x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thu Hà "Thương Ngày Nắng Về": Thương bị trả giá như vậy là quá đúng

Đức Nguyên 18:12 - 14/06/2022

Càng về những diễn biến phía sau, Thương Ngày Nắng Về càng nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm theo dõi của khán giả. Không chỉ là một kịch bản nhân văn, bộ phim cũng khai thác được nhiều vấn đề tiêu cực trong cuộc sống, rất thực tế, rất “đời”.

Nổi bật trong rất nhiều tình huống phim chính là những bi kịch nối tiếp bi kịch của Vân Khánh (Lan Phương) trong mối quan hệ với mẹ chồng. Thế nhưng, mới chỉ mẹ chồng thôi là chưa đủ, “chị chồng - em dâu” chính là một mâu thuẫn mới được khai thác và gây chú ý đặc biệt. 

>>>Xem thêm: Nhan sắc 3 mẹ Thương Ngày Nắng Về thời trẻ: Toàn tuyệt sắc giai nhân

Thể hiện và truyền tải nhân vật Thương, diễn viên Thu Hà vô tình nhận về cho mình danh xưng chị chồng “ác nhất màn ảnh” sau những gì đã làm với em dâu và với gia đình mình. Chia sẻ về màn tái xuất lần này, nữ diễn viên cho biết: “Tôi cảm ơn khán giả rất nhiều vì đã đón nhận vai diễn này của mình, mặc dù ghét ơi là ghét”.

Tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận rằng, với kinh nghiệm và khả năng diễn xuất của mình, Thu Hà đã vào vai rất thành công hình ảnh một người chị chồng bảo thủ, cố chấp, nhiều khiếm khuyết, xấu tính và đặc biệt là sự nham hiểm khi lên kế hoạch đẩy em chồng vào bi kịch chỉ vì ghét, sẵn sàng chà đạp mọi thứ để đạt mục đích cá nhân. 

Ngay khi những tập phim lên sóng, Thương liên tiếp nhận về nhiều “gạch đá” của khán giả vì quá ác, thậm chí nhiều khán giả đòi thay Khánh “xử lý” bà chị chồng này. Với cá nhân diễn viên Thu Hà, chị tâm sự rằng, vẫn luôn đọc và theo dõi từng bình luận của khán giả khi mình lên sóng. 

>>>Xem thêm: “Bé Sam” Thương Ngày Nắng Về: Diễn giỏi, gu thời trang siêu “cưng”

Thực ra, với một diễn viên, đóng vai ác mà bị khán giả ghét cay ghét đắng thì chẳng phải là đã thành công hay sao? Nhân vật Thương cũng vậy, bản thân diễn viên Thu Hà cũng từng “thú nhận” rằng tự mình là người hóa thân còn không thể đồng cảm với Thương, nói chi đến khán giả.

Sau màn phối hợp, nỗ lực tìm bằng chứng minh oan cho chị gái Vân Khánh của hai em gái Vân  Trang (Huyền Lizzie) và Vân Vân (Ngọc Huyền), Thương đang đã bị vạch trần và đang phải trả giá dần dần cho sự tham lam, độc ác của bản thân mình. 

Đến hiện tại, Thương đang dần phải hứng chịu những hậu quả và sự trả giá của mình. Thương mất tất cả chồng con, bố mẹ, chị em, tay trắng, ra đường không có nơi để dung thân và còn bị đúm “tơi tả”. Một cái kết mà nữ diễn viên nghĩ là “cũng xứng đáng cho con người của Thương”. 

Với sức ảnh hưởng và độ lan tỏa của Thương Ngày Nắng Về, Thu Hà cũng chia sẻ khá nhiều tình huống thú vị trong đời thực mà cô gặp phải như: “Người nhà Hà thì bảo khổ thân nhận vai này bị thê thảm thế”, hay “Ông xã thì trêu Hà rằng em nhận vai gì mà ác thế”, và tất nhiên là không ít “vật liệu xây dựng” từ cộng đồng mạng.

Trước nhiều luồng ý kiến cho rằng, những gì nhân vật Thương đang hứng chịu vẫn chưa “xi nhê” gì với những gì chị ta đã làm, nhất là với sự bất hạnh cùng cực của Khánh. Tuy nhiên, theo tui thì thật ra vai Thương cũng chỉ là một nhân tố để dẫn đến bi kịch của nhà Vân Khánh thôi nên như vậy là được rùi.

Diễn viên Thu Hà đã từng chia sẻ vui rằng “vai Thương nhưng không thể thương nổi, Thương bị hai bà vợ của hai ông bồ đúm hai lần liền thì lần nào cũng nhớ đời, vì làm thật nên là đau lắm và mấy cái đó thì cũng gọi là nhìn thấy ngàn sao lấp lánh luôn”

>>>Xem thêm: Em út TNVV: Dễ thương, đáng yêu hay gợi cảm, quyến rũ đều xinh xỉu

Trước phần thể hiện xuất sắc của mình, nhiều khán giả vẫn đánh giá cao khả năng diễn xuất của Thu Hà. Có thể nói rằng, nữ diễn viên đã có màn tái xuất cực thành công. Hy vọng, trong tương lai, Thu Hà sẽ có thêm nhiều những vai diễn hay hơn nữa để gửi tới khán giả yêu phim Việt. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến diễn viên Thu Hà, Lan Phương hay các diễn viên góp mặt trong Thương Ngày Nắng Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.