x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 33: Trang xúc động gọi bà Nhung là mẹ

Chloe Nguyen 12:12 - 15/06/2022

Trong Thương Ngày Nắng Về tập 33, Vân Trang (Huyền Lizzie) đã thẳng thắn đối diện với cảm xúc thật, mở lòng chấp nhận mẹ ruột - bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa). Còn cậu Vượng (Bá Anh) bị cô nàng ở quán gội - Mộng Mơ (Huyền Trang) đầu xí gạt cả tình lẫn tiền rồi cao chạy xa bay. Cùng với đó cũng là lúc Trang - Duy (Đình Tú) bị ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) buộc ký hợp đồng hôn nhân.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Hé lộ lý do ông Long luôn muốn chọn Duy kế nghiệp

Mở đầu preview, Duy đã dẫn Trang về ra mắt sau khi đã thông báo việc có bạn gái với bố. Chủ tịch Hoàng Long hỏi Trang về việc tổ chức lễ cưới với Duy, nghe thì có vẻ ông muốn càng sớm càng tốt. Bất ngờ về sự hối thúc của chủ tịch, Trang vẫn nói ra quan điểm của mình: “Cháu nghĩ kết hôn là chuyện trọng đại nên cũng không nhất thiết phải quá vội vàng. Cháu sẽ hỏi thêm ý kiến gia đình rồi cùng bàn bạc thống nhất lại với anh Duy”.

Đồng ý với quan điểm của Trang nhưng chủ tịch Hoàng Long lại có một đề nghị khiến cặp đôi bất ngờ, đó là việc làm “hợp đồng hôn nhân”. Chủ tịch Hoàng Long chia sẻ: “Bao giờ trước khi người ta rót vào đầu tư cũng phải tính đến chuyện thành công và những rủi ro. Điều này cháu quá hiểu còn gì”. 

Tôi không bất ngờ với sự rập khuôn và cứng nhắc này của ông Hoàng Long. Tôi nghĩ đối với một người kinh doanh và giàu có như ông thì việc dự đoán rủi ro cũng là việc nên làm, biết Trang làm cùng công ty, ông Hoàng Long nghĩ rằng cô sẽ tự hiểu rõ tại sao ông lại làm vậy.

Tiếp tục preview, cậu Vượng bị “xí gạt” cả tiền lẫn tình. Không những vậy, cậu còn bị chủ nợ của Mộng Mơ đến “tác động vật lý” và đòi nợ số tiền 40 triệu. Theo chủ nợ, Mơ nói rằng cứ đến tìm cậu Vượng mà đòi tiền. Giữa lúc cậu Vượng bị chủ nợ khống chế thì bà Nga xuất hiện để bảo vệ em trai. Một người dân sống gần đó cho biết sáng sớm, Mộng mơ đã khăn gói chạy trốn. Có lẽ, sau vụ này cậu Vượng đã thực sự “sáng mắt” ra.

Tôi thì thấy tội nghiệp cho cậu Vượng, cả một đời tìm kiếm cho bản thân một niềm hạnh phúc nhỏ nhưng đổi lại chỉ toàn gặp bi kịch. Tôi hy vọng Mộng Mơ sẽ hoàn lương, để cho cả hai đỡ khổ, chứ sống đến tầm tuổi này mà còn phải để bà chị già bảo vệ thì thật tội nghiệp cho cậu Vượng quá đi. Nhưng nếu Mộng Mơ không xuất hiện mà cao chạy xa bay thật sự, thì có lẽ từ nay về sau cậu Vượng sẽ chẳng còn tin vào thứ gọi là tình yêu nữa, rồi cậu sẽ chọn cho bản thân cuộc sống độc thân không vướng bận điều gì.

Cuối preview, Trang đã vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa hai người mẹ. Biết con gái sẽ về làm dâu nhà mình, bà Nhung gặp bà Nga (NSƯT Thanh Quý) nói ý định muốn từ bỏ quyền làm mẹ vì đó là điều tốt nhất bà có thể làm cho con gái mình. Trang nghe hết câu chuyện đã khóc nói với bà Nhung: 

“Con đã chờ mẹ gần 30 năm. Con đi tìm mẹ. Con cố gắng giỏi giang, cố gắng ngồi vào vị trí mà mẹ dễ nhìn thấy nhất. Con luôn chờ đợi mẹ, còn mẹ chỉ có vài tháng thôi mà mẹ đã muốn từ bỏ sao? Mẹ không thể chờ đợi con nữa được sao?”.

Cảm xúc của Trang như vỡ oà qua đôi mắt ngấn lệ. Thương hai người mẹ, thương mẹ Nhung đã từ bỏ quyền làm mẹ để Trang được hạnh phúc bên Duy. Tôi cũng đã từng tự hỏi rằng tại sao Trang không gọi mẹ từ những tập trước, nhưng ở trong hoàn cảnh của Trang mới hiểu được rằng phải đến khi thời gian làm lành vết thương tình cảm đủ đầy đến đỉnh điểm thì mới bật ra tiếng mẹ từ tận đáy lòng.

Đó là những hé lộ trong tập 33 của Thương Ngày Nắng Về. Liệu rằng Trang có chấp nhận làm hợp đồng theo lời của ông Hoàng Long? Cậu Vượng sẽ thoát khỏi rắc rối này? Bà Nga sẽ như thế nào khi nghe những lời này từ con gái dành cho mẹ ruột? Cùng đón xem phim vào tối nay để biết thêm chi tiết nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 32: Duy công khai bạn gái, Phong - Vân nắm tay

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu cũng yêu thích Thương Ngày Nắng Về và vũ trụ phim VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.