x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 29: Đức nói ra sự thật, Trang vạch mặt Thương

Chloe Nguyen 14:13 - 07/06/2022

Trong preview tập 29 của Thương Ngày Nắng Về hé lộ thêm nhiều diễn biến hấp dẫn. Có lẽ trong tập này, nhiều nút thắt sẽ được mở ra khi Đức (Hồng Đăng) báo tin về bênh tình cho bố, bên cạnh đó thì Vân Trang (Huyền Lizzie) cũng vạch mặt Thương (Thu Hà) ngay trước mặt bà Hiền (NSND Lan Hương) và Đức.

>>>Xem thêm: Những cặp bạn thân như hình với bóng của Vũ trụ phim VFC

Mở đầu preview là ông Hùng (NSND Trung Anh) tới nhà trọ thăm Đức. Nghe Đức nói những lời bất thường, ông Hùng đoán là con trai đang gặp phải chuyện gì đó. Đức bắt đầu khóc nức nở, tâm sự thật với bố chuyện anh bị bệnh và thời gian sống không còn bao lâu. Đức không giấu nổi sự lo lắng của bản thân khi biết bao nhiêu chuyện anh muốn làm cho vợ con mà chưa thực hiện được.

Ông Hùng lúc này chưa hiểu chuyện gì xảy ra nhưng trong đôi mắt không khỏi nghẹn ngào, xót xa cho những giọt nước mắt đầy đau đớn của cậu con trai. Biết bố là người tâm lý, cuối cùng Đức cũng dám nói ra sự thật. Nếu như Đức bị bệnh thật thì tôi tin, anh sẽ không cảm thấy cô đơn trong những ngày tháng cuối cùng của cuộc đời vì đã có bố bên cạnh.

Tiếp tục với cuộc nói chuyện xúc động của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) với Khánh. Bà cũng đang rất nặng lòng khi con gái cuộc sống lao đao hậu ly hôn. Đặc biệt, biết được tình cảnh của cháu gái mình bị ảnh hưởng sau cuộc chia tay của Khánh và Đức bà không khỏi xót thương cho 2 mẹ con. Hơn hết, bà Nga động viên con gái nỗ lực vì bên cạnh cô luôn có tình yêu thương của bà cùng với các chị em.

Bà nắm chặt tay thủ thỉ với Khánh: “Con phải nhớ rằng, lúc nào cũng có mẹ, có nhà mình ở bên cạnh. Lúc nào mà con nặng nề quá, con cứ nói với mẹ. Lúc nào con mỏi mệt nhất, con hãy dựa vào mẹ. Xét cho cùng, 1 lần đò, 2 lần đò chứ 10 lần đò cũng là cách người ta đi tìm hạnh phúc. Nếu con đi đò không thấy hợp, thì đi ô tô, đi xe máy, cứ gì mà phải đi đò, có đúng không?”. Trong lời an ủi kèm theo đó lại có thêm những câu bông đùa, có lẽ bà Nga luôn muốn con mình thoải mái, đừng quá ép buộc bản thân, dẫu có chuyện gì vẫn sẽ có gia đình bên cạnh.

Ở một diễn biến khác, bằng cách nào đó Trang đã lấy lại đoạn thẻ nhớ của camera hành trình trên xe của tình nhân Thương. Cô hẹn gặp cả bà Hiền, Thương và Đức rồi trưng ra đoạn băng ghi lại chuyện của Thương trên xe với Khánh. Tuy vậy Thương vẫn chối và quay sang nói Trang bịa ra cho mình, cố thuyết phục bà Hiền rằng đó không phải là sự thật. “Đến giờ này chị vẫn còn cố cãi được à? Thôi được rồi, tôi sẽ hẹn gặp chị ở tòa, chúng ta sẽ nói chuyện với nhau bằng biện pháp khác”, Trang lạnh lùng nói.

Đến đây tôi mới thật sự thấy rõ trong một gia đình phải có một người có học thức là như thế nào. Như Vân Trang đây, vừa có tiền vừa có tài vừa có học thức, luôn giải quyết mọi chuyện một cách chắc chắn nhất, chuẩn kiểu người phụ nữ hiện đại. Phen này hai mẹ con bà Hiền khỏi có đường thoát, nhìn Trang ngầu mà mình mê luôn đó, cuối cùng cô cũng giải oan và trả lại sự trong sạch cho chị mình.

>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Tình cảm bố con của Đức và Sam - So thật trân quý

Bà Hiền sẽ cầu xin Trang tha cho Thương? Ông Hùng sẽ làm gì để giúp Đức hay sẽ nói ra sự thật với Khánh? Trang sẽ kiện Thương ra tòa? Diễn biến chi tiết Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 29 lên sóng tối 7/6 trên VTV3. Cùng đón xem nha.

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.