x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Vì đại cuộc, bà Kim Nhung từ bỏ tư cách làm mẹ

Chloe Nguyen 14:12 - 16/06/2022

Người mẹ nào cũng mong muốn cho con mình hạnh phúc, không vướng vào những rắc rối của cuộc đời. Bà Nhung (NSND Minh Hoà) trong Thương Ngày Nắng Về cũng vậy, vì thương con, yêu con nên bà đã không muốn làm ảnh hưởng đến con và từ bỏ tư cách làm mẹ vì đại cuộc.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Cuộc chiến của ông Long và bà Nhung đã bắt đầu

Trong tập 33 của phim, Trang (Huyền Lizzie) sau khi nghe hết câu chuyện đã khóc nói với bà Nhung. “Con đã chờ mẹ gần 30 năm. Con đi tìm mẹ. Con cố gắng giỏi giang, cố gắng ngồi vào vị trí mà mẹ dễ nhìn thấy nhất. Con luôn chờ đợi mẹ, còn mẹ chỉ có vài tháng thôi mà mẹ đã muốn từ bỏ sao? Mẹ không thể chờ đợi con nữa được sao?”. Trách sao được, bà Nhung cũng muốn bên cạnh con, cũng muốn lo lắng chăm sóc cho Vân Trang lắm chứ.

Nhưng rồi, khi bà nghĩ đến những hận thù năm xưa, bà đành phải gác lại, từ bỏ cái thứ mà đã mong mỏi hàng ấy năm để đổi lại cho con sự tự do. Tội nghiệp cho bà Nhung, xa cách con bao nhiêu năm, bây giờ gặp lại vẫn bắt buộc phải xa cách như ban đầu. Bà tâm sự với bà Nga (NSƯT Thanh Quý) mà nước mắt trực trào. Vì ông Long (NSND Tiến Đạt) và nỗi căm hận với ông nên sợ rằng nếu biết bà là mẹ ruột của Trang thì ông Long sẽ không để cho Trang yên ổn.

Đã thế, Vân Trang nay lại càng tiến gần hơn về phía ông Long kể từ sau khi Hoàng Duy (Đình Tú) dắt cô ra mắt với bố. Ông Long bây giờ cũng đã cho người điều tra về Vân Trang, không sớm thì muộn mọi chuyện cũng sẽ bại lộ. Nếu bà Nhung nhanh tay hơn tôi nghĩ rằng lúc này vẫn còn kịp. Việc từ bỏ tư cách làm mẹ cũng là một phần vì kế hoạch trả thù này và phần còn lại là do bà muốn bảo vệ Trang khỏi nanh vuốt của kẻ thủ ác.

Việc Vân Trang lao ra nhận mẹ thực sự như con dao hai lưỡi. Nếu có người phát hiện, tôi thật sự không nghĩ được đến cái viễn cảnh gì sẽ xảy ra tiếp theo. Có lẽ vì phải từ bỏ tư cách làm mẹ nên tiếng gọi mẹ của Vân Trang khiến bà xúc động vô cùng, bao nhiêu năm xa cách đây mới là lần đầu tiên bà nghe được tiếng “mẹ ơi!”.

Cảm xúc của Trang và bà Nhung như vỡ oà qua đôi mắt ngấn đầy lệ. Thương hai người mẹ, mẹ Nhung đã từ bỏ quyền làm mẹ để Trang được hạnh phúc bên Duy. Tôi cũng đã từng tự hỏi rằng tại sao Trang không gọi mẹ từ những tập trước? Nhưng ở trong hoàn cảnh của Trang mới hiểu được rằng phải đến khi thời gian làm lành vết thương và tình cảm đủ đầy đến đỉnh điểm thì mới bật ra tiếng mẹ từ tận đáy lòng.

 

Tôi e rằng đây mới chính là điểm khởi đầu cho một chuỗi những biến lớn về sau. Chưa gì tôi đã thấy bà Nhung liên tục bị “hở sườn”, có lẽ Vân Trang chính là điểm yếu duy nhất của bà, nếu ông Long biết được sự thật sẽ bắt vào điểm yếu đó và “lật bài ngửa”. Tôi không trách bà Nhung vì không nhận con gái, ngược lại tôi lại thấy bà thật cao cả, nghĩ đến những điều tốt đẹp nhất dành cho con. Vân Trang thật may mắn khi có hai bà mẹ luôn yêu thương và che chở.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Hoàng Duy luôn mong muốn có một gia đình trọn vẹn

Dù con có lớn, có khôn đến chừng nào thì trong mắt một người mẹ lúc nào cũng chỉ là đứa con bé bỏng, luôn e sợ sẽ không lo đủ cho con. Tôi tin rằng sự chờ đợi của Vân Trang sẽ được đền đáp, thời gian rồi sẽ chữa lành vết thương, khởi đầu một cuộc sống mới nơi không có những hận thù. Tóm lại, trận chiến này sẽ còn tiếp diễn, bà Nhung sẽ vượt qua được tất cả để đổi lấy bình yên dành cho con. Thương Ngày Nắng Về vẫn tiếp tục phát sóng trên VTV3, mọi người đừng bỏ lỡ  những tình tiết tiếp theo nha.

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.