực khổ, tủi hổ bây giờ đã quá đủ rồi, chỉ mong kết quả khám đó là sai. Nếu tất cả là sự thật thì gia đình Khánh lại quá bất hạnh. Nhưng tôi nghĩ biên kịch lồng ghép ý này vào để gia đình Vân Khánh biết trân trọng nhau hơn và trong đó sẽ chẳng còn những tổn thương không đáng có nữa.

Hãy đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2 để biết kết cục câu chuyện nhà Vân Khánh. Liệu đây có phải là một dấu chấm hết cho câu chuyện tình yêu của Khánh - Đức hay không?

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về P2 tập 22: Đức nhất quyết ly hôn, gọi mẹ vợ là bác

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.